Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Yến Sào - Thực phẩm dưỡng da, chống lão hóa cực tốt cho chị em phụ nữ

Yến Sào - Thực phẩm dưỡng da, chống lão hóa cực tốt cho chị em phụ nữ

Yến Sào - Thực phẩm dưỡng da, chống lão hóa cực tốt cho chị em phụ nữ. Yến Sào là một trong 8 món ăn được xếp vào hàng cao lương mỹ vị (bát trân). Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong thành phần của tổ yến có chứa rất nhiều protein (45-55%),


Ẩm thực Nestor được phục vụ trong 8 hàng (kho báu bát) nó là một. Các nhà nghiên cứu các chất protein yến mạch loạt các axit amin quan trọng cho cơ thể (45-55%) cho thấy rất chứa. (EGF) biểu bì tế bào tăng trưởng - như axit amin nhất định bào ngư của úc như cysteine, sửa đổi, tăng phenylalanine Peptide khe cắm đặc biệt cải thiện bộ nhớ ngoài để tăng vitamin D hấp thu, chứa các yếu tố quan trọng cho việc truyền các xung thần kinh "Beauty" cũng được gọi là. Nó sản sinh collagen, thúc đẩy việc sửa chữa nhanh chóng của da bị hư hại và thúc đẩy phân chia tế bào và ngăn chặn bằng văn bản để căng da trở nên đàn hồi và mịn màng.
Chăm sóc da Nestor, chống lão hóa giúp
Chăm sóc da Nestor, chống lão hóa giúp
Nestor nhiều nguyên tố vi lượng cần thiết cho cực phẩm bào ngư úc sự phát triển và sức khỏe của trẻ em ổn định cho người cao tuổi. Một lượng lớn canxi, sắt làm tăng chiều cao và tăng cường xương. Ngoài ra, tổ Yến wizard, kẽm, đồng nguyên liệu cung cấp rất hữu ích cho hệ thống thần kinh, nó giúp cải thiện trí nhớ. Một số nguyên tố hiếm như selenium, crom chống lão hóa, chống tia phóng xạ, hóa trị, xạ trị giúp bệnh nhân ung thư rất thích hợp cho quá trình này. Làn da khỏe mạnh, phụ nữ sẽ có một Nest ánh sáng đẹp, làm chậm quá trình lão hóa da.
Các khe cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể bằng cách kích thích sự tăng trưởng của tế bào ung thư bạch cầu, vi khuẩn, các kháng thể chống lại các cuộc tấn công virus. Các khe cắm cũng được khuyến cáo cho bệnh nhân ung thư trải qua quá trình xạ trị được nhanh chóng vết thương bệnh nhân hồi phục sau phẫu thuật. Hiệu quả hơn yến sào chống lại ung thư
Nest Thomas
Nest Thomas
Văn học cũ y tế đã viết: Bạn có thể Slots: sàn để không khí vào phổi, thận cho lợi nhuận ngấm vào trong nước trên một dạ dày trống rỗng. Và hiện nay loại thuốc bổ, chim làm tổ bổ đặc biệt ấm áp mà không bị khác nhau cá nhân.
Theo y học hiện đại, khe thực phẩm dinh dưỡng sau khi mang thai và sinh đẻ, trẻ suy dinh dưỡng và còi thấp của chăm sóc cơ thể và nhiều hợp chất hữu ích cho sự phát triển, suy nhược tốt cho người nghèo, bệnh nhân từ dây, bao gồm cả phụ nữ, bệnh nhân rằng quá trình phục hồi
Theo Đông y, hai chất thải kinh tế vào tính vị ngọt yến sào trung bình và một tác dụng làm sạch vào phổi, virus, cảm lạnh hoặc dị ứng khác làm tăng sức đề kháng.
Nestor Chung Huong Duong Phan Ginger
Nestor Chung Huong Duong Phan Ginger
Không giống như các loại thực phẩm thông thường, khe cắm sử dụng yen tinh che trang phương pháp khác nhau, bình thường chúng ta làm thế nào chúng tôi có đủ các phương pháp này một nhóm mỗi tuần, đường kẹo, nước. Người dùng mới thường sử dụng cho mỗi ngày, sau đó 2 ngày 1 cốc có thể duy trì và sử dụng liên tục trong một thời gian dài (nếu có điều kiện kinh tế cho phép).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét