Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bạn biết bao nhiêu lơi ích của tổ yến

tổ yến sào mang lại bay nhanh chóng của các loài chim của khu vực Đông Nam Á khi Mỹ chuẩn bị súp Huang và được đánh giá cao trong văn hóa Trung Quốc, cũng như các món ngon lành. Tổ yến có truyền thống sử dụng trong y học cổ truyền gia ban nuoc yen cao cap khanh hoa Trung Quốc cho than hơn 400 năm không có kết quả cho sức khỏe đường hô hấp, hiệu suất tăng cường năng lượng, làn da, và tuổi thọ chung.

Với nhiều ví dụ về TCM càng nhiều than trong năm 2000, làm tổ của một con chim vẫn còn tương đối mới trong văn hóa.

Tiến sĩ Phạm Đức Hiền, OMD, Bi Trung Quốc bác sĩ đông y thực hành ở Colorado trong hơn 20 năm và ông thường chim mỏ tổ quy định cho bệnh nhân của ông. Ông tin rằng ich VA khong đặc biệt là về phổi sức khỏe. người hút thuốc CO phát hiện được hưởng lợi từ nó. Sau ba tuần sử dụng, người hút thuốc lá đã làm giảm nhu cầu cải thiện và lượng oxy Cổ Cò.

Tổ yến đã giúp bệnh nhân Cung ngừng sử dụng cần sa. Ông lưu ý các yến vụn cần giờ triệu chứng cai cần sa của sự khó chịu và CO LA với lưới tổ chim cùng với các cây thuốc khác và các loài chim làm tổ ingredients.The ứng dụng dễ dàng chuyển từ sự phụ thuộc vào một lối sống sạch và tỉnh táo thông qua việc giảm nhiệt trong não và làm giảm tỷ lệ mắc các cơn ác mộng. Bác sĩ Phạm là Cung chim yến quy định đối với những bệnh nhân có huyết áp cao, tiểu đường, và COPD.

Nhưng sức khỏe y tế, Tiến sĩ Phạm tin rằng con chim làm tổ ich bạn một cảm giác nhẹ nhàng nói chung và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Bốn muỗng canh khô Yến sào nấu chín trong tác dụng làm mát ngay. thủy sản an toàn, cua Nhu, có thể Tang huyết áp, tạo ra trong thực tế dương. chim Sviftlet ăn động vật giáp xác và quá trình thức ăn và chuyển âm và tác dụng làm dịu. Mục đích của các loài chim làm tổ chất lượng cao là để khôi phục lại sự cân bằng chức năng cơ thể, Yin Yang và tôi đã làm nó và cải thiện.

Tổ yến đã giúp làm giảm trầm cảm và suy nghĩ tự tử đã giúp tuần hoàn nhiệt tốt hơn trong não và bình tĩnh, đã dẫn đến những việc như những cơn ác mộng, đau đầu và lo lắng. Bác sĩ Phạm giống như các loài chim làm tổ để viết lại những bệnh nhân đang điều trị ung thư. Ông nhấn mạnh tổ chim đồng với năng lượng nhiễm điện từ hóa trị và quy định chim khô làm tổ.

đồng bác sĩ Phạm của quan sát chim yến của tôi cũng phục hồi khả năng tình dục ở phụ nữ sau mãn kinh ở độ tuổi 45 năm hoặc Yến cải thiện chất lượng của tóc và da CO. Sau 28 ngày, tất cả các tính năng kinetic nhung đã được cải thiện.

Yến không phải là thuốc chữa bách bệnh, Tui nhien, và có những hạn chế trong Khí bác sĩ sẽ kê toa. Ví dụ, trong khi bệnh nhân bị cúm, các bác sĩ kê toa tổ Phạm chim sẽ không, nhưng trong khi Chung Hội, ông sẽ không ngần ngại, bởi vì nó có thể phục hồi sức khỏe và thúc đẩy lợi ích chung. Ông cũng nghĩ về nhiễm trùng xoang. Mặc dù các chất nhầy màu vàng hoặc màu xanh lá cây, Tiến sĩ Phạm tránh những con chim làm tổ. Nhưng khi bệnh nhân bắt đầu lành lại và chất nhầy có màu trắng, ông sẽ có quy định. thuốc Trung Quốc truyền thống, chẳng hạn như súp chim yến là không chủ động về sức khỏe của phản ứng hay giữ gìn sức khỏe của bệnh nhân và tôi.

Có vai người tiêu dùng đồng người phải đối mặt với những thách thức. to yen sao khanh hoa Tìm chim yến chất lượng của cao là một thách thức đồng. Tổ chim là một trong những tốn kém nhất trong thế giới của các sản phẩm động vật, thị trường đầy đủ của những kẻ bắt chước loài chim yến, người bán giả hoặc nhân tạo làm tổ không thay đổi sự xuất hiện của các sản phẩm của bạn có vẻ nhiều hơn hiếm và tổ chất lượng cao hơn nó được. Người tiêu dùng nên cẩn thận với thực hành tẩy trắng tổ VI Nhu nguy hiểm cho chất lượng và tiềm năng của thực phẩm lành mạnh. Do đó, điều quan trọng là để mua một thương hiệu đáng tin cậy cùng Yến cung cấp cho bạn một sản phẩm tự nhiên, nhưng bạn có thể tận hưởng tất cả những lợi ích sức khỏe và cung cấp một tổ chim. Các chuyên gia người Trung Quốc Thúc loại thảo dược y học và có thể là một nguồn lực lớn trong việc xác định các cửa hàng tổ thức uống chất lượng cao Tổ chim và chim là khô.

Một thách thức khác là khi chuẩn bị làm tổ chim là một công việc khó nhọc cho Tieu. Nấu ăn Yến sào đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết. Các món canh có thể được nấu trong lò vi sóng hoặc trong một nồi Gian bếp. Một cách khác để người tiêu dùng thưởng thức tổ của chim giống như một chiếc bánh. Chuẩn bị tổ khô là như nhau, nhưng các món ăn của bột bánh ngọt không khác potpie gà. tổ Cung món ngon chim tiêu thụ như là một món tráng miệng been đẹp.

Với các chuyên gia OMD và TCM nhiều lợi thế tin tưởng chim yến và một loạt các cách để thưởng thức, chúng ta nợ cho chính mình để cung cấp cho nó một thử làm tổ của chim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét