Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Collagen là cơ quan của tổ chim nước, đặc biệt là vẻ đẹp của các thành phần nâng cao sức khỏe của collagen da chống lão hóa rạng rỡ trẻ trung bạn luôn luôn giúp đỡ để nuôi dưỡng cơ thể, để cung cấp collagen. Đối với gia đình này, và những người thân yêu của bạn giá trị sức khỏe của quà tặng cao cấp. Nếu phát hiện là hàng giả trong phân phối sản phẩm nhung.com Trung thao Sam là, đối với chúng tôi để giải quyết bán hàng chính hãng hơn, giá ưu đãi là 10 lần maicam xúc bồi thường
tổ nước collagen collagen làm đẹp da, chống lão hóa, bao gồm cả
Nước-Vật tư Bird sản xuất collagen làm tổ:

Đó là một sự kết hợp tuyệt vời giữa yến mạch và collagen làm gia to yen sao khanh hoa tổ tự nhiên (Yến) 5%, 0,68% đường collagen đá, nước tinh khiết, phụ gia thực phẩm (E327, E401, E211, KL20CL), Spice.
Yến mạch chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất
25% tổng collagen protein trong cơ thể con người được tạo thành từ protein, chức năng collagen là kết nối với các mô cơ thể.
Da, tóc, móng tay, khớp xương và mô khác của cơ thể người cho y tế để tạo một acid amin tinh khiết là cần thiết trong quá trình
Lên đến 80% collagen và protein mô liên kết trong cơ thể con người làm cho 30%. độ đàn hồi tác động, da và sáng tóc và duy trì làn da mịn chống lão hóa, khớp đầu trẻ trung của ông hỗ trợ nó chỉ giúp chúng ta chữa lành là một yếu tố quan trọng, làm cho cơ thể để thực hiện tốt.
Vì vậy, bạn khỏe mạnh và tươi sáng vẻ đẹp collagen yến sào lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ.
2008 và HACCP: Sanest tổ collagen tăng cường nước, hệ thống quản lý chất lượng ở châu Âu để dây chuyền công nghệ hiện đại cho phí bảo hiểm quốc tế 9001 được xử lý theo phương pháp truyền thống.
nước công chim yến collagen:
Các sản phẩm tốt nhất là cao, tất cả các thành phần tự nhiên gia to yen sao khanh hoa được khai thác. Này (chức năng người khuyết tật nhiễm trùng, cảm cúm, phổi, máu, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, dừng lâu, căng thẳng thần kinh, tiêu hóa, .. ít hơn) và collagen tự nhiên (một protein đa chức năng, Yến sào giữa kế toán tài nguyên thiên nhiên là một sự kết hợp hài hòa của con người 25% tổng lượng protein trong cơ thể).
Tăng sức đề kháng, chống lão hóa, để giữ cho bạn xinh đẹp và trẻ trung
Đặc biệt là khi kết hợp với collagen, tái tạo tế bào SalanganesNest 50%, sẽ tăng lên 20% trong cơ cấu của da người làm tăng collagen da. Vì vậy, việc sử dụng thường xuyên của tổ nước collagen Sanest, các nếp nhăn da sẽ rơi ra.
chim yến tự nhiên và collagen trong cơ thể, thêm vào, không chỉ giúp làm chậm quá trình lão hóa, nhưng cũng có thể do chân của các tia cực tím mặt trời gây ra thiệt hại để giúp ngăn ngừa da. Ngoài ra, người tiêu dùng nước yến Sanest viêm collagen, loãng xương phụ nữ lớn tuổi để giúp làm giảm dấu hiệu cải thiện ...
Giảm các triệu chứng của viêm khớp, loãng xương phụ nữ cũ để cải thiện, ...
Chỉ tiêu tài:
Collagen Sanest ngọt ngào quyến rũ Nest, tổ collagen hỗn hợp với tự nhiên ngọt ngào, thực sự hấp dẫn và phù hợp với Việt Nam để thích.
Yến Sanest mọi lứa tuổi collagen, da và xương, đặc biệt là cho phù hợp nhất với.
Lưu ý:
Tất cả đã mở nắp nên sử dụng.
Làm thế nào để sử dụng:
Chậm rãi lắc trước khi uống.
Uống thẳng từ chai.
Uống 1-2 chai / ngày.
Nó nên được sử dụng khi nắp được mở ra.
Chậm rãi lắc trước khi uống. More yến sào khánh hòa giá bao nhiêu ngon uống lạnh.
Net tích: 70ml.
Thông số kỹ thuật: 6 hộp chai
bảo vệ:
Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
ngày:
24 tháng kể từ ngày sản xuất (các điều kiện nhiệt độ được đảm bảo).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét