Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Lợi ích dinh dưỡng của Bird Nest

Hơn một ngàn năm, tiêu thụ thực phẩm xung quanh tổ chim trong khu vực Đông Nam Á và các bộ phận khác trên thế giới đã được lan truyền. yến sào ăn được chỉ hương vị và hương vị thanh lịch, nhưng lợi ích dinh dưỡng và dược liệu của nó được tiêu thụ. lợi ích dinh dưỡng Yến
Các nguồn tự nhiên của thực phẩm và dinh dưỡng

Chim yến 燕窝 thực phẩm độc đáo và chất dinh dưỡng để các nguồn đầy đủ và nó là 100% tự nhiên. yến sào ăn để nuôi con, được xây dựng chủ yếu trong mùa sinh sản của không khí có tổ swiftlets. tổ này lên nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho những người liên quan trong nước bọt của con chim đó được thực hiện.
Swiftlets tổ đó là hoàn toàn an toàn để ăn: trẻ em, trẻ em yến sào khánh hòa sanest và thanh thiếu niên, người lớn nam hay nữ, già trẻ. Chim Yến là hoàn toàn an toàn cho phụ nữ mang thai cũng có.
Ngoài ra, con chim làm tổ được khuyến khích mạnh mẽ cho những người hồi phục. Nó làm tổ trong quá trình phục hồi dinh dưỡng và chữa lành nhanh hơn tốc độ có thể thực hiện. Chim làm tổ, nó là một nguồn phong phú của thực phẩm và dinh dưỡng để kiểm tra cẩn thận tất cả các chất dinh dưỡng tổ chim quan trọng được tìm thấy.
chất dinh dưỡng Yến
Chim yến khoa học được làm bằng khoáng chất đã được chứng minh. Tuy nhiên, các glycoprotein có chứa một sự kết hợp của carbohydrates và chất lượng protein swiftlets yến sào là những chất dinh dưỡng quan trọng. chất dinh dưỡng Yến
tổ này tất cả các axit amin quan trọng được xây dựng khối các protein liên quan ở tiểu học. Đặc biệt, các axit amin có nhiều amide chim yến, humin, arginine, cystine, histidine, lysine và được tìm thấy. Chim làm tổ cho tất cả các cấp của axit mono-amino là khoảng 6 phần trăm.
Khoảng 85 phần trăm của tất cả các protein làm tổ, 0,3 phần trăm chất béo và hình thành. Ngoài ra, các loài chim làm tổ, tăng 17,4 phần trăm đến 2,5 phần trăm của cấp cho tro, 10,3 phần trăm nitơ, và chứa carbohydrate. Hơn nữa, chim yến, vitamin B 1, lưu huỳnh, asenat, và phốt pho bao gồm một mức độ đáng kể. yen sao tinh che thời gian tiêu thụ, một phần giá trị năng lượng của 345 kcal mỗi 100g được đặt trong. chim này làm tổ được tìm thấy trong sắt khoáng sản khác và canxi. Canxi tăng cường xương và răng ở trẻ em và người lớn có thể xây dựng.
Chim yến lợi ích dinh dưỡng của thực phẩm
Sau đây là một số trong những lợi ích lớn tiêu thụ Bird thực phẩm làm tổ:
Cân bằng chế độ ăn: tổ Chim Tiếp thêm sức cơ thể như một chế độ ăn uống cân bằng có thể bao gồm các chất dinh dưỡng quan trọng. nước, carbohydrate, canxi, sắt, chất béo, đạm, protein và axit amin tất cả các cơ thể lớn này là cần thiết cho các hoạt động đúng đắn. Ví dụ, yến sào được ăn bởi bất cứ ai mà được coi là một chế độ ăn uống cân bằng. Lợi ích Yến
Phúc lợi: Chim làm tổ trong những lợi ích quan trọng đầu tiên để cải thiện chung của chăm sóc sức khỏe cơ thể. Chim yến, cơ, xương, mô và tế bào tăng cường mọi khía cạnh. Chim làm tổ trên mức tiêu thụ thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh. Điều này thêm sinh lực cho hệ thống miễn dịch và làm giảm nguy cơ của bất kỳ bệnh bạn hợp đồng còn lại.
Chim làm tổ, củng cố toàn bộ hệ thống miễn dịch của con người, tăng cường yếu và người già; Trẻ em và người lớn để cải thiện hệ thống hô hấp. Ngoài ra, chim yến, trẻ em và người lớn tăng cường khả năng tập trung để học hỏi giúp đỡ tốt hơn và nhanh hơn. Ngoài ra, tiêu thụ thường xuyên của chim yến làm tăng ham muốn tình dục.
Sức khỏe làn da đẹp biến: Chim làm tổ trong một làn da tươi sáng và quý kích thích sự tăng trưởng của các kết quả làn da khỏe mạnh. Nó lần đầu tiên được phát hiện dinh dưỡng chim yến là một trong những lợi ích. các hoàng đế Trung Quốc cổ đại với vẻ đẹp và kỳ diệu của vợ ông đặt hàng để duy trì mức tiêu thụ của da, được biết yến sào cho súp. Bird cơ lợi nhuận tổ
Chim làm tổ trong sự hiện diện của các chất dinh dưỡng và làm thế nào để kích thích sự tăng trưởng của da khỏe mạnh Ngoài ra nhiều kết quả nghiên cứu đã được tiết lộ. Chim yến để ngăn ngừa và điều trị sớm lão hóa da. Chim yến, kích thích sự phân chia tế bào, gần với vẻ đẹp và sự trẻ trung của làn da với các nếp nhăn và nhìn trừng trừng xây dựng tự do làm cho các mô, kiểm soát của hệ thống nội tiết.
Các nguồn giàu các chất dinh dưỡng   yen nguyen chat cho phụ nữ mang thai: khoa học chim yến phụ nữ mang thai và trẻ em chưa sinh của họ Singapore (phôi) cho chất dinh dưỡng đã được chứng minh là một nguồn phong phú. Mang thai (pre-Natal) thời gian để ăn chim yến Bổ Sung và phụ nữ mang thai sẽ được tăng cường cho cơ thể. 11c
Nữ chim tiêu thụ tổ trong khi mang thai sau khi sinh con hồi phục luôn luôn nhanh chóng và tốt đẹp. Những phụ nữ này có rất ít hoặc không có rụng tóc, trở thành một trải nghiệm mạnh mẽ và trải nghiệm giấc ngủ ngon sau khi sinh con.
Là một nguồn giàu canxi cho phụ nữ mang thai, làm tổ chim, gan và phổi mạnh và làm tăng sự trao đổi chất. Đứa trẻ chưa sinh cũng có thể được hưởng lợi từ việc tiêu thụ yến sào mẹ. Chim yến để ăn mà một người phụ nữ mang thai với một làn da mịn đẹp của ngày khỏe trẻ sơ sinh
tái tạo tế bào
Nhiều kết quả nghiên cứu bao gồm nặng mà collagen chim yến (hoạt động phân tử protein) đã chỉ ra. Các tế bào trong lớp biểu bì để thúc đẩy đổi mới collagen. Ngoài ra, các tế bào miễn dịch và collagen là do tiếp xúc với tia X rằng thiệt hại cho cơ thể để tăng cường sức đề kháng ôm. Collagen vết thương lành nhanh hơn, thúc đẩy tăng trưởng tóc khỏe mạnh để cải thiện sự phát triển não và bệnh xương ngăn chặn.
Để làm cho tiêu hóa dễ dàng hơn: chim yến là cách tốt nhất cho chứng khó tiêu. Các enzyme là một tổ chứa nhiều chất dinh dưỡng. Các enzyme có thể dễ dàng tồn tại quá trình tiêu hóa trong dạ dày có thể hoạt động trên thực phẩm. Cơ thể có thể hấp thụ và hưởng lợi từ quá trình tiêu hóa chất dinh dưỡng này các chất dinh dưỡng trong các phiên bản thực phẩm. Ngoài ra, những con chim làm tổ trong các tỷ lệ trao đổi chất nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét