Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Các cổ Healing Quyền hạn của tự nhiên Hot Springs

Trong nhiều thế kỷ, người Mỹ bản địa, các nhà thám hiểm đầu châu Âu, và du khách từ khắp nơi trên thế giới đến những suối nước nóng nước khoáng lavie 20L  tự nhiên, vùng nước chữa bệnh đã đổ xô đến tắm trong. Một sở thích hoặc nhâm nhi qua "nước", được cho


 là chữa trị hầu như bất cứ bệnh. Nhưng thời gian, sự phổ biến của thực tế này cho đến bây giờ ... mất độ đàn hồi của nó. Cả hai ở châu Âu và Nhật Bản, một liệu pháp suối nước nóng trong một thời gian bây giờ, vấn đề cơ xương, huyết áp cao, bệnh chàm, và khiếu nại khác về đức tin để giúp một loạt các điều trị đã được chấp nhận và phổ biến. khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe và spa đích đến gần đây những nhà tắm cổ xưa sống lại nền văn hóa Vogue lại tại Hoa Kỳ là ở đây để mang lại.
Các cụm từ tiếng Latin từ spa, "Salus mỗi Aquam" hoặc ý tưởng rằng người được lưu vì "sức khỏe thông qua các nước," thật dễ dàng ngâm trong suối nước nóng tự nhiên làm thế nào để tiếp tục được hưởng lợi từ thế giới căng thẳng ngày nay, tất cả chúng ta có thể nhìn thấy nó. Trong thực tế, có rất nhiều các spa suối nước nóng trên khắp Hoa Kỳ, thành phố nơi giàu chất khoáng suối nước nóng tự nhiên hay thư giãn, hồ bơi và công viên đáng yêu bồn tắm và những con đường mòn được bao quanh bởi nhiệt độ ấm áp của những khu nghỉ mát được làm mát để tăng sự chú ý đến sức khỏe. Nhấn vào đây để xem danh sách các suối nước nóng trên toàn thế giới.
y học hiện đại suối nước nóng giàu khoáng sản ngâm trong nước vì lợi ích của bất kỳ cơ sở khoa học đã được làm chậm để thiết lập, mặc dù nó không thể phủ nhận tác dụng làm dịu là có lợi. giảm stress Một yên tĩnh suối nước nóng, cơ bắp ướt và khớp  nước khoáng lavie bình chánh mệt rộng đến đau được công nhận là. tuyến da và mạch máu ở suối nước nóng, suối nước khoáng tìm thấy tại các hiệu ứng phức tạp được hưởng lợi chỉ là một vài trong số này là cổ đại.
Mặc dù không có các khu nghỉ dưỡng Mỹ và suối nước nóng tự nhiên, chữa bệnh thông qua ngâm trong không thể hứa hẹn, họ đang phát triển mạnh hiện nay. Trong thực tế, các khách sạn và spa ngành công nghiệp, thực đơn dịch vụ spa hiện đại kết hợp tập thể dục với sự tráng lệ ban đầu trong hàng triệu phục hồi thế kỷ 19 và 20 đổ resort, liệu pháp chữa bệnh cổ xưa này là nhảy.
Ngâm mình trong suối nước nóng, làm cho nó hấp dẫn đối với bạn? phẩm chất phổ biến trong các lĩnh vực khác nhau cũng có nóng, nước suối ấm áp. Tuy nhiên, nhiệt độ, thư giãn, không cần phải gọi đó ra bất kỳ tác dụng chữa bệnh của các tính năng nước mùa xuân. Nó là suối thực sự quan trọng của cấu trúc khoáng sản.
Điều trị bệnh cho việc xử lý nước khoáng thiên nhiên được sử dụng để thực hành một cái gì đó mới. Được biết "thuỷ lý,", môi trường tự nhiên, tìm thấy suối "khí" (lực sống năng lượng) để có được những năm yếu tố (tắm, massage, và chuyển động, bao gồm cả các phương pháp điều trị spa nước khoáng như định nghĩa): đất trên trái đất (mà trong mùa xuân được tổ chức ); Kim loại (mùa xuân nước khoáng chất khác nhau); Nước (nước); Gỗ (cây cối xung quanh, và / hoặc gỗ xung quanh bencaharule mùa xuân, vv); Fire và (nước nóng nước khoáng lavie bình dương  và trên mặt trời). Nó là khá tự nhiên suối nước nóng, sự cân bằng và hài hòa với cơ thể và tâm trí của chúng tôi là khả năng để tin rằng không phải là một bước nhảy vọt.
Ngâm mình trong nước khoáng tập trung cao độ, nhiệt độ cơ thể của mình để vi khuẩn có hại và virus, loại bỏ độc tố làm tăng lưu lượng máu lưu thông, tăng cường sự trao đổi chất và hấp thu khoáng chất cần thiết để giết hơn nóng.
Gần một khoáng chất tự nhiên suối nước nóng, khí sunfurơ liên tục bởi không khí thoát ra do lưu huỳnh. Lưu huỳnh là một yếu tố cần thiết cho tất cả cuộc sống. Ba axit amin khác nhau (xây dựng protein khối để xây dựng) là một phần của nghĩa đen mỗi tế bào trong cơ thể của bạn được chứa trong. Khoảng 0,25 phần trăm của tổng số trọng lượng cơ thể của bạn là lưu huỳnh. Được biết đến như là "khoáng vẻ đẹp của thiên nhiên," cơ thể của bạn là làn da của bạn đàn hồi và trẻ tìm cách để lưu huỳnh là cần thiết để xây dựng collagen.
Lưu huỳnh được tìm thấy trong suối nước nóng tự nhiên, hằng số duy nhất là các nguyên tố hóa học. Tăng hoạt động của não và tăng cường xương của Boron để xây dựng cơ bắp. Magnesium chuyển đổi đường trong máu thành năng lượng và thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Bình thường hóa kali trong nhịp tim để giúp làm giảm huyết áp cao bằng cách loại bỏ các độc tố trong cơ thể và giúp đỡ. Khi kích thích các triệu chứng đau khớp bạch huyết hệ thống natri trong cơ thể có thể hạnh phúc.
Selen là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và tuyến giáp là rất quan trọng đối với sức khỏe và công việc. Silica mạnh, xinh đẹp, khỏe mạnh da, tóc, móng tay và xương là khoáng chất quan trọng nhất. Nó cũng ít khả năng mất trí nhớ được hiển thị. Khi liều lượng lớn ngộ độc asen trong cơ thể con người, với một lượng nhỏ của huyết tương và mô để hỗ trợ cơ thể có thể tăng. nước khoáng vật với hàm lượng asen trong chân, chậu rửa chân nấm đã được sử dụng để giải quyết tình hình. Đối tác trầm cảm và điều lithium tâm trạng ổn định là. liều lượng nước khoáng là rất nhỏ.
Nhiệt, nổi, và massage điều trị trong ba yếu tố chính của các nước nhiệt. Cùng nhau, họ tạo ra một kinh nghiệm mà là cả hai thoải mái và cũng một lần nữa. Những người hưởng lợi bồn tắm nóng thủy liệu pháp thông thường về sức khỏe thể hạnh phúc hơn để thư giãn và đi rất sâu nói. Nước tinh khiết và đơn giản, nhưng nó là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm. Bạn, đau khớp hoặc bắp thịt được kinh nghiệm vấn đề giấc ngủ, hoặc đơn giản chỉ là về dành thời gian trong một bồn tắm spa nóng có thể cung cấp các lợi ích lâm sàng cho tất cả mọi người, được nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét