Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Các loại yến sào chính và công dụng chính


Yến sào tập trung nhiều ở khu vực Đông Nam Á (Malaysia, Indonesia, Việt Nam...). Thông thường, những nơi có trữ lượng yến dồi dào thì sẽ dễ chọn lọc được những tổ yến chất lượng hơn.
Gần đây, các nhà khoa học đã bắt đầu một  cung cấp bào ngư úc đánh giá nghiêm trọng hơn về chất lượng thông qua trong tổ. Ý kiến ​​ban đầu đã được xác nhận tổ màu mỡ cho chất lượng tương đương với đảo yến mạch, các tạp chất ít hơn, chỉ số rõ ràng hơn an ninh lương thực (như nguồn thức ăn, nước, ..).

Về tổ xong, mọi người bị ám ảnh với việc săn lùng các tổ thô cho về yến sào tự làm hoặc mua đã được xử lý, đóng gói sẵn. Chúng tôi có thể nói yến thô rất có giá trị và có chứa nhiều chất dinh dưỡng, nhưng vì thông thường các tạp chất, bụi bẩn và lông, vì vậy khi chế biến phải hoàn toàn sạch sẽ có thể được sử dụng. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng có thể bị mất nếu chúng ta chỉ được chế biến hoặc bảo quản không đúng cách. Và nếu mua và sử dụng trong vòng một hai lần, sau đó còn chi phí, bởi vì cơ thể người không thể hấp thụ các chất bắt bào ngư ở úc  dinh dưỡng yến mạch. Tổ xử lý ngày càng yen nguyen chat nhiều người sử dụng hơn cho thuận tiện, nó có đủ liều lượng cho mỗi lần sử dụng, thích hợp cho những ai cần sử dụng lâu dài. Người đọc cần lưu ý rằng các thương hiệu được lựa chọn, với các quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế như GMP, HACCP, ISO để đảm bảo tinh chất yến mạch giữ lại sau khi chế biến.

Theo Trung tâm Công nghệ sinh học tại Đại học Thủy sản và Công nghệ Sinh học Viện Khoa học Tự nhiên và Công nghệ Trung tâm, như là một phần của tổ 18 loại axit amin, một số nội dung là axit aspartic cao, serine, tyrosine, phenylalanine, Take ... bột yến mạch thường xuyên sẽ giúp nhanh chóng phục hồi thiệt hại khi bị ô nhiễm hoặc các chất độc hại, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào máu đỏ, thêm các khoáng chất thiết yếu cơ thể, ổn định tâm thần kinh. Sử dụng chính có thể được tóm tắt như cải thiện sức khỏe và tăng năng lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét