Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Nước tinh khiết là gì

Nếu nước máy hoặc sự đa dạng khoáng có ga đóng chai và bạn muốn tham hydrat hóa của bạn?
Nhiều người trong chúng ta thích nước khoáng ngụm, nhưng chúng tôi đã không giữ lại bởi vì tôi nói điều này là không tốt cho chúng ta. Nước sô-đa văn nước khoáng lavie 20L hóa dân gian phổ biến, cô nói răng dải có thể làm suy yếu niêm mạc dạ dày để phân hủy và xương. Nhưng nếu những tin đồn về nước khoáng có ga là hoàn toàn chính xác, chính phủ Úc sẽ từ chức và hoá chất bị cấm không có nghi ngờ.
Cơ bản nhất, chỉ có nước khoáng, nước suối bơm từ một khoáng nước aquafina quận 6 chất tự nhiên cũng thu thập hoặc có chứa. Canxi, magiê, các khoáng chất như kali - rằng chúng tôi luôn được nói đến ăn nhiều hơn. Nước khoáng chỉ chứa khí tự nhiên hoặc carbon dioxide được bơm qua một nhân tạo được có ga.
Trong những năm qua, liên quan đến ảnh hưởng của đồ uống có ga để thử và huyền thoại này đã dẫn nhiều nghiên cứu để vạch trần. Dưới đây là những gì họ tìm thấy:
Điều này làm suy yếu xương của bạn: FALSE
Đồ uống có ga dải canxi từ xương bong bóng của bạn nói rằng có những câu chuyện cũ vợ. Nhưng điều đó không có vấn đề. Trong thực tế, nếu bạn được nhấm nháp nước khoáng, nó sẽ củng cố xương của bạn. Nước khoáng có ga phẳng chứa một mức nước aquafina quận 6 độ cao và một bicarbonate đồ uống có tính kiềm, axit ngược lại. British Journal of Nutrition nghiên cứu được xuất bản ở Tây Ban Nha vào năm 2005, một phụ nữ lít nước khoáng có ga uống mỗi ngày một lần cho thấy ít canxi bị mất khi họ uống nước máy. Các nhà khoa học, độ chua luôn luôn được đồng bộ về khoáng sản phong phú cơ thể cacbonat, kết luận rằng sẽ giúp giữ canxi trong xương bị khóa.
QUYỀN: Điều này gây ra khí
Nước có ga có thể gây sưng ngay vào lúng túng di chuyển xuống các hệ thống tiêu hóa và đại tràng có thể gây ra sự tích tụ của không khí.
Điều này làm giảm huyết áp: TRUE
Magiê có ga giúp điều chỉnh huyết áp bằng nước khoáng. Nước khoáng đóng chai chứa nước aquafina quận bình thạnh lên đến bốn lần so với canxi và magiê nước máy thường xuyên. Một nghiên cứu bằng cách uống một lít nước máy là thấp magiê hàng ngày uống nước khoáng tìm thấy người đã có thể hạ huyết áp.
Nó có thể dẫn đến viêm loét dạ dày: TRUE
Theo nước có ga fizzes và bong bóng trong dạ dày của bạn có thể làm cho không khí ngưng tụ. Tích tụ này của chướng thời tiết bụng có thể gây đầy hơi và (nếu nước khoáng rất lấp lánh tiêu thụ) trong trường hợp nặng có thể gây viêm loét gây kích ứng niêm mạc dạ dày và axit dạ dày dạ dày có thể dẫn đến sự sản xuất thừa - gây chảy máu trong dạ dày và hiếm khi cần phải điều trị y tế khẩn cấp nhưng nỗi đau Đó là một điều kiện.
Nó thối răng: QUYỀN VÀ WRONG
Có gì nước khoáng đồng bằng sẽ bị thối răng của  nước tinh khiết vihawa quận 5bạn là ... nhưng sẽ không có gì ngăn chặn răng thối rữa. Như một công cụ để ngăn ngừa sâu răng và sâu răng của sự ra mắt của Úc của florua khoáng sản bổ sung vào nguồn cung cấp nước trong những năm 1960 và bây giờ đến hơn 70 phần trăm dân số đã có fluoride cấp nước. Một số nước đóng chai không chứa đủ flo giúp bảo vệ chống lại sâu răng, vì vậy nếu bạn thích nhấm nháp sưng loài, không phải chỉ cần nhớ tất cả bây giờ và một lần nữa trộn nó với nước máy.
Quyết định:
Nước khoáng và nước khoáng có ga: Có hai điều cần xem xét ở đây. Nước khoáng có ga (trên thực tế, điều ngược lại là đúng) không được dải xương canxi, nếu bạn có tiền sử loét dạ dày hoặc khí dạ dày nó có lẽ là tốt nhất để tránh đau khổ. Mức khoáng chất khoáng sản nước huyết áp và một hiệu ứng tích cực trên xương khi họ florua có thể không cần thiết để bảo vệ chống sâu răng.
Lời khuyên của chúng tôi: nếu bạn chịu đựng với một hỗn hợp của nước khoáng và nước máy, hydrate, và loại lấp lánh của niềm vui không thể đi sai!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét