Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Sự khác biệt giữa nước Tap và tự nhiên nước khoáng.

nước máy và nước khoáng thiên nhiên là một sự khác biệt.
Glenpatrick cả nguồn điện cho uống nước mát mát chai nước trên đầu trang của các nhà cung cấp đầu tiên và niềm tự hào. Tất cả các chai 19 nước tinh khiết lavie nhà bè  lít của chúng ta về nước cho mát của chúng tôi là nước khoáng thiên nhiên. Nước khoáng thiên nhiên có thể đạt được vào nước uống chấm điểm cao nhất có sẵn. Xác định là nước khoáng thiên nhiên để các nước và các nguồn cần được đánh giá. Ireland, nước khoáng thiên nhiên, Cơ quan Tiêu chuẩn Quốc gia Ireland (NSAI) là được một chính quyền Ireland chịu trách nhiệm đánh giá nước và kê khai.
Glenpatrick nước mát nguồn Co Tipperary và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên trong khu vực núi đẹp Slievenamon đá vôi tìm thấy bên dưới sườn phía nam được rút ra từ. Đá vôi, các lớp phủ lên và cấu trúc độc đáo, cho phép an ninh Glenpatrick nước khoáng thiên nhiên và tinh khiết tự nhiên của nó đảm bảo tiếp tục gắn kết và tính chất từ ​​xa của sự kết hợp của núi khu vực Slievenamon nạp tiền. Vi khuẩn có hại trong các giếng nước của nước khoáng lavie quận 9  chúng tôi là tự nhiên miễn phí, và quan trọng nhất, bề mặt tự nhiên như các hoạt động nông nghiệp cần được bảo vệ bởi sự ô nhiễm.
khoáng chất tự nhiên:
Đặt tên cho một số nước khoáng thiên nhiên để magiê Glenpatrick, flouride, chẳng hạn như sắt và canxi có trong nhiều khoáng chất. Các khoáng chất này cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe. Do nồng độ cao của canxi, khoáng xương nước loãng xương bệnh, có thể giúp ngăn chặn xương mỏng manh hơn. Canxi cũng giúp củng cố xương. Tất cả các tế bào trong cơ thể sắt trong nước để vận tải oxy. Magnesium, để giảm căng thẳng cơ bắp liên quan đến đau nhức đầu migraine, cải thiện giấc ngủ và rối loạn thần kinh như lo âu và trầm cảm địa chỉ được biết đến. Florua tăng cường răng và ngăn ngừa sâu răng.
Các nước máy tốt nhất:
vòi nước nhà bếp vòi nước của bạn có thể nước lavie huyện hóc môn  đáp ứng mức độ y tế địa phương, nhưng nhiều nghiên cứu cho thấy nhiều hóa chất không tự nhiên trong nước máy là nó. 100% nước khoáng thiên nhiên là một số nhà nghiên cứu đã liên kết với các hóa chất công nghiệp không chứa bệnh nguy hiểm.
lợi ích sức khỏe khác:
Nước khoáng làm cho nó trở thành một thức uống chế độ ăn uống lý tưởng, không calo. Thay thế đồ uống có đường bằng nước khoáng nhân tạo để ngăn ngừa sâu răng và béo phì có thể giúp đỡ.
Có rất nhiều lợi ích rõ ràng của nước tự nhiên. Nhưng sự khác biệt đã được tắt nguồn điện của chúng tôi cho ăn lọc nước tiến bộ mới trong mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét