Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Trivia và dinh dưỡng kiện Thông tin về ăn Yến

Yến sào có nguồn gốc ở Trung Quốc là một món súp phổ biến và khá tốn kém. súp này có thể được sử dụng để phục vụ cho những người giàu có. Nhưng nền kinh tế đang bùng nổ của Trung Quốc, nouveau riche là có thể dành nhiều nhờ súp tính năng này. hương vị nhẹ và chất dinh dưỡng là quá nhỏ cho một món súp, lệnh này hàng trăm  yen sao nguyen to đô la mỗi cốc. Trong bất kỳ trường hợp súp là điểm đặc biệt?
súp Đây là thành phần chính của một tổ swiftlet thực phẩm. Thay vào đó, thu thập các cành cây và lá cây, màu trắng hoặc màu đen của swiftlets tổ để tạo ra nước bọt của bạn đã được sử dụng. Khi tiếp xúc với không khí nước bọt chim cứng lại.

Swiftlets cao bay chim làm tổ trong các bức tường của hang động. Có ba nước Nam Á như Philippines, có bốn loài swiftlets xứ.
Sử dụng que tre, hái lượm tay tường hang động dọc là gummy tổ Bali. Một bước sai, và hái lượm tổ có thể dành cả đời mình. Có một nhu cầu cao ở Trung Quốc cho tổ yến là. Trong y học cổ truyền Trung Quốc, được sử dụng để điều trị các bệnh tổ. Cùng với nhu cầu cao đối với cây trồng của nó khó làm tổ, yến sào, một mặt hàng quý hiếm đã làm.
Kiện Thông tin về Yến sào thực phẩm
Thực tế này là thơm
Cũng giống như vây cá mập, tổ yến có hương vị riêng của nó. Khi làm một món súp, nấu các món ăn phụ thuộc vào sở thích của các loại gia vị khác. Ban đầu, súp tổ chim thêm vào các kết cấu và các chất dinh dưỡng tối thiểu. Tổ yến đã được tiêu thụ trên một dạ dày trống rỗng tốt nhất. Bằng cách này, cơ thể có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng.
Bằng chất lượng màu sắc
Tổ yến, theo các giải pháp về màu sắc của họ. Đắt nhất là trắng nhất. tổ xám hoặc màu đỏ của chim thường giá cả phải chăng hơn. Điều này màu sắc tổ yến huyết, nhưng đã không đến. Điều này là do hai điều cần được: quá trình oxy hóa hoặc hóa hấp thụ.
Không có lợi ích y tế đã được chứng minh
Yến sào là một loại thuốc cổ truyền Trung Quốc, thậm chí chữa được kính trọng bất kỳ bệnh không phải là hoàn hảo. Tuy nhiên, các tổ có thể tăng cường hệ thống miễn dịch là một loại protein. Nhưng bằng chứng khoa học để hỗ trợ yêu cầu này là bắt buộc.
Phục hồi có thể tăng tốc
Yến sào, Trung Quốc thường phục vụ người bệnh. Theo các chuyên gia TCM, món canh được thực hiện trong các loại protein tiền tiêu hóa tăng tốc độ phục hồi có thể giúp đỡ. Nhưng một lần nữa, điều này là không có dữ liệu khoa học để sao lưu.
Swiftlet Side tối tự nhiên Habitat Destroyed
tổ tấn mỗi năm chim đang được xuất hu yen sao khanh hoa  khẩu sang các nước Nam Á Trung Quốc. Đặc biệt là ở Philippines, Indonesia, và Malaysia - swiftlets quá mức nuôi trồng và khai thác môi trường sống tự nhiên của dân số do sự sụt giảm mạnh.
Nơi những con chim có tổ, một ngành công nghiệp mới nổi ở Malaysia, các chủ doanh nghiệp bắt đầu xây dựng các hình thức swiftlets. Thật không may, tình trạng này nên được hoàn hảo cho swiftlets để làm tổ. Theo một nghiên cứu, mà không tính các yếu tố "luồng gió nội, độ ẩm tương đối, nhiệt độ không khí và ánh sáng loại phân bố cường độ bạn cần yến sào khánh hòa hà nội phải tạo ra môi trường thích hợp cho swiftlets." nuôi chim yến sẽ thất bại.
Các nhà bảo tồn swiftlets cảnh báo về sự nguy hiểm của việc khai thác của dân số thế giới. Họ sống trong các hang động mong manh, là môi trường tự duy trì. Dân số suy giảm của swiftlets sống trong các hang động sẽ ảnh hưởng đến các động vật khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét