Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

28 Nó có liên quan đến sức khỏe tim mạch.
Chúng tôi có thể giữ cho nước uống lành mạnh trái tim? Có bệnh tim mạch vành và lượng nước từ các nguy cơ tử vong giữa các liên kết hình như: nghiên cứu được thể hiện hai tiêu thụ nhiều nước hơn, mạch vành tim bệnh chết, hạ thấp rủi ro và tỷ lệ tử vong nguy cơ có nghĩa là tăng lên khi "năng lượng cao lượng chất lỏng" (soda và nước trái cây như) tăng.

footbath
PIN CNTT
29 footbath ấm trước khi đi ngủ có thể giúp bạn ngủ.
Một nghiên cứu nhỏ của các vấn đề giấc nước khoáng lavie quận 3  ngủ người lớn và ngủ tốt hơn vào ban đêm trước khi đi ngủ ít nhất là tỉnh thức kinh nghiệm mà họ có được ngâm chân vào nước ấm được tìm thấy.

30 Giường nước Đau lưng có thể giúp một số người.
Có lẽ đệm nước của thập niên 70 và 80 là tất cả các cơn giận dữ trong đó có một lý do y tế. Nghiên cứu nệm giường nước trở lại các triệu chứng đau cải thiện và cung cấp cho một giấc ngủ ngon (mặc dù một lợi nhuận nhỏ) đi kèm với một dấu hiệu.

31 Đám đông khán giả có thể giúp giảm bớt.
Nghẹt mũi xuống đã làm bạn? Hít hơi nước từ một máy làm ẩm hoặc nồi nước sôi có thể giúp làm sạch các đám đông. Một nồi neti với một lỗ mũi này từ các dòng khác hoặc nới lỏng điều lên thử một nước muối xịt mũi: Nước mặn cũng làm cho chúng ta nghẹt có thể loại bỏ tất cả các gunk.

xúc tuyết
PIN CNTT
Sau khi tuyết rơi nặng 32 xúc làm cho một cardio tuyệt vời.
OK, vì vậy tuyết không phải là chính xác nước, nhưng nó chắc chắn là đủ như nó được! Bạn đã bao giờ dành thời gian xúc tuyết sau khi tập luyện darn tốt và bạn cảm thấy như bạn đã làm, bởi vì bạn đã làm, nó là. Trong thực tế, tuyết xúc nỗ lực tối đa nhu cầu về một tập luyện chạy bộ làm cùng một cơ thể. Miễn là bạn đã có trong sức khỏe nước khoáng lavie quận 5  tim mạch tốt, có một cái xẻng tuyết thời gian tiếp theo tuyết rơi dày sidetracks kế hoạch tập luyện của bạn! (Để tránh chấn thương và căng thẳng: Lần đầu tiên lên ấm áp và thích hợp xúc kỹ thuật-tuyết xúc là công việc khó khăn và có thể được sử dụng để làm tổn thương!).

33 phương pháp trị liệu spa có thể giúp giảm đau và thư giãn.
Nếu bạn bị đau cũ, nước nóng ngâm có thể giúp đỡ. Spa trị liệu (nước nóng hoặc nước khoáng trong ngâm tắm) xem xét lại các cơn đau và hiệu quả điều trị cho các rối loạn của Bath đã chỉ ra rằng.

34. Ngâm lên nhiệt hơi nước là tốt cho tim.
Thư giãn trong phòng tắm hơi có thể được nước khoáng lavie quận 4  khỏe mạnh vì nó là yên tĩnh. Một nghiên cứu nhỏ, một phòng tắm hơi cho 15 phút mỗi ngày trong ba tuần, những người tham gia ở lại cải thiện chức năng tim, và cho thấy khả năng bơm máu, và có khả năng hơn để tu luyện. Các nhà nghiên cứu phương pháp điều trị hiệu quả xông hơi điều trị bổ sung hoặc thay thế cho một số người bị nhồi máu cơ tim cũ có thể được ký kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét