Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Cách sử dụng đúng yến sào

SỬ DỤNG TỔ YẾN SAO CHO ĐÚNG

Yến sào là một loại thức ăn dinh dưỡng có protein và đạm khá cao, nên khi được sử dụng nhiều sẽ dẫn đến cơ thể không hấp thụ được hết các chất đó. Theo phản xạ tự nhiên thì những chất thừa sẽ đi ra ngoài cơ thể theo đường tiêu chảy hoặc nôn mửa. Ngoài ra vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng cần lưu tâm. Khi chế biến các món ăn về  mật ong manuka health yến sào, cần chú ý đến vấn đề vệ sinh, vì lông của yến sào có thể gây dị ứng nhẹ cho người dùng”. PGS.TS Lê Bạch Mai cũng khuyến cáo rằng trẻ em bị suy dinh dưỡng, còi xương… có thể sử dụng yến sào nhưng nên sử dụng theo liệu trình và có sự giám sát của thầy thuốc.


Vì vậy, để được sử dụng cùng với 100 gram của tổ yến, người dân phải chi tiêu một số tiền đáng kể, và nó là tốt cho sức khỏe của việc sử dụng  sáp dưỡng môi mật ong manuka tổ yến, nhưng cơ thể hấp thụ do tại sao nếu bạn cần phải tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để tránh ăn bừa bãi sử dụng không phải là tất cả; Liều lượng của mỗi thành viên trong gia đình, hoặc sử dụng một chế độ thích hợp để tránh lãng phí, phải học cách tuổi tác và giới tính.
Theo nhiều nguồn thông tin đáng tin cậy về các tạp chí, có sẵn trong 200ml yến cỏ thủ, yến yến sào tinh chế mạch chưa nấu chín hoặc nhiều hơn bằng cách sử dụng tương đương với 3G mỗi ngày đối với mỗi người lớn có thể ăn bột yến mạch để hấp thụ của cơ thể để ngày nghỉ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét