Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Tổ chim là gì?
Bạn, còn được gọi là yến sào. Prima văn hóa  yến nguyên chất khánh hòa dân gian; Tổ của loài chim yến có nguồn gốc và làm tổ. Jen làm tổ của chim, cá rô có nghĩa là tổ. Tên đến từ những vần điệu tên Trung Quốc.
- The Nest của tổ của chim yến của các loài chim hoang dã sống trong các hang động sâu, vách đá dựng đứng trong khu vực Đông Nam Á.
- Y học hiện đại đã chứng minh Salanganes Nest giàu protein, khoáng chất và các axit amin thiết yếu cho cơ thể duy trì sự sống.
Yến sào Khánh Hòa

- Yến là một hiếm và dược phẩm là một trong 8 món ăn là Bát-Perl là một trong những nước Đông Á như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan.
- Các tổ là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng là y học cổ truyền Trung Quốc và y học cổ truyền, và Việt Nam xếp hạng xu dược cải thiện sức  yến tươi nguyên chất khỏe của trẻ em, các thai phụ nữ cao tuổi hoặc đang mang thai, cải thiện dân sinh sống.
- Thành phần của tổ:
Thành phần của Tổ chim
Có 3 loại yến mạch (nếu phân loại theo màu sắc của yến mạch)
- Blood tổ
- Yến hồng
- White Bird Nest
Nếu phân loại theo chế biến, cũng chia thành ba loại phổ biến của yến mạch.
- Sơ chế tổ.
- Yến trắng chim.
- Tổ thô.
- Nice Chia yến mạch và sơ chế yến tinh chế.
- Yến thô Nest sạch. Loại lông tổ vẫn cho rằng, thông qua chưa qua chế biến. Yến Rav được thu hoạch trực tiếp từ việc áp dụng nhanh chóng.
- Tổ tinh chế:
- Loại yến mạch đã được xử lý, loại bỏ tất cả các bụi bẩn, lông, chip vui vẻ. Sản phẩm phù hợp với mọi nhà đầu tư. Đặc biệt là với những người không có thời gian.
- Phân loại theo hình thức văn hóa cũng được chia thành hai loại:
- Đảo yến được lấy trực tiếp từ các đảo yến.
- Nhà tổ có thể được sử dụng trong các quý tiếp theo tổ yến sào khánh hòa của đảo nuôi yến, cảnh sát nội địa.
- Nests sử dụng kết hợp với thức ăn bổ dưỡng hơn cho tất cả các đối tượng có một quá trình khá đơn giản, chỉ cần làm điều đó:
- Đường Trà yến cỏ rock.
- Hạt giống Oats trà sen.
- Yến mạch Tea MikeD.
Trà sen hạt yến mạch
Hạt sen chè yến mạch giúp nuôi cơ thể
- Hiển thị chú ý của bạn cho các thành viên gia đình súp chế biến làm tổ của bạn mỗi ngày để cải thiện sức khỏe, tăng cường trí nhớ, cải thiện đời sống của người dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét