Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Yến sào tiếp sức cho các sĩ tử vào mùa thi

Cung cấp và bổ sung nguồn dưỡng chất thiết yếu đầy đủ cho cơ thể  sẽ giúp các sĩ tử hoàn thành tốt kỳ thi sắp tới.

Trước những ngày thi, chúng ta thường thấy  bào ngư úc đóng hộp hầu như tất cả các sĩ tử đều căng thẳng. Đó là do các bạn luôn phải đối mặt với không khí xung quanh, những bài tập khó khăn, cộng thêm đó là những kỳ vọng của bố mẹ và thầy cô, ảnh hưởng rất   nhiều đến tâm lý, và đây cũng chính là yếu tố khách quan làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích trong việc thi cử.. Cha mẹ nên nhớ rằng tốt nhất chuẩn bị cho các kỳ thi trong những ngày đó là việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu để con bạn có sức khỏe tốt, một tâm lý thoải mái và một tinh thần năng động, các lực lượng mới để chống lại những ngày thi dài và căng thẳng.


Rất đơn giản cho bạn thêm dinh dưỡng trẻ em của bạn: để sắp xếp con bạn với một sự đa dạng thực phẩm và sự phong phú, lựa chọn các loại thực phẩm tốt cho não bộ để giúp con của bạn có thể bổ sung sự hỗ trợ tốt nhất và có lợi nhất cho sức khỏe.

Ngoài việc lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng ngon,  bào ngư úc hcm cha mẹ nên chọn một món ăn và một loạt các chất dinh dưỡng để bổ sung các chất dinh dưỡng bất cứ khi nào các con, chẳng hạn như tổ yến.

Trong tinh thần mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho học sinh,  A1 tổ mang lại chất dinh dưỡng cần thiết cho cải thiện sức khỏe và nâng cao để đối thủ cạnh tranh. Với những người có nguồn gốc từ yến mạch dinh dưỡng, tổ cung cấp dinh dưỡng, khoáng chất phong phú giúp phục hồi sức khỏe, nuôi dưỡng cơ thể để giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực và trí tuệ nguồn lực cho cơ thể, giảm stress, chống lão hóa, tiêu hóa giúp các nghệ sĩ tăng cường cái chết thể xác và tinh thần nhanh chóng. Các thành phần chính của yến nguyên chất khánh hòa tổ yến có chứa 18 axit amin giàu proline (5 27%), acid aspartic (4,69%), cũng có nhiều yếu tố tốt như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr ..., giúp tiêu hóa tốt hơn làm tăng lượng hemoglobin trong máu, kích thích sự tăng trưởng tế bào và phục hồi các tế bào bị thương giúp đỡ các hoạt động mạnh mẽ và năng động khỏa thân cơ thể tinh thần tỉnh táo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét