Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Phụ nữ vốn rất quan tâm đến việc gìn giữ vóc dáng và làn da. Một trong những công dụng nổi tiếng từ xưa của yến sào chính là hỗ trợ làm đẹp da, đẹp dáng cho phụ nữ.

Bài viết kỳ 3 trong chuyên đề thứ 5 hàng tuần “Yến sào - Sử dụng khoa học và hiệu quả hơn” của PGS.TS Nguyễn Thị Lâm sẽ chia sẻ các kiến thức cần thiết giúp phụ nữ sử dụng yến sào đúng cách và hiệu quả để giữ gìn sức khỏe và nhan sắc.

Slots - thực phẩm "vàng" cho phụ nữ


Ngoài việc thúc đẩy chất và tinh thần, mà  mật ong manuka của new zealand còn sức khỏe và vẻ đẹp là một phương pháp điều trị cho phụ nữ "trợ vô giá" Có rất nhiều tổ chim, được gọi là. Nestor Salanganes phần threonine và làn da tươi trẻ elastin và collagen chăm sóc lão hóa để ngăn chặn sự hình thành chứa nhiều thành phần, nó sẽ giúp bạn mở rộng trọng tâm của thanh niên. Ngoài ra, các đường khe galactose tự nhiên duy nhất không có dầu, mà không sợ bị tăng cân có thể được sử dụng mỗi ngày. Phụ nữ ít mụn, tàn nhang, đốm sắc tố, hơn nữa, đặc biệt là để làm chậm quá trình lão hóa bằng cách ăn một làn da mịn màng mà thường làm tổ.

"Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm - Phó Chủ tịch Viện Dinh dưỡng Quốc gia"

Thông thường phụ nữ ở mọi lứa tuổi cũng sử dụng yến mạch thích hợp. Nếu bước vào quá trình lão hóa, đặc biệt là sau 30 tuổi, lượng collagen, các nếp nhăn quanh mắt, quanh miệng bắt đầu giảm rõ lý do. Ngoài ra, do sự ra đời của cơ thể ... RBC tật, mệt mỏi, giảm cân, và sức đề kháng thấp đến bệnh, cho dù phẫu thuật hoặc sau khi tình trạng sụp đổ. Các đối tượng này cũng để cải thiện dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi (mang thai 03 tháng), phụ nữ mang thai nên bổ sung yến sào. Nếu phụ nữ mang thai trước khi băng mới và sau đó là một số lượng nhỏ của 01 trước khi bắt đầu sử dụng thường xuyên, yến mạch ăn.

Sử dụng các khe để giữ sức khỏe và vẻ đẹp


Bạn có thể mua yến thô tự chế. Sau khi làm sạch  mật ong manuka giá với yến mạch thô, các bữa ăn có thể được chế biến thành khác nhau: khe chưng bạch quả, hoa sen yến mạch hạt chưng cất, sữa yến mạch đồng cỏ, yến mạch, dừa cất, thịt xay yến mạch, yến mạch đồng cỏ súp cua ngô với hạt sen đường, nghiền ... Đây là những thực phẩm bổ sung tốt cho sức khỏe rất tốt cho phụ nữ cũng như "củng cố" có vẻ đẹp.


Tuy nhiên, 01 sản phẩm "ăn chơi" tự ý phân biệt giữa bột yến mạch yến mạch hoặc nhu cầu dài hạn để hoàn thành. 01 lần nếu chỉ thỉnh thoảng thích ăn tác dụng với liều lượng thích hợp trong thời gian dài 01 (khoảng 5gra I / sàn) yen qua tang là không sử dụng chế độ ăn uống hợp lý với số lượng nhỏ. Hãy xem xét việc lựa chọn sản phẩm với các thương hiệu uy tín, sản phẩm có giấy chứng nhận và cho phép của Bộ Y tế cần có các cơ quan chính phủ.


Thời gian ăn tổ yến - như đã đề cập trong các kỳ trước - thức ăn tốt nhất vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ hấp thụ nhanh chóng.


Ngoài ra bà mẹ mang thai nên ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày thay vì ăn một vài bữa ăn lớn chế độ ăn uống khó tiêu hoá, ăn bốn nhóm thực phẩm để làm cho họ ngon miệng hơn, các nguồn thực phẩm khác nhau lưu ý đủ, sử dụng một khe cắm bổ sung. Phụ nữ nên tập luyện đều đặn mỗi tuần (trung bình 03 lần / tuần, 30-45 phút / giờ) để được mạnh mẽ.


Trẻ em và học sinh, sinh viên trong độ tuổi cần phát triển toàn diện cả về thể chất và tâm lý bổ sung cần thiết. Điều 4 của giai đoạn đề sẽ cung cấp cho độc giả với đầy đủ thông tin về việc sử dụng các tổ chim cho đối tượng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét