Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Nước thực sự cung cấp cho bạn làn da sáng?

thời gian này của năm, mọi thứ đều khô. Tất cả các miếng vảy trên mặt, cánh tay của bạn là tro, và tiếp tục quần jean của mình trên ngứa  nước khoáng lavie 20L mông của bạn. Trong khi đó, bạn vẫn phải làm cho hiệu suất của cằm Summertime là Zit.


Người nổi tiếng sẽ đề nghị một số nước uống cho tất cả đều khẳng định nó là, phát sáng, làn da luôn máy ảnh sẵn sàng dẻo dai của họ có vẻ là bí  nước khoáng lavie bình chánh mật đằng sau. Ellen Pompeo nước uống vì lợi ích của làn da của mình. Jennifer Aniston tiếp tục nhìn vào tuổi tác của ông "rất nhiều nước," uống nói. Và Gabrielle Union đi từ một gallon H2O một ngày vào giữa-30 của ông đã được giữ.

Làm thế nào những người nổi tiếng thực sự muốn sống để nhìn thấy? Xem các trong ...
MANSION do Global L Jones

quan hệ tình dục của bạn
sức khỏe phụ nữ

25 Mỗi người đàn ông bí mật muốn món quà đó, bạn trai của tôi hoàn toàn ...
LIFEBUZZ

5 lý do để uống nhiều nước hơn
sức khỏe phụ nữ

"Worlds Brightest" quân sự cấp đèn pin bây giờ đã có cho công chúng
VIR3

Bạn độ tuổi 20, 30, và 40S thay đổi như thế nào Boobs của bạn
sức khỏe phụ nữ
khuyến cáo của
Vì vậy, nó là
Nhận bản tin hàng ngày của chúng tôi!

Nhập địa chỉ email
đệ trình
Bạn có thể bỏ đăng ký bất cứ lúc nào.
Quyền riêng tư của bạn | Giới thiệu
Trong khi làn da của bạn làm tốt giác nước khoáng lavie bình dương  cho dưỡng ẩm da là 64 phần trăm nước, sau khi tất cả, có rất ít nghiên cứu ra khỏi đó như một điều trị da là để tuyên bố nước một bản sao lưu hoặc một huyền thoại.

Liên quan: 7 Skin Care-Bí mật Aestheticians Swear Bằng

công ty dược phẩm không thực sự bằng sáng chế và bán nước, các nhà nghiên cứu không khó để tìm được ép cho, đó là lợi thế của nó trong nghiên cứu thực tế Quỹ nói Rachel Nazarian, MD, New York trong Da liễu Nhóm Schweiger trong một thành phố Ban-Certified Bác sĩ da liễu và y tế hữu ích giáo sư da liễu tại bệnh viện Mount Sinai.



quảng cáo
Một phòng khám da liễu trong một đánh giá về tác động sức khỏe lâu dài làn da của lượng nước đã được kiểm tra trong một nghiên cứu chỉ được tìm thấy. Mỹ phẩm khoa học, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Quốc tế vào năm 2007, 2,25 lít (9,5 ly) nước mỗi ngày trong bốn tuần ở mật độ da và thay đổi độ dày, nhưng đã không tìm thấy kết quả ngay mâu thuẫn để uống. Về kết quả ngay lập tức, một trường đại học Missouri-Columbia nước nghiên cứu 500 ml (khoảng hai ly) cho thấy tăng lưu lượng máu đến da để uống. Điều đó có nghĩa cho sức khỏe của da, hoặc sự hiện diện của một từ, mặc dù.

Tuy nhiên, làn da của mình có vẻ tốt, lợi ích của nghiên cứu này vẫn chưa xác nhận nếu nó là khác nhau?


"Tôi sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong sức khỏe da nước đã phát hiện ra rằng," Nazarian nói. Trong cơ cấu của một loạt các "Nếu không uống đủ nước, làn da trông xỉn màu, và nếp nhăn, lỗ chân lông và nổi bật hơn." Bởi vì nước do các nếp nhăn, plumps lên da và, nhiều hơn hoặc ít hơn, để có được trong lỗ chân lông có thể được lấp đầy. Càng nó là, collagen hỗ trợ da cần nước để làm việc hiệu quả, Julius một cái gì đó, MD, giám đốc của Viện và Đại học Chicago trong một giáo sư y vài phẫu thuật thẩm mỹ. Bonus: da, đầy đặn ngậm nước, và đàn hồi, nó có thể bị vỡ và gây kích ứng và nhược điểm là ít có khả năng để cho vào các hạt bên ngoài.

"Tôi có bệnh nhân của tôi khi họ bị mất nước nhiều mụn có xu hướng phàn nàn đã được tìm thấy," Nazarian nói. "Chúng tôi biết rằng chế độ ăn uống, những thay đổi nhỏ mà chúng ta biết rằng, lần lượt, tăng trưởng hình thành mụn trứng cá có thể liên quan đến dầu và bã nhờn trên da của bạn làm cho nó đó, các loại có thể ảnh hưởng đến đó. Mất nước ở các tuyến dầu da để làm cho những thay đổi này kích hoạt cùng có thể làm việc. "

Liên quan: 10 cách để uống nước nhiều hơn

Nước ra khỏi dầu trong da của bạn có thể làm giảm nồng độ của các mụn dừng lại. "Các dầu trên mặt nước để ổn định da để cân bằng là quan trọng," một số ", nó có thể là mụn và mụn trứng cá lỗ chân lông da có chứa các dầu nặng so với nước được bảo hiểm." Nói.

Tuy nhiên, trong những năm tới, không phải để uống một loạt các nước trên da của bạn ngày hôm nay sẽ được tốt. "Y tế mặc dù, da ngậm nước, nó sẽ dày hơn một chút ngoại hình, và các dấu hiệu lão hóa, kỹ thuật giảm thiểu, mức độ mô học [của kính hiển vi dưới sự điều tra], những nếp nhăn vẫn còn ở đó, và không có gì đã thay đổi vĩnh viễn, là" Nazarian nói . "Da nên ngậm nước giảm thiểu sự hiện diện của nước cho bạn nhiều được, tất cả các dấu hiệu lão hóa da gốc sẽ hiển thị một lần nữa."

Ông đề nghị để làn da của mình, do đó lưu lượng nước ổn định: Mỗi ngày, từ tám đến 10 phần ăn tám ounce cho mục tiêu, và guzzling chúng cùng một lúc như trái ngược với trải chúng ra trong suốt cả ngày. Cơ thể của bạn chỉ có thể hấp thụ quá nhiều nước mỗi giờ. Sau đó, bạn chỉ cần không bao giờ nó anh ruột, lương tâm, trước khi nó làm theo cách của mình thông qua việc lưu thông đi tiểu, và làn da của bạn là. Chai hoặc bấm thành phố của bạn, nó không cung cấp một nước khá là khác nhau.


Không dưỡng ẩm hydrat hóa làn da của bạn từ trong ra ngoài thỉnh thoảng cái cớ để lại. Sau khi tất cả, bạn phải uống nhiều nước hơn so với lớp da có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn bị khô chất tẩy rửa từ những người, một số người nói. "Cả hai bên trong và bên ngoài giữ ẩm làn da của bạn khỏe mạnh, làn da đẹp là một sự kết hợp rất quan trọng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét