Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Làm thế nào tôi có thể quản lý cho bé uống nước trong khi chúng tôi đang đi nghỉ?

Nếu bạn đang đi du lịch ở nước ngoài với trẻ em, con bạn có thể tiếp tục sữa công thức bình thường của mình một ngày. Tuy nhiên, để thực hiện điều này một chai nước cấp thay vì nước máy có thể là tốt nhất để sử dụng. Các nước khác, nước khoáng lavie 20L  nước máy không phải lúc nào cũng sạch như nước ở đây như ở Anh có thể là do nó được. Ngay cả một bụng khó chịu rằng con cái của họ có thể cung cấp m

ức độ khác nhau của các khoáng chất và hóa chất tinh khiết, nước máy có thể ra nước ngoài.


Khi mua nước đóng chai, kiểm tra hàm lượng khoáng chất của nước. nước đóng chai có hàm lượng khoáng cao để được rõ ràng, và vẫn còn ít natri nước khoáng lavie bình chánh  cố gắng sử dụng nước. Điều đó có nghĩa rằng natri nhãn, không phải để tìm, và chứa một 200mg hoặc ít hơn mỗi lít chọn không. Ngoài ra, sulfat (SO hoặc SO4) kiểm tra các cấp. Điều này nên được một cao hơn 250mg mỗi lít mức sulfate.
Một vài chai nước được đánh dấu là phù hợp để cho con bú, vì vậy nếu bạn có thể làm điều này cho mình. Hãy chắc chắn rằng con dấu trên nắp còn nguyên vẹn. Vì vậy, bạn có thể chắc chắn là các nước không bị hỏng.

chai nước là những gì con bạn là công thức tuổi, một chai nước trong khi bạn đang làm cho niềm đam mê cần thiết, như vậy là không vô trùng. Nếu em bé của bạn là dưới sáu tháng tuổi như một chai uống nước khi nó là Josh.

Bạn vẫn có thể điều chỉnh và khi bạn đang đi nghỉ nó là cần thiết để làm cho thiết bị của chúng tôi cho ăn vô trùng. Mang đơn vị khử trùng chai của bạn ở nước ngoài, hơn là có nắp đậy, một, sạch sẽ, thùng nhựa lớn các viên khử trùng nước lạnh để có và dễ sử dụng.

Ngoài ra, bạn sẽ biết rằng nhà kỳ nghỉ của bạn là một lò vi sóng, nắp kẹp với một lò vi sóng khử trùng hơi nước nhỏ gọn là hoàn hảo cho chuyến du lịch.

Nếu bạn không có quyền truy cập vào thiết bị, hoặc lò vi sóng tiệt trùng, bạn dùng một lần, chai và núm vú cao su lót gói vô trùng trước khi tiệt trùng có thể được sử dụng. Bạn cũng có thể trước khi tiệt trùng, chai duy nhất sử dụng bạn có thể mua, nhưng họ có thể làm việc ra được một chút đắt tiền. Một lựa chọn khác là một gói túi khử trùng dùng một lần và máy tính bảng tiệt trùng. Mỗi túi giữ một chai tại một thời điểm và sterilises.

Nếu bạn ra ngoài và ngày, bao gồm cả nước vừa đun sôi để có một bình chân không. Điều này sẽ giữ cho nước nóng cho bốn giờ. Để làm cho  nước khoáng lavie bình dương bột công thức thức ăn từng nắm giữ số tiền yêu cầu, mất một lọ nhỏ khử trùng. Sau đó bạn thêm một chai tiệt trùng nước và bột có thể dễ dàng ăn.

Ngoài ra, bạn dễ dàng, nhưng đắt hơn, tùy chọn là sử dụng các công thức để chuẩn bị cho các trường hợp có thể được thực hiện. Tất cả bạn cần làm là thùng rỗng sữa trong một chai tiệt trùng. Sau đó, chai ấm, hoặc ở nhiệt độ phòng trong ngày mà con bạn đang quan tâm đến điều này, như đã nói.

http://www.babycentre.co.uk/x554972/how-can-i-manage-bottle-feeding-while-we-are-on-holiday#ixzz42IHRRFWQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét