Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Nước khoáng: khỏe mạnh, toàn diện và thân thiện sinh thái

Bonneville Hot Springs Resort và Spa là dành riêng cho khách của chúng tôi đối với sức khỏe và môi trường! Chúng tôi cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe mà họ tắm vào và uống cho khách, suối nước nóng trực tiếp, nguồn nước khoáng  nước khoáng lavie quận 10 đó là lý do tại sao đề xuất. Phần tốt nhất của tất cả điều này là, đối với hành tinh này là lớn!

Spa và Resort chúng tôi đã được chỉ chạy năng lượng địa nhiệt. Năng lượng này là thân thiện với môi trường nhất, đáng tin cậy và bền vững như là. Tất cả khách của chúng tôi được hưởng lợi từ việc sử dụng nước khoáng này với imbuing, suối nước nóng, ngay cả trong các hình thức của một đài tưởng niệm.

Năng lượng địa nhiệt đã được lưu trong



 nhiệt bên trong của Trái Đất có nguồn gốc từ tự  nước khoáng lavie quận 12 nhiên. lõi của Trái đất và sự khác biệt nhiệt độ bề mặt của nó giữa nhiệt bằng cách này, năng lượng nhiệt để sản xuất dẫn ổn định. Mùa hè này, thời gian gần đây, suối nước nóng và địa điểm chơi và tắm cho kỷ nguyên Paleolithic nhiệt đã được sử dụng bởi những người từ và điện.

Nước khoáng được tạo ra từ các nguồn địa nhiệt của mình rằng cơ thể con người với các hợp chất muối và lưu huỳnh, đó là điều cần thiết cho một loạt các khoáng chất với tất cả tự nhiên, và thậm chí sủi bọt (ga) là đôi khi. Nước khoáng, một loạt những lợi ích sức khỏe để cung cấp cho người sử dụng, nó là an toàn để uống và tắm rửa.

Canxi và magiê tăng cường xương được tìm thấy nước khoáng lavie quận 2  trong nước khoáng và một loạt các rối loạn cơ xương được biết đến để giúp hỗ trợ. Họ cũng cung cấp giảm đau và cũng giúp đỡ với chứng khó tiêu, căng thẳng đã được chứng minh.

Nước khoáng, mà chúng tôi ở đây tại Bonneville toàn tự nhiên, nước khoáng tinh khiết để giữ cho chúng tôi tại sao, và là một nguyên nhân trực tiếp nguồn năng lượng địa nhiệt và các chất phụ gia hoặc các thành phần nhân tạo không bị ô nhiễm với những hiệu quả nhất là khi nào. Ngắn hạn, nó là rất tốt cho cơ thể con người và môi trường. Vì vậy, cho chúng ta một cuộc gọi, đặt một kỳ nghỉ, và xem những gì tất cả các hương vị của!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét