Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Sức khỏe Lợi ích của khoáng Soap

xà bông khoáng sản


khoáng Nước khoáng hòa tan (điện) có chứa một mức độ cao của nước. xà bông khoáng và nước khoáng, hàm lượng silica cao, các tế bào xốp, collagen và sợi đàn hồi để tăng cường da plumps và làm chậm sự hình thành các nếp nhăn trên da của chúng ta cho là tốt cho anh ta. Collagen mịn, làn da trẻ trung là rất quan trọng để duy trì.

lợi ích được biết đến
cân bằng nước khoáng và chất điện giải trong cơ thể mà cơ thể tự nhiên mất đi số tiền cần thiết của các khoáng chất và bổ sung dưỡng chất nước.
tính chất kháng khuẩn và chống nấm của nước khoáng.
Nước khoáng, chất độc và chất thải cho bệnh nhân để giúp làm sạch cơ thể.
Nhiều nước khoáng và chữa lành nhiều bệnh mãn tính dễ dàng và thậm chí tác dụng chữa bệnh, là.
Nước khoáng, cơ bắp và các khớp để giảm đau, sưng và viêm khớp và thấp khớp để giảm đau là có lợi trong.


Thử nghiệm và đáng tin cậy

nước khoáng của chúng tôi từ suối nước nóng, nước tinh khiết vihawa quận 8  đã được thử nghiệm và phân tích. Nó là tinh khiết và tự nhiên, khoáng chất có lợi với một liều lượng lành mạnh, và tự do của chất độc và các chất phụ gia.

Khoáng sản và ảnh hưởng vật lý

Magiê: Được biết đến như giảm căng thẳng tự  nước tinh khiết vihawa quận 9 nhiên của cơ thể. Nó có một tập trung vào xương và cơ bắp. Magnesium tăng cường thư giãn hệ thống miễn dịch, huyết áp và cơ bắp.

Clorua và bicacbonat: duy trì và điều tiết dạ dày và ruột trong sự cân bằng axit trong quá trình tiêu hóa thông qua sự giúp đỡ của các khoáng chất.

Sulfate và silica: Các khoáng chất này là  nước tinh khiết vihawa quận thu duc chất làm sạch tự nhiên. Họ cũng được biết đến để tăng cường xương và răng.

Natri: quan trọng để duy trì sự cân bằng cơ thể trong nước. Các tế bào được tắm trong chất lỏng có chứa khoáng điều này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét