Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

4 lý do uống nước vào mùa thu Giữ Bạn Gorgeous


Hầu hết mọi người đã biết rằng điều quan trọng là uống nước trong cái nóng của mùa hè, nhưng thời tiết lạnh đi ra đủ nước để uống trong khi nhận được cho mình một câu chuyện khác nhau. Và ngăn ngừa đau đầu - - tiềm năng hàng đầu của mình trong việc giúp chức năng cơ thể của bạn mà không phải là đủ, sau đó vẻ đẹp của bốn thêm thôi thúc nước gây ra thường xuyên để cho bánh mì nướng.



Hỗ trợ Skin: Hãy quên đi  nước tinh khiết vihawa quận thu duc các loại kem và phương pháp điều trị đắt tiền; Uống nước da của bạn trông trẻ trung và rạng rỡ suốt cả năm dài, bạn có thể giữ cho nó là điều tốt nhất. hydrat hóa thích hợp của da của bạn mỗi hệ thống, bao gồm các công việc tốt. Săn chắc làn da của bạn trông đầy đặn tế bào và có thể giúp - uống dinh dưỡng nước được giao cho giữ chúng tế bào ngậm nước và đầy đặn để đảm bảo rằng.

Liên quan: 20 Mẹo nhanh khỏe mạnh bao giờ Tuần

Kìm nén cảm giác: Uống một cốc nước trước bữa ăn sẽ giúp bạn ăn ít hơn, khát nước thường bị nhầm lẫn với thực để. Trong thực tế, các nghiên cứu về những người thực sự ở trên đầu trang của lượng nước uống của bạn để có mức tiêu thụ ít calo. Người này có xu hướng ăn quá nhiều ngay cả khi buồn chán là một kỹ thuật tuyệt vời.

Hãy kiểm tra các khóa thừa dạ dày: tránh xa các thức ăn mặn và sữa, tất nhiên, sẽ giúp, nhưng không phải là tốt nhất để đảm bảo các nước bạn uống nhiều nước để giữ. Có vẻ như một phản chút, nhưng nước trong việc điền, và giữ cho cơ thể ngậm nước tại vịnh giữ xấu sưng lên dạ dày.

Tăng Chuyển hóa: Chúng tôi uống nhiều nước hơn bạn trước, sau và trong quá trình tập luyện của bạn sẽ giúp bạn biết điều đó, nhưng nó thực sự giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn! Một nghiên cứu của nước một ngày để uống tám ly 12 chất béo hơn so với những người chỉ uống bốn người cho thấy đốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét