Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Nước khoáng là an toàn cho con của bạn?

Nước khoáng là an toàn cho con của bạn?
Nước khoáng cho trẻ sơ sinh

Ảnh: Shutterstock

Cửa cánh tay nhỏ không thể được đưa vào  nước aquafina quận 6 từ một niềm vui để giữ, và bạn muốn làm như vậy IM chắc chắn rằng tất cả các con chữ có thể là lành mạnh cho trẻ em và nước strongIs cua đóng chai?


baby of càng tăng, và thay đổi chế độ ăn uống của bạn và bạn biết thêm về anh ta và câu hỏi của anh sẽ đến với. Bảo đảm ngày so với các nước khoáng of thực sự là đứa trẻ? Hãy đọc để tìm hiểu.

Nước sôi hoặc nước khoáng cho bé?

Đối với lượng hoặc sữa bột cho trẻ sơ sinh neu làm thức ăn TRÚC - nói chung, hoặc nước khoáng đóng chai được sử dụng cho trẻ em của bạn không phải là tốt nhất. Nó luôn luôn là điều không may là nước vô trùng VI đóng chai, và natri sulfat, may hoặc cấp cao.

Nếu bạn phải, làm cho bạn kiểm tra nhãn và 200 mg mỗi lít để giảm natri sulfat và chắc chắn để chọn lên nước khoáng đồng than đến 250 mg mỗi lít ít than. Nếu bạn đang đi du lịch với con Flickr của bạn, và địa điểm là không chắc chắn về nhiên làm sạch nước Tuy, nó bị nhiễm neu nước uống cho con cái họ những nguồn nước đóng chai là ok để sử dụng, hoặc.

Thông thường, nó là để cho nó tất cả con  nước aquafina quận 7 cái của họ, hoặc thức ăn chuẩn bị của bạn trước khi đun sôi nước là tốt nhất. Nhiệt độ của nước là 70 độ ít nhất là Right, và sau đó làm lạnh để cung cấp cho các con trước khi nó (1).
[Đã đọc: Lợi ích của nước dừa cho trẻ sơ sinh]

Nước đóng chai là không an toàn cho em bé?
Ngược lại với quan điểm phổ biến, nước đóng chai không vô trùng trong thực tế. Thật không may, các vi khuẩn có hại trong store chai nước cũng có thể có thể có một đứa con để chịu rủi ro về sức khỏe sẽ dẫn VAI và cố định ở mức độ thấp của các tạp chất khác được tìm thấy trong nước máy than những, trong đó có MA thấp, vẫn còn. bây giờ con có thể uống hơn nước đóng chai?

Ngoài ra, contained cao khâu cung cấp độ fluor trong nước uống đóng chai, răng và xương của con mình, có thể tác động tiêu cực MA. Bạn kiếm được ít hơn fluoride- mực nước khoáng those đồng ion hóa và khử khoáng như hầu hết vie nhãn chai có xu hướng mua nhất định.

Điều quan trọng cần lưu ý là nước khoáng được đun sôi trong may đồng vi khuẩn có hại cho phần tốt nhất của các đồng hiện tại Cung nó có thể có để giết, nhưng điều này (2) nội dung florua nước để Tang xu hướng.

Trong thực tế, đó là bởi vì nó là điều không may là một mức độ cao của sự phát triển của uranium store để làm hại một đứa trẻ, và tôi MA có thể được lương tâm đặc biệt độc hại, đuoc'm sử dụng nước đóng chai Co có thể rất nguy hiểm đối với các chứng cứ đứa trẻ được tìm thấy. Nó là tốt để ăn sữa bột nước đóng chai không phải là tốt nhất, vì vậy đó (3).

Đi du lịch với trẻ em:
Nếu bạn đang bú bình, mà là một đứa trẻ,  nước aquafina quận 8   và khi bạn truy cập các cấp để đảm bảo rằng ông là một loại thực phẩm lành mạnh là một cách thuận tiện để tìm kiếm, bạn có thể chọn cho nước đóng chai.

Chỉ cần chắc chắn chống trộm con dấu chai còn nguyên vẹn khi bạn mua nó để làm cho rang. Ngoài ra, neu con dưới 6 tháng tuổi, nhiệt thành nước và nỗ lực, và sau đó thức ăn công thức kiện đặt được sạch sẽ trước khi sử dụng để làm cho nó lạnh.

Nước đóng chai được làm mát dễ dàng nhất - trong trường hợp bạn thăm một khu vực có khí hậu rất nóng Co, may bé language chất lỏng bổ sung là cần thiết. Ngoài ra, phân tích nước khoáng để xác nhận fluoride như kiểm tra chính, và các hợp chất độc hại có khả năng khác (4) ít nhất là co.

[Đã đọc: danh sách kiểm tra du lịch cho bé]

Đây là công thức tốt nhất để nuôi bạn có thể chọn các tùy chọn, cung the quan điểm y tế là một ý tưởng tốt để chuẩn bị cho con bạn của.

Trong bài viết này, chúng tôi HIẾU nước khoáng chút cho con cái của họ để giúp đỡ với hy vọng của việc sử dụng. Để chia sẻ kinh nghiệm của riêng bạn? Để lại một bình luận trong các hộp dưới đây để biết thêm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét