Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Sản phẩm Yến sào Nha Trang Khánh Hòa Có tác dụng như thế nào

Sản phẩm Yến sào Nha Trang Khánh Hòa Có tác dụng như thế nào

Được xem là một trong những món ăn bổ  bào ngư của úc dưỡng nhất hiện nay, yến sào Nha Trang có rất nhiều công dụng khác nhau giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và chữa được rất nhiều bệnh tật, phù hợp với tất cả các đối tượng.

Tại sao yến sào Nha Trang lại tốt nhất?

Nhắc đến Khánh Hòa ai cũng biết đến vùng  cực phẩm bào ngư úc biển Nha Trang- một trong những khu du lịch nổi tiếng ở nước ta. Mặt khác nơi đây thu hút rất nhiều chim yến đến làm tổ nên số lượng tổ yến ở đây hoàn toàn từ thiên nhiên. Hơn nữa, cũng tại vùng đất này chỉ có Nha Trang là nơi có điều kiện tự nhiên cũng như khí hậu tốt nhất để chim yến làm tổ. Các hang đá nơi đây được hình thành từ lâu đời nên hàm lượng dưỡng chất như: sắt, kẽm, crom rất cao.



( Địa chỉ cửa hàng Yến Nha Trang ở Tại Hà Nội ” 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội )

Mặt khác, với thành phần bao gồm 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng khác nhau nên chứa rất nhiều dưỡng chất và khoáng chất tốt cho con người. Vậy nên mới có sự phân biệt giữ ba loại yến: yến hồng, yến huyết và yến trắng. Cả ba loại này đều có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa rất tốt. Tuy nhiên, đối với yến huyết thì hàm lượng dinh dưỡng cao hơn một chút mà thôi.

Ngoài ra,với kinh nghiệm lâu năm, người dân ở đây có khả năng lấy được những tổ yến ở những tảng đá xa hiểm trở nhất, lại được chế biến theo công nghệ tiên tiến nên giữ lại được giá trị dinh dưỡng của tổ yến nguyên chất. Do đó, chỉ có yến Nha Trang là tốt nhất hiện nay.

Một số công dụng của yến Nha Trang :

Do là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, nên yến Nha Trang có rất nhiều công dụng khác nhau và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Đối với trẻ em:Yến sào giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Ngoài ra, với thành phần 18 loại axit amin nên chứa rất nhiều nguyên chất tốt cho trẻ. Và giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực và trí lực. Đặc biệt, yến sào Nha Trang còn giúp trẻ ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường trí tuệ. Hàm lượng canxi có trong yến rất cao nên giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa.



Đối với người già: Người càng cao tuổi, sức khỏe ngày càng yếu đi, nên lượng dinh dưỡng không cung cấp đủ cho cơ thể. Yến sào cung cấp 18 loại axit amin khác nhau giúp bồ bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực. Ngoài ra, hàm lượng protein chứa hơn 50% trong yến, nên đây là nguồn dinh dưỡng dồi dào cho người già. Bên cạnh đó, còn có những nguyên tố quý hiếm mà bao ngu uc vien xanh không phải loại thực phẩm nào cũng có được như: crom, magie, sắt, kẽm rất cần thiết cho người già. Đồng thời, yến sào còn giúp chống lại quá trình oxy hóa và kéo dài tuổi thọ nhờ hàm lượng collagen có trong yến khá cao. Do đó, yến sào thực sự rất phù hợp đối với người già.



Đối với phụ nữ: Không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho chị em phụ nữ mà yến sào Nha Trang còn có tác dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Hàm lương collagen trong yến giúp tái tạo làn da, giữ lại độ ẩm cho da và chống các tia UV, đem lại cho phái đẹp làn da mịn màng, không có tàn nhang và giảm vết thâm nám hiệu quả. Đặc biệt, đối với phụ nữ mang thai, yến sào còn cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho cả mẹ và bé, giúp trẻ phát triển toàn diện sau khi sinh. Hơn nữa, yến còn giúp chống lại tình trạng rạn nứt da ở vùng bụng và đùi đem lại cho bạn làn da đẹp hoàn toàn tự nhiên. Những phương pháp giảm cân hiệu quả với Yến Sào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét