Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Yến sào là một thìa huyền thoại

Một muỗng canh chim nuốt nước bọt khi tôi nhổ, tôi lần đầu tiên, giải thưởng là một món ăn trên tất cả những người khác làm cho mọi người về, ngạc nhiên.
Ví dụ, có những món súp. Cũng được biết đến như súp tổ chim, đó là Trung Quốc và nhân dân Trung Quốc cho 1.200 năm trong một món hũ yến sào ăn được đánh giá cao. Các hoàng đế tổ tốt nhất và hoàng hậu, người cai trị Trung Quốc như một vị thần hiện thân như một món quà là an toàn. tổ của chim chỉ là làm thế nào để đi sâu hơn trong tâm hồn của người Trung Quốc tập.
tổ của một con chim Josh Nấu một số điểm và đủ đói để có một uống một lân. Đó là một cách gian tà khó để có được nó, vì có thể nó đã được đặc biệt đánh giá cao thương hiệu. swiftlets nhỏ để bảo vệ chúng khỏi những kẻ săn mồi, những vách đá ven biển và vách hang để làm tổ trong sử dụng nước bọt dính của nó. Họ coi đó là một tổ y học mạnh mẽ, và như vậy nhiều hơn bạc, đồng bảng Anh cho bảng Anh sẵn sàng trả tiền cho một tổ chim đã nhổ vào người đàn ông là không đủ để tránh xa.


Như vậy, có tôi đang hết sức unappreciative, cảm thấy gần như không xứng đáng với muỗng này nhổ chim, Sun Restaurant trâu, 1989 Niagara St. là bên trong bảng. Qua bàn, chủ sở hữu $ 40 một cốc cho Kevin để súp tổ chim của mình, cho biết doanh số bán hàng đã được.

lợi nhuận là số không, ông nói. "Tôi đến đây vì tôi muốn nó trong khu vực Tổ Chim", Lin nói. "Đây là một điều tốt, tốt cho bạn, và chúng tôi là những người tốt, giống như chúng ta, muốn nhận được."

Một số thành phần đắt nhất trong việc bán nhà hàng Buffalo vì tôi thích mùi vị, chỉ có thể gật đầu. Tôi mang nó, ông nói, và ông lắc đầu. Tôi không có được điểm. "Bạn có muốn nếm thử? Tôi khuyên súp Tom yum. Năm đô la."

Đây là một spaghetti trơn sợi kết cấu jellylike, hiệu quả hơn, tổ sạch được hấp với đường phèn để nếm vị ngọt đã vượt quá bất kỳ phân biệt. Với lịch sử văn hóa của nó, mà giá trị của nó ở đây hoặc ăn những phẩm chất của hương vị của họ, và tất cả không có gì để làm với một loại thức ăn mà tôi đã có. Hoặc trong các điều khoản của Hollywood, câu chuyện.

Các triều đại nhà Đường đã được kinh doanh trong tổ thực phẩm (618-907 SCN) đã được ghi nhận kể từ khi, trong khi, tổ nổi tiếng thế kỷ 15 đô đốc Trung Quốc Zheng chim, người Trung Quốc tin vào sức mạnh dược liệu đã được thu thập bắt đầu. Như câu chuyện đi, thức ăn cho nhặt rác đắm tàu ​​thuỷ thủ một tổ, làm sạch và nấu ăn cho họ, ông nói với họ. Một vài ngày sau đó, các thủy thủ đầy khí lực và sức sống, và hiểu rằng anh nên nói cho hoàng đế.yến sào nguyên tổ Phần còn lại, họ nói, là một huyền thoại. Thực tế là họ đã được sạch sẽ chim nước bọt dải khô được đánh giá cao nhất trong thuốc bổ y học cổ truyền Trung Quốc để ngăn chặn một chiếc xe, không phải là từ WO, nghĩa là "tổ Yến". tổ này phụ nữ mang thai dài cho trẻ em để đảm bảo một matrons mạnh mẽ và trưởng thành cho các nếp nhăn, tẩy xoá, tăng cường miễn dịch cung cấp cho cuộc sống cho trẻ em và nam giới để tăng cường năng lực tình dục, bao gồm một danh sách các lợi ích đã được nộp.

Người Trung Quốc đã mua cho họ miễn là các tổ, Trung Quốc, Malaysia và các khu vực ven biển khác ở châu Á thông qua đó các cây trồng đã được. hái lượm để có được đội di chuyển tổ trong thang tre và dangle từ quy mô dây thừng. Làng này cho một số cây công nghiệp lớn nhất.

Nếu họ đang cẩn thận, hái lượm mùa cá đẻ trứng trong ổ hoặc chim mất không quá hai lần trong quá trình xây dựng lại không thể được. Có swiftlet thuộc địa ra khỏi tài liệu overharvesting điều kiện lái xe. Nhưng Hardy chim nhỏ trong nhiều thế kỷ, con người đã được đói ngạc nhiên, và không được liệt kê như nguy cơ tuyệt chủng.

Nhận thức được giá trị của nó, Thái, swiftlets tổ Thực phẩm Miến Điện và các doanh nhân Indonesia, cao bằng tòa nhà chung cư được xây dựng căn hộ cho cấu trúc mục đích xây dựng. Trường hợp yến tổ, yến nhiều loa phát sóng ngày hôm qua bởi sự tham lam có thể ghi lại được hình tổ ong với hốc tường.

Câu chuyện Lins ", Stephanie, Kevin bắt đầu với vợ. Nó cũng là Miến Điện, nhưng cha ông là dân tộc Trung Quốc, và nhà máy dứa đóng hộp thuộc sở hữu của một trong 2, ông là người giàu có bởi vì nó có thể mua, tiêu chuẩn Miến Điện Yến sào, khi ông bắt đầu ăn.

Yến sào cho Miến Điện là một mối quan hệ đặc biệt, Kevin Lin nói. Chính phủ Miến Điện như một điều khiển đối tượng tổ 'bộ sưu tập và xuất khẩu quý. Nhưng mẹ của Stephanie được tìm thấy trên các nguồn thị trường chợ đen làm tổ, và các tổ với nước dùng đường phèn, súp làm bằng phương pháp truyền thống.

"Stephanie của cha 02:30 [sáng] uống Yến đã lên đến cô ấy", Kevin Lin nói. Những phẩm chất dược liệu của tổ được hấp thu tốt nhất khi dạ dày trống rỗng, trong, nói người hâm mộ. Bốn lần một năm, ông có lẽ đã nhận nó, và nó giúp giữ cho chúng khỏe mạnh ngày nay tin tưởng. Chồng bà cũng là một tín hữu. "Tôi là một người đàn ông khỏe mạnh, nhưng gia đình của mình, em gái của ông không bao giờ bị bệnh. Vì vậy, tôi nghi ngờ làm tổ của chim."

Mặc dù thiếu nền Trung Quốc, Nest Kevin chim biết. 21, trước khi ông gặp Stephanie, ông buôn lậu tổ của một con chim, ông nói. Ông Miến Điện ở Thái Lan để mua chúng và bán chúng cho hai lần mức giá tôi muốn, ông nói.

"Suốt thời gian đó tôi đã bán nó, tôi sẽ không bao giờ ăn một miếng", Lin nói. "Rất tốn kém."

Ông uống lần đầu tiên vào năm 1997. Mẹ của anh cho anh ăn này, trong Stefani là ngày cưới của mình. Ảnh hưởng của nó được cảm với anh đêm đó và nói, anh cười khúc khích.

Trong tháng mười hai, mất, Yến với một túi để đưa Myanmar vào một cuộc hành trình để trở lại menu này được xác định.

Vì vậy, đó là lý do tại sao tổ tại đơn của ông con yến sào khánh hòa sanest chim truyền thống, $ 40, bao gồm một tiếng nổ với đường phèn; Gà nấu với nhân sâm, trong một sự tôn trọng y học Trung Quốc, $ 50; Kem vani và một muỗng nhất yến sào.

"Tôi phát minh này", Lin nói. "Đây là yến sào tây. Chiếc bánh này như thế nào."

Trang chủ, các chàng trai dùng liều của họ được nhận.

Lúc đầu họ là một chút thận trọng, nhưng các đường phèn hơn họ thắng, Stephanie nói.

"Bây giờ họ muốn mỗi buổi sáng," ông nói. "Mẹ! Chim làm tổ!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét