Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Chế độ uống nước hợp lý sẻ mang lại cho cơ thể nhiều sức khỏe

Sức khỏe là quan trọng của mỗi người để có sức khỏe tốt cần có một chế độ ăn uống và nghỉ dưỡng hợp lý trong đó việc cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày là vô cùng quan trọng

Nếu các bộ phận này thiếu nước nhẹ và vừa sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, buồn ngủ, khóc có ít nước mắt; đi tiểu ít, táo bón; da khô, ngứa, vì các tế bào da thiếu nước bị bong tróc, nổi mụn trứng cá; chảy máu mũi vì niêm mạc khô, mạch máu dễ tổn thương; nhức đầu, chóng mặt, cơ bắp mềm yếu.

ở trường hợp thiếu nước trầm trọng sẽ dẫn đến hạ huyết áp, tim đập nhanh, tiểu tiện ít; miệng khô, rất khát nước; da, niêm mạc khô, không có mồ hôi; mắt khô và sưng đau, cơ thể mất thăng bằng...

Lợi ích của nước đối với cơ thể chúng ta là vô cùng to lơn và quan trọng , một trong những ích lợi quan trọng nữa là nước có tác dụng làm da sáng mịn hơn .Tuy nhiên không phải bất kì loại nước nào cũng tốt , hiện nay thì trên thị trường Việt Nam thì có lẽ Lavie là nước có chất lượng tốt nhất

Nước mà chúng ta sử dụng hàng ngày thường chứa một lượng đáng kể các chất khoáng: Canxi, Magie, Natri, Đồng, Flo. Tỷ lệ các chất khoáng này phụ thuộc vào nguồn nước và các nhà sản xuất.

Một số công trình nghiên cứu cũng đã chứng minh là ly nước tinh khiết uống vào buổi sáng sớm khi vừa thức dậy, lúc chưa ăn điểm tâm, có tác dụng lợi mật, lợi tiểu và nhuận tràng mạnh hơn nhiều loại thuốc.

Nhiều người dựa vào màu da đến nhận định được sức khỏe của người đối diện. Những người có sức khỏe tốt thường có làn da tươi tắn và sáng hơn bình thường. Việc sử dụng đầy đủ nước uống sẽ giúp cơ thể bạn được khỏe mạnh và điều này giúp cho làn da thêm phần tươi tắn, khỏe khoắn hơn ,Ngược lại Làn da nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng sẽ rất dễ bị viêm nhiễm, hoặc mụn. Ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc bạn cũng cần phải cung cấp một lượng nước thích hợp để làn da được khỏe khoắn và chống chọi được với các loại bệnh khác nhau.

Hãy uống 1 cốc nước trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy sẻ rất tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể, và bạn đừng quên luôn mang theo nước bên mình, đặt chế độ nhắc nhở việc uống nước mỗi giờ và đừng bao giờ để khát nước đó là bí quyết mang lạc sức khỏe cho cơ thể. Ngoài việc các bạn sử dụng nước lọc bình thường thì các bạn có thể dùng các loại nước uống khác như :



Nước cam vắt nước này có khả năng chống lại bệnh đục nhân mắt, ung thư và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Vitamin C và E có nhiều trong cam sẽ giúp cơ thể chống lại sự lão hóa, cải thiện chức năng phổi, giúp da mịn màng, ngăn ngừa và làm chậm quá trình ôxy hóa của các tế bào, tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, nước cam giúp cơ thể chống lại các bệnh viêm nhiễm hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét