Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Đi tìm lời giải về màu đỏ của Yến Huyết

Đi tìm lời giải về màu đỏ của Yến Huyết

Trong tất cả các loại Yến sào được biết đến hiện nay, Huyết Yến (loại Yến Sào có màu đỏ) được xem là tốt nhất và cũng có giá trị cao nhất. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tạo nên màu sắc rực rỡ của loại Yến Sào này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu Yến Huyết là gì các bạn nhé

Một trong 8 món ăn của vua cũ, mang lại  cung cấp bào ngư úc nhiều giá trị hơn cho sức khỏe của Yến ngày nay, làn da của bạn giúp đỡ trẻ và rạng rỡ một số bệnh phổi, hệ thống hỗ trợ điều trị tim mạch là một trong những thực phẩm tiên tiến nhất.
Tất cả các loại được biết đến ngày hôm nay Salanganes Nest Blood Nest (Yến loại màu đỏ) được coi là giá trị tốt nhất và cao nhất. Vì vậy, những gì là lý do Nestor tạo màu sắc sống động như vậy, cho phép chúng tôi để khám phá tất cả lại với nhau
Nest nằm chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á lan hang sâu. Cùng với vô cùng khó khăn để khai thác nguy hiểm, năng suất thấp cho đến khi yên máu được bán tại thị trường chung không nên. Do màu sắc đặc biệt, làm tổ trong sự hình thành của các loại đặc biệt này đã có rất nhiều tin đồn thú vị.
Chim yến làm tổ trong màu đỏ do máu hoặc nước bọt và máu trộn chim yến làm tổ, thức ăn và làm tổ tạo ra bởi vì một số người xem như chim hoàng yến thổ huyết đã có trong quá trình đấu tranh cho cấy. Nó cũng là một quan niệm sai lầm phổ biến, nhưng chắc chắn hầu hết nói về Nestor máu mỗi tin nhắn là một nhận thức của nhiều người. Bao gồm cả thực tế là không khí bên ngoài trong hemoglobin máu sắt (Fe) oxit và sẽ chuyển sang màu đen. Khe hoang dã nằm rất đỏ như máu và có thể tạo ra như một loại nhóm chất lượng cao của các loài chim, nó không làm cho sử dụng trực tiếp của máu nếu nó sẽ được tốt hơn?
Hang yến sâu trong ẩm ướt và đậm như màu đỏ  bắt bào ngư ở úc như Nest, dựa trên kinh nghiệm của các chuyên gia về lạm dụng màu sắc, đội bóng áo trắng trong nhóm gần lối vào và vàng (Hong yen) sẽ đi sâu hơn một chút để tìm thấy nó.
Tương tác với các bức tường, họ là sắt, magiê, do đó vì khoáng chất tự nhiên như calci phải được hấp thu như màu sắc mới, được 2 điểm trên, màu của máu Yên Yên là Kong. Quan điểm này là khá hợp lý, nhưng một phần của nó là kết nối với một vách đá tiệc, đỏ và đồng phục màu vàng có để có thể tạo ra các khe. Vì vậy, tại sao một màu đồng nhất với máu Nestor, Nestor là vàng?
Các nghiên cứu về bản chất của hiện tượng này cho thấy quá trình lên men của yến mạch một cách tự nhiên. Ban đầu, nhiệt độ yến mạch, độ ẩm, thông thường kết hợp đầy đủ trắng giữa các yếu tố khác nhau, tạo ra với các khoáng chất tự nhiên xảy ra trong một môi trường vật lý cụ thể được tạo ra trong khe màu sắc khác nhau trong khoảng thời gian 2-3 tháng, nó đã tạo ra ưu đãi lên men hữu cơ. Tòa nhà màu trắng trong khi duy trì việc áp dụng nhanh chóng của các thử nghiệm mới với điều kiện tương tự như hoang dã, quay một số tổ cũ khe đỏ. Một số tổ chức trong quá trình lên men để chuyển đổi khe cắm, một màu trắng nổi bật dịch chuyển từ từ đã phải chuyển sang màu hồng.
Blood Nest cũng như nhiều loại thực phẩm khác cũng có nước tương, giấm, yen khanh hoa tinh che  rượu vang, pho mát, dưa chuột, kim chi có thể được thực hiện thông qua quá trình lên men tự nhiên của sản phẩm lên men như các loại rau muối như cà tím .... tất cả được. Quá trình này xảy ra một cách tự nhiên nhờ vào bản chất của các trẻ sơ sinh một cách tuần tự, một cuộc sống còn là rất có lợi cho thực phẩm viện trợ sức khỏe con người. Thực phẩm lên men được sử dụng rộng rãi trong chế độ ăn của nhiều nền văn hóa ngày nay.
Men môi trường cũng có nhiều sự khác biệt sẽ quyết định hình thức và chất lượng trong mỗi khe. Khe hoang dã, mặc dù rất khó khăn để sản xuất và mất thời gian nhưng chất lượng của nhà ở ngoài vườn ươm tạo ra bằng các phương pháp khác. Có sự khác biệt cơ bản về chất lượng, chúng tôi đã làm nông nghiệp một mức giá cao hơn so với các nhà tổ hoang dã và các loại yến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét