Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Bạn có ăn súp làm từ nước bọt chim hóa thạch?

Salt Lake City - đây là nơi mà nó là rất phổ biến ở Trung Quốc, trong súp tổ chim nên được gọi là. Điều này thường có lẽ nên được gọi là "trước khi trứng cá muối" nên được gọi, nhưng nó là một cái gì đó cao su, kết cấu nhớt đưa ra một số "tiền escargot."

Swiftlets chim Yến được làm từ một loại đặc biệt của tổ thực tế. Nhưng hình ảnh không phải là, giống như hầu hết, cành cây, cỏ và làm tổ trong đất - tất cả swiftlet nước bọt làm tổ yến được làm bằng. nước yến hủ
A, quán xơ dính như keo là nước bọt của họ, một chuỗi ra khỏi tổ để, cuộn swiftlet xây dựng. Một al dente thiên thần tóc mì ăn liền tưởng tượng và bạn xem xét. Nước bọt là một glycoprotein (một protein với một carbohydrate với nhau) và canxi, sắt, magiê và kali, và các chất sinh học, nước bọt xi măng laminae cứng lại cuộc gọi có chứa một mức độ cao.
usReport rao vặt quảng cáo này
tổ này swiftlets để xây dựng cả nam giới và phụ nữ được, và họ cùng nhau nuôi con Jeremy Shipley của họ, một tiến sĩ Swiftlets và người thân của họ, theo nghiên cứu sinh Đại học Cornell.
nước bọt tình dục và tổ xây dựng trong mùa giải này, trong đó phóng to và thu nhỏ các mùa chim làm tổ, khi kết thúc của lưỡi, tuyến nước bọt dưới một quá khổ thêm được sản xuất, Shipley nói. Điều tồi tệ nhất 35 ngày để hoàn thành.
tổ yến trước khi được nấu chín và ăn.
"Thực phẩm làm tổ này swiftlets và người thân của họ, chẳng hạn như các vách đá và hang động, không phải là nơi để làm việc, yen khanh hoa nguyen to  mà làm ăn thịt làm tổ của bạn trong tuổi trẻ của mình đã đưa ra giả thuyết để giảm rủi ro," Shipley nói.
"Mặc dù tất cả điều này swiftlets thực phẩm tổ đều nổi tiếng với khả năng của mình để làm tổ ra nước bọt, khách sạn này là duy nhất đối với họ," ông nói. "Ở Hoa Kỳ và nhiều loài một số khác, như được tìm thấy trên bề mặt ống khói nhanh chóng dọc, họ thắt chặt vật liệu làm tổ-xây dựng của họ sử dụng để tạo ra một loại nước bọt dính có khả năng."
Kang nee, và Lee Phen Quan, Đại học Quốc gia Singapore cho cả nhà động vật học, tùy theo khả năng swiftlets thực phẩm làm tổ từ thực tế là họ xa ngoài vách đá ven biển trong việc xây dựng tổ hợp vật liệu tổ xây dựng khác là của đức tin, thiếu hoặc quá xa để thu thập một cách hiệu quả.
Có chủ yếu là Nam Á, các đảo Nam Thái Bình Dương, và đông bắc Úc tìm thấy khoảng 30 loài swiftlets. Nhiều loài swiftlet, nhưng không phải tất cả, đơn giản nhưng hiệu quả và việc làm, trong đó, vị bằng tiếng vang, nơi chúng hình thành các hang động tối tăm để xây dựng ngôi nhà của họ sử dụng để giúp điều hướng trông. Tùy theo swiftlets nhũ và Guan, sân bay là động vật ăn côn trùng, ăn côn trùng bay, có nghĩa là họ đã vào cánh.
Đây trắng tổ yến, Aerodramus fuciphagus và đen làm tổ swiftlet, Aerodramus Maximus, người đã nhận được thu hoạch nhất là tổ.
Nó có một kết cấu dạng gelatin hòa tan sau khi ngâm súp hoặc nước đun sôi trong tổ và dịch vụ.
Nó có một kết cấu dạng gelatin hòa tan sau khi ngâm súp hoặc nước đun sôi trong tổ và dịch vụ.
Trong đó, khi khô một miếng bọt biển hóa thạch là một sự nhất quán canh, quay trong một tổ, là một quá trình lâu dài. Đầu tiên nước được hấp thụ và sự mở rộng của các tổ cho đến khi nó được ngâm trong nước. Điều này có thể mất đến 48 giờ. Các bước tiếp theo tổ, yến làm tổ xây dựng của các khoản tiền gửi, mà thường là không có lông và phân lỗi được loại bỏ. Vào cuối của các tổ được đặt trong một lưới lọc và làm sạch nước được rửa sạch.
giống Yến sào là thơm tự. Họ thêm canh một số lượng lớn độc đáo và kết cấu. Và không có vấn đề gì các món súp sẽ nấu ăn, một ít thịt cua, giăm bông, thịt gà, hoặc súp vây cá mập từ ngon đến được với. tổ yến sào khánh hòa giá bao nhiêu chim được trong sợi đó là thường mãng cầu, hoặc ấm áp, canh ngọt ngọt, tong-SUI gọi. tái cơ cấu này của yến sào, khi súp trong, cả hai nhầy nhụa, cao su và là. giống Nest của chất lỏng nóng để làm ướt và điều này là rất lầy nhầy, chất lỏng nhớt. Nhưng swiftlet nước bọt để giống kháng hơn mà không đạt được một trạng thái lỏng là một cao su, calamari- người thích kết cấu.
Có được một hương vị của này.
Nhưng súp tổ chim không ăn cho hương vị của nó; Nó nên ăn cho lợi ích sức khỏe của nó. Yến sào ít nhất triều đại nhà Đường (618-907) được coi là một món ăn ở Trung Quốc. Các bác sĩ y học cổ truyền Trung Quốc trong nhiều thế kỷ để trẻ hóa làn da và tăng cường năng lượng, hen suyễn, viêm phế quản trị canh chim yến đã được thiết lập, ghi Nghiên cứu Thực phẩm quốc tế Massimo Marcone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét