Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

6 điều đã được chứng minh cách nước làm cho bạn vui vẻ

Chung và hơi nước phụ kiện từ nước giải khát Cổ Cò đám đông giúp giảm bớt và nước đá để giảm sưng, bơi lội, nước xung quanh chúng ta (và chúng tôi cũng là cấp xã) là. Cát, phương pháp này đối với chúng ta. "Chúng tôi đang ở trên nước, mà làm cho khoảng hai phần ba cơ thể chúng ta và các thủ tục có hiệu lực đến 100 phần trăm," Doug Casa CamelBak chuyên gia hydrat hóa, tiến sỹ. Tại sao chúng ta cảm thấy rằng chúng ta là on nước aquafina quận 9  đồng Chung nói điều này là đủ tốt để uống. Tưới nước chúng ta, cũng như một số cách sáng tạo để sử dụng nó để giúp chúng tôi để biết chính xác như thế nào, tại sao bây giờ kiểm tra hydrate bạn không nên 34 lý do để those.

1 cân này có thể giúp đỡ.
Bất cứ ai cố gắng để giảm tiêu thụ nước cân có thể giúp đỡ bằng cách đồng nâng tỉ. Ai bị mất trọng lượng một cách nhanh chóng sử dụng nghiên cứu than đã không uống nước Chung, on đồng đối tác trước bữa ăn để uống nước đã. H2O bổ sung chúng ta cảm thấy no và ăn ít hơn không, và nó là điều không may là tôi có để thúc đẩy sự trao đổi chất. Bạn đang mệt mỏi hoặc hôn mê, cảm thấy "Nước Lê uống [bạn] lên perk cần phải chỉ cần một thời gian: cố vấn CamelBak hydrat hóa Kate Geagan, RD đói này cho khát, tưởng lầm của trọng lượng không phải là hiếm, và điều này pro-Tip cung cấp cho biết. "

2 Sức mạnh của bài tập khởi động thời tiết của chúng tôi.
Với biện pháp phòng ngừa thích hợp, nước aquafina quận bình thạnh  làm việc trong mùa hè Thường tốt và ngậm nước, bạn có thể làm những điều quan trọng nhất là vẫn như cũ. Càng nóng tập luyện, các those sweatier Chung để thay thế chất lỏng bị mất đang xem xét thêm trọng, nhận được. Quyết tốt tỷ lệ mồ hôi chiến lược thông tin bù nước: "Một tỷ lệ mồ hôi chơi [cua biết cô] khi, Chung đào tạo which thay thế nhập siêu dịch và tối ưu cho các [gắng sức thể thao] có thể chuẩn bị để bắt đầu thực hành," Casa nói.

3 này, tiêu hóa khôn ngoan tiếp tục di chuyển.
Nước bạn đã biết, chất béo và chất xơ hòa tan giúp đỡ để phá vỡ, nó giúp chúng ta. Tôi uống thật nhiều nước và cũng ngăn ngừa táo bón bằng cách giúp các lương tâm và để tuôn ra các sản phẩm chất thải trong các gánh nặng của gan. Tang sợi, thời gian phân cảnh ngắn và dễ dàng để làm cho việc loại bỏ các nước lớn với một con đập ", ruột già trong:. Geagan phá vỡ nó xuống Khi bạn không uống đủ nước và chất lỏng, nước thải từ đại tràng, táo bón Tang kéo nguy cơ của bạn."

kiên nhẫn
PIN CNTT
4 Nó giúp chống lại các vận động viên sức chịu đựng mệt mỏi.
Phần quan trọng nhất của bất kỳ tập thể dục của nước, và tập thể dục để ngăn ngừa mất nước trong khi nó là đặc biệt quan trọng on Dragon. Một hoặc nhiều giờ khi sử dụng carbohydrate và muối hành vi (like tablet Nuun trong hỗn hợp, hoặc để thực hiện một phiên bản DIY) với sự cân bằng chất lỏng nước, hoạt động thể thao để duy trì có thể giúp bạn và giúp đỡ MA ngăn ngừa mệt mỏi và mệt mỏi trợ sau tập thể dục .

5 Có thể, bảo vệ chống lại một số loại ung thư.
Nghiên cứu La lượng chất lỏng lớn, tỷ lệ thấp hơn của ung thư bàng quang, kết quả quan trọng on nhiều nước ở dạng lỏng được tìm thấy. Đó là chi tiết về V de sac chất gây ung thư có thể gây ra một sự tích tụ ngăn ngừa co. cung may được ngậm ung thư ruột kết và làm giảm nguy cơ ung thư vú.

6 Nó có thể cải thiện tâm trạng.
nhà nước của ta thực sự là nhỏ so với uống cải thiện nước làm cho chúng ta cảm thấy sảng khoái. Trích dẫn tác động tiêu cực đối với song phương mất nước nhẹ Ngay cả được hiển thị: bạn quá được hưởng lợi từ nhu cầu này không được Thám.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét