Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Nước đóng chai Nestle chỉ giới thiệu cho phụ nữ
Các công ty, Intertek Hàng tiêu dùng thương hiệu mới nhất đã bắt đầu nhắm mục tiêu phụ nữ có thu nhập cao.
KRISTEN NOZELL

Nestle Waters Bắc Mỹ, nước khoáng lavie quận 10 các nhà sản xuất lớn nhất của nước đóng chai tại Mỹ, đã bắt đầu một thương hiệu mới để nhắm mục tiêu lăng xê nữ. Nguồn, MA miền Nam California năm ngoái, là trong trận ra mắt tuần trước, một sự kiện ra mắt quốc gia trên cả nước đã thực hiện.
Thương hiệu này các chất điện giải tự nhiên và chai nhựa có chứa 50% LA làm rõ, ba lợi thế lớn, cụ thể là 100% VA Khong bền vững nguồn cò nước suối. McCann Erickson và chiến dịch quảng cáo tích hợp "hydrat hóa hơn thế, nó là tổng electrolytenment." quảng cáo in ấn là một tươi tốt, hiệu suất môi trường tự nhiên trong chai, và đưa đến New York vào ngày 05 Tháng 6 tại sự kiện ra mắt như là một nguồn (bằng văn bản trong trường hợp loa thấp hơn) vị trí sân bay này thiết lập các vũ điệu của cuộc sống.



Nguồn 35-45 năm "tổng thể" phong cách sống, giám đốc tiếp thị nhóm, Theo, Larry Cooper được nhắm mục tiêu với những người phụ nữ giàu có. Mục đích là để tạo ra một thương hiệu phong cách sống, tôi tự hào được liên kết với phụ nữ MA. Ngoài việc in và chiến dịch kỹ thuật số, thương hiệu sử dụng phương tiện truyền thông xã  nước khoáng lavie quận 12 hội trong một năng lực nữ nhắm mục tiêu rõ ràng, Facebook và Instagram bài viết nào trong (#manimonday) tính năng nước gom với móng tay cắt tỉa cẩn thận. mùa Project Runway nguồn trong cung thứ 12 là một phi lợi nhuận nói riêng, sự thành công của phụ nữ cố gắng để đồng nghiệp tham gia các cuộc đấu tranh là nhằm giúp thu thập kinh phí cho việc ăn mặc của be.
Nước đóng chai Nestle Waters chủ sở hữu 11 nhãn hiệu, các giá trị với Nestle tinh khiết Cuộc sống của nước đóng chai ở Bắc Mỹ là số 1. nước khoáng lavie quận 2  Các thương hiệu có nguồn than cao like Smartwater, cạnh tranh với các nước Fiji và Evian, tầm trung các thương hiệu nước suối trong khu vực của Nestle (Poland Spring và Arrowhead like) sẽ có giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét