Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

LỢI ÍCH SỨC KHỎE

tổ ăn được chim sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc đã là một thực phẩm sức khỏe có giá trị. Quay trở lại Trung Quốc cổ đại, đó là một đặc ân mà chỉ trung thành với tiêu thụ trong nước của các chất dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất đã được thảo luận. Với công nghệ hiện đại, nó được bây giờ trở thành một đối tượng chung càng nhiều người có cơ hội để thưởng thức và tận hưởng những lợi ích nó mang lại. tổ của phúc lợi y tế và cosmeceutical cả đánh giá cao các bác sĩ Trung Quốc và các bác sĩ phương Tây thức ăn chim có được.yến sào tinh chế yen sao tinh che  tổ của loài chim này, không có thức ăn trong phổi, lương tâm, dạ dày và lá lách là một loại thuốc tuyệt vời cho nuôi dưỡng tinh thần đó, "Ben Cao Gang Mu" kỷ lục dược liệu Trung Quốc đã là một tác phẩm được đánh giá cao. Điều này là không có cơ thể của "lạnh lùng" nuôi dưỡng "heaty," các biện pháp cân bằng khí và suy nhược cơ thể này của một, và nó hòa tan đờm ho dừng và một vài tên. công suất của nó được xem là do hầu hết các bác sĩ Trung Quốc rằng một số đặc tính khác của nó là, Tiếp thêm dinh dưỡng để giúp làm đẹp da, tăng sự thèm ăn và ngủ.


xem yến sào của y học phương Tây là một nguồn tuyệt vời của chất dinh dưỡng. Các khoáng chất, protein, axit amin, carbohydrate lên tới một loại, và vv. Nhiều người trong số các hệ thống cơ thể con người, và những cần phải tăng cường cơ thể của chúng ta có thể giúp đỡ. yếu tố biểu bì tăng trưởng, tăng trưởng tế bào, tăng sinh, và sự khác biệt giữa cơ thể của chúng ta trong đó khuyến khích - tổ ăn chim, có một vấn đề quan trọng.

Yếu tố tăng trưởng biểu bì yen sao nguyen chat Yếu tố tăng trưởng biểu bì (EGF), glycoprotein, với một số các loài chim làm tổ trong việc xây dựng protein. Yếu tố tăng trưởng biểu bì trong việc tìm kiếm Sinh lý học và Y học, 1986. Stanley Cohen và Rita Montalcini giải Nobel Levi, nó là một sự tăng trưởng tế bào EGF, tái tạo, và sửa chữa các tăng mà đã được tiết lộ. Nó cũng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và sự trao đổi chất cơ thể và giúp trẻ hóa tế bào chống lão hóa, trong các mối quan hệ oxy mạnh hơn. Khả năng phối hợp hoạt động của các tế bào EGF "gen sắc đẹp", nó không chỉ giúp sửa chữa và chữa lành da bị tổn yến sào cao cấp khánh hòa  thương mà còn kích thích và làm trẻ hóa làn da lão hóa được mệnh danh. Tổ yến, vì vậy phụ nữ nếp nhăn và các đốm đồi mồi để loại bỏ chúng, và trở lại độ ẩm cho da, độ sáng của bạn, và linh hoạt để giúp mang chim ra khỏi tổ, hoặc sử dụng với các sản phẩm như của tôi.

Nguyên liệu chính khác

yến sào được tìm thấy trong các chất khác, chủ yếu là khoáng chất, protein, axit amin, và carbohydrate, tất cả những tác động tích cực đến cơ thể con người là chủ yếu tan trong nước, và cho cơ thể chúng ta hấp thụ chúng, mà làm cho nó dễ dàng hơn để có nó. Tổ yến được tìm thấy trong các khoáng sản nhất canxi, natri, kali, sắt, magiê, kẽm, iốt, và phốt pho. Họ làm việc cơ thể khác nhau, chẳng hạn như da, cơ và xương phát triển, cũng như các cơ quan để làm việc, hệ thống tuần hoàn và hệ thống điện để thúc đẩy như bạn có thể. Protein là một thành phần cơ bản của tất cả các sinh vật sống, vì vậy các axit amin. - Aspartic acid, axit glutamic, và Praline, và 2 axit amin thiết yếu - threonine và valine hai axit amin không thiết yếu: Có 5 loại axit amin đó là yến sào có thể được tìm thấy. Họ cần để phát triển và phát triển cơ thể của chúng ta và có thể thúc đẩy khả năng miễn dịch.

Một nghiên cứu gần đây trong chiết xuất tổ Nhật Bản ăn của chim có đặc tính chống bệnh cúm và có vẻ như một nguồn tuyệt vời của protein để khuyên virus cúm có thể giúp bảo vệ.

Nghiên cứu chim yến

tổ của tuổi Hồng Kông năm 1986. Các bằng chứng khoa học hiện đại thực phẩm thủy sản chiết xuất tổ chim được ghi nhận với các đại lý tăng sinh kích thích mitogenic của bạch cầu đơn nhân máu ngoại vi của con người trong phản ứng để làm việc có thể tìm thấy chim, các kết quả nghiên cứu cho thấy thực phẩm Concanavalin A và các tế bào miễn dịch tổ phytohemagglutinin Một sào phân chia tế bào có thể giúp đỡ hiệu quả Tăng cường miễn dịch của bên phải.

Một năm sau, một công bố bằng chứng khoa học, và một cách tổng hợp DNA nhân tạo phụ thuộc vào liều trong 3T3 nguyên bào sợi kích thích bởi các tổ Bird thực phẩm trong chiết xuất dung dịch nước như một hoạt động EGF- được thực hiện. EGF nước bọt và tuyến Brunner của polypeptide hormone được sản xuất bởi 6.000 Đà. Đó là một số chung lớn, tăng sinh tế bào, quá trình tế bào là sự khác biệt giữa sức đề kháng và sự phát triển của các tổ chim cũ trên sử dụng thuốc của thực phẩm đối với một lý do được tìm thấy để chơi một vai trò quan trọng trong đề xuất.

Đối với thụ thể EGF cao thể hiện trong một số khối u rắn và yến sào khánh hòa giá bao nhiêu ung thư đã được tiến hành cho một số người gây ra bệnh ung thư khối u và do đó không phải là tiêu thụ yến sào cho thấy, trong các tế bào khối u để chống hóa trị / xạ trị đang lo ngại về khả năng này. Tuy nhiên, vẫn chưa có bằng chứng để hỗ trợ đề nghị này. 2 dòng tế bào ung thư ở người, các nhà nghiên cứu cho đến nay có tổ chim ăn trên tính khả thi của ung thư gan người HepG2 (ATCC HB 8065) ​​và ung thư vú ở người để đánh giá tác dụng yen sao nguyen chat  của chiết xuất từ ​​dung dịch nước của MCF-7 (ATCC HTB-22). Khi so sánh với các nhóm kiểm soát không có hiệu ứng thị về khả năng tồn tại tế bào đã được tìm thấy. tiêu thụ Vì vậy, các bệnh nhân ung thư tổ chim không được khuyến cáo là hoàn toàn vô căn cứ.

* Lưu ý: Tổ yến, một món ăn truyền thống của Trung Quốc chứ không phải là thuốc hoặc thuốc bổ nên được thực hiện như là một cách chữa bệnh. Mỗi người chúng ta đi kèm với hiến pháp cá nhân độc đáo của chúng tôi và yêu cầu chế độ ăn uống là một câu hỏi về tình trạng sức khỏe của mình, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét