Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Tổ chim cách thần kỳ lỗ chân lông của tôi đóng cửa

Tổ chim cách thần kỳ lỗ chân lông của tôi đóng cửa

Chúng ta hãy chấp nhận điều đó. Khía cạnh này của thế giới tổ Co se chim, đôi luộc và năm lớn lên, Chung được đưa vào thêm một số điểm chỉ là về tất cả mọi người Trung Quốc, tuy nhiên, nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng nhiều thực phẩm trường là điều này?

Người ta nghĩ rằng một ngày nào đó, thực sự, "Vâng, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã leo lên, những con chim có tổ, đồng trộm cắp, cạo bỏ các cành cây, và ăn ra khỏi nước bọt của chim?"

(Trong thực tế, có một câu chuyện lịch sử thật. Ngày hôm sau, tôi Deets Buzz).

Thực phẩm và nước bọt chim, ông đã quyết định được tốt đồng xúc tiến là những gì sau ngày nhanh trước khi nhiều năm hoàng đế Trung Quốc. A Whole Lotta nghiên cứu mới, công nghệ mới và độ tuổi mới, sau khi vô ích, và bây giờ đã được tạo ra trên tất cả các sự tốt lành truyền các sản phẩm chăm sóc da yến của một công ty nhỏ tuyệt vời, RBN toàn cầu, là. Tôi có tuần mặt nước bọt của những ý tưởng trong các cuối cùng vài lên đường quá nhiều lần trong số hơi bối rối có - - (hiện nay technicalities biết không để cho bạn, tôi biết không phải con người, không kém, và không có gì để làm với bất cứ điều gì từ sexy hoặc kinky. ).

Tôi đã quan tâm đến ý tưởng này. Tôi là một VD Shu Uemura khác đồng độ cao nhất chết cứng phản quốc cảm thấy như tôi là một fan hâm mộ của một số nỗ lực. Nhưng tôi có một (phản bội) Tôi sucker cho, tôi quyết định thử nó trước khi tất cả và tôi biết, tôi đang đi về nhà để tìm hàng hóa vào một túi lớn, vì vậy mà một người bạn muốn thử nó và đi.

Tuy nhiên không phải tất cả thuyết phục, tôi quyết định trước tuần đầu hoặc nếu nó thực sự là tốt để thử một cái gì đó như thế này ra cho anh ta. RBN toàn cầu EBN Skincare dao động từ - Tôi lúc chai Shu của tôi và phòng tắm truy cập với This tôi sang một bên.

IMG_20130726_124333

Đối với toàn bộ một tuần tôi đùng rất siêng năng về tất cả mọi thứ, gom co mặt nạ đáng ngạc nhiên (MA là thực sự tuyệt vời), mỗi ngày khác.

tế bào da làm tổ của chim và các protein cho sự phát triển của replumping đầy đủ tiếng với bởi vì, sản xuất tái tạo hứa, trẻ hóa và sửa chữa. Một lần nữa, đây là một lỗ chân lông nhỏ, da Săn Chắc, ít đường và wrinklies được. Nó không, tuy nhiên, như nó có vẻ giống như một triển vọng rất lớn?

Tôi thiết lập một số không chung thủy Rồng của tôi lỗ chân lông trên má those muốn mất hy vọng. côn trùng nhỏ để sống và sống cả gia đình chỉ là một trong số họ có thể là - họ là Craters lớn hơn. Tôi nghi ngờ dòng này mới của sản phẩm với một toàn bộ rất nhiều gần hơn xin hãy tin tôi khi tôi nói rằng.
RBN1Skin tốt

Nhưng biết whatdd'ya? Tôi thích tất cả các qúa thứ kẹo đồng hứa của một số thực sự làm thế nào nó đã ngạc nhiên khi tìm thấy sản phẩm nào. lỗ chân lông của tôi, vẫn có khi, rõ ràng là teo là (hiện nay chỉ có một loài bướm đêm cho gia đình hơn là, một ngôi làng toàn có thể sống với), giai điệu của tôi da, tươi sáng và cân bằng, cao ngoại hình, và da, nói chung kiểu dáng đẹp xinh đẹp của tôi hơi đến một sự thay đổi cho tốt hơn cảm thấy bạn lá ngón tay bị sần.

Hành lý làm việc ngay lập tức. Các lỗ chân lông, không đồng đều màu da, nếp nhăn, mụn trứng cá - nó Whitening Essence, một cái gì đó giống như một huyết thanh dưới da, đặc biệt là để đi và sửa các lỗi tất cả of mà là hiệu quả cho khu vực. Tôi nghĩ rằng nó hoạt động ngay lập tức bạn cảm thấy nó on làm việc VI bạn nói nó là - đã có một cảm giác kiến ​​bò, một sự ấm áp hoặc ngứa that, but Theo beautician người đã tham gia vào sự phát triển của sản phẩm, máu khỏe mạnh và hiệu quả là một dấu hiệu tốt.

Mặt nạ tuyệt vời, như tôi đã nói trước khi tất cả, nó là thực sự tuyệt vời. Phát triển của một chất lỏng mỏng, nó không tạo ra nhiều mặt nạ thông thường khác tất cả mớ hỗn độn goopy. Bạn làm cho một ít giun phát sáng như Zing đi một chặng đường dài! mặt nạ mỏng và một đêm ra cho bạn nếu nó là tiếp tục hướng trang điểm of thấp bạn để lại qua đêm hoặc cấp đủ cho minh bạch. Tôi putter khoảng nửa giờ vào buổi tối là tốt, một số tát Thường, trước khi rửa ra xung quanh nó là. Tiếp theo và bản chất làm trắng, mực, Facelifter (huyết thanh) và kết thúc ngày MA Moisturizer và đêm có thể được sử dụng.

Tôi đã giành được nhiều hơn lợi như một sự thay đổi. Không khá được nêu trong cửa hàng của tôi cho Shu Uemura đủ, nhưng đủ cho tôi đồng hàng hóa, đặc biệt là sử dụng mặt nạ. Top-view khiêm tốn và mềm điều (không đóng gói với một fan hâm mộ) để tạo ra kết quả nhanh chóng và có thể nhìn thấy từ VD-hơn-win cho tất cả cuộc sống của tôi.

Bonus: Tất cả các sản phẩm sử dụng chiết xuất thiên nhiên - tổ chim và hương thơm trái cây - paraben miễn phí và không thử nghiệm trên động vật.

Tôi vẫn không tin? Đưa chúng tôi ra ngoài uống trà và ánh sáng phòng gặp tôi - khuôn mặt của tôi là rất tươi sáng thực sự những ngày này là hợp tác! Yến sào nguyên chất Chăm sóc động vật và swiftletEthical tốt

Chung là those tốt nhất của nạn phá rừng trong con chim làm tổ, câu hỏi đầu tiên của tôi (nước bọt sản xuất). Phần tốt nhất là: nó thường là tổ nhà hoặc các tòa nhà Bird "nhiều nông dân sử dụng để lại 'nhà' cho một cửa hàng chim đồng nổi tiếng; Chúng được chạy xuống Thường, mất vệ sinh, và có lẽ với một chim thân thiện hoặc trực quan.

Thế giới là một tiếng kêu xa RBN. Công ty  yến nguyên chất mẹ của ông, Swiftlet Eco Park, tối ưu hóa cho riêng con chim 'nhà' để xây dựng, MA dự định sẽ được sử dụng để cung cấp một nơi an toàn cho làm tổ và rõ ràng thêm. Mỗi phòng trong xây dựng nội bộ của nhiệt độ và độ ẩm kiểm soát, và để đảm bảo sự an toàn của các loài chim cho chim nhạc cầm (!) Chơi các hệ thống âm thanh, và mức độ của CCTV camera và bảo vệ tại chỗ. trứng Nest đang nở, cắt cỏ bằng Chung rời đi, và đứa trẻ đã không được loại bỏ khỏi phần còn lại của con chim là on.

Hiện chúng tôi đi để so sánh - chim hạnh phúc và mọi người hạnh phúc.

Vâng, tôi vẫn cố gắng chăm chỉ, tôi slathering nước bọt vào yến sào khánh hòa sanest mặt tôi hàng ngày, bao nhiêu không suy nghĩ, nhưng bạn biết những gì? Số người sử dụng và lịch sử trong những điều xa nhất tồi tệ hơn bị phá hủy - Botox để loại nhau thai cừu, những con ngỗng tra tấn ghê tởm lò giết mổ gia súc, thịt gà, thịt lợn sản xuất và sử dụng (Tôi thề với Chúa tôi Maureen Dowd khi đọc cuốn sách này), dương vật của các chàng trai trẻ đến đôi môi của người phụ nữ đầy đặn lên các tế bào. Tôi cảm thấy một chút nước bọt không phải là một điều xấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét