Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Nước khoáng được cho là tốt hơn cho làn da của chúng ta, vì hàm lượng silica cao tăng cường collagen tế bào hang và sợi đàn hồi giữa sự phong phú của da và làm chậm sự hình thành các nếp nhăn. Đây là lý do tại sao một số phụ nữ uống nước chỉ đóng chai, thậm chí sử dụng chúng để làm sạch mình. Đối với những người giàu có  nước khoáng lavie 20L  và nổi tiếng, họ luôn có thể thưởng thức nước khoáng và xử lý nước suối tự nhiên có thể có những lợi ích thú vị của spa cao cấp.
Vì vậy, nơi nào đó để lại những ai muốn thưởng thức hiệu ứng mỹ phẩm nước khoáng, nhưng đã không nhận được để cài đặt một nước lọc tắm, Evian và Volvic không thể đủ khả năng để rửa bản thân mình mỗi ngày, chưa kể riêng ngớ ngẩn ngâm trong nước khoáng của họ?
Vâng, luôn luôn có một cách để có được vòng ở đây, tôi xin chia sẻ một số mẹo đơn giản nhưng hiệu quả ít ràng buộc nước khoáng vào chế độ vẻ đẹp hàng ngày của bạn. Nói cách khác, uống bên cạnh nó.




hình ảnh
Nó được sử dụng giữa làm sạch và giữ ẩm
Thay vào đó, rửa sạch và rửa lại nước khoáng khuôn mặt của bạn, phương pháp kinh tế hơn bông ngâm trong nước, làm cho khuôn mặt của bạn hơn một lần để hoàn toàn lau sạch. Trong thực tế, nếu bạn làm mặt điều trị đặc biệt của bạn, chẳng hạn như với một mặt nạ, và sau đó sau khi nước khoáng giúp trong quyền lợi của con dấu tốt hơn. Sau đó bạn sử dụng kem dưỡng ẩm yêu thích của bạn trong khi làn da của bạn vẫn còn ẩm ướt.
Toner bạn sử dụng nó
Nếu bạn điều chỉnh khuôn mặt của bạn với miếng bông ngâm trong nước khoáng, đầu tiên bạn có thể sử dụng pad của bạn tối ưu hóa mực của bạn. Vì vậy, bạn không cần quá nhiều carbon vào mat là bạn có một miếng bông len ướt hoặc bóng sẽ không cần phải hấp thụ quá nhiều mực. Chỉ cần nhớ để sử dụng vượt quá thông thường của nước khoáng trước khi đùn.
Sử dụng nó trong công thức nấu ăn của bạn vẻ đẹp tự chế
Nhiều công thức tự chế bao gồm cả nước.  nước khoáng lavie bình chánh Thay vì sử dụng nước, luôn luôn sử dụng nước khoáng, vì những lợi ích rõ ràng.
Sử dụng nó trong trang điểm của bạn
Một số phụ nữ thích sử dụng nền tảng hoặc mắt của họ bóng ướt. Ngược lại, nước, nước khoáng, nó có thể được sử dụng để áp dụng những lợi ích bổ sung cho da. Và bạn không cần phải có rất nhiều.
Sử dụng nó như một phun khuôn mặt
Bạn có thể đổ một chai nước khoáng  nước khoáng lavie bình dương với một bình xịt và sử dụng nó trong suốt phun sương ngày trên khuôn mặt của bạn. Nó hoạt động để thiết lập trang điểm của bạn và dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Tất nhiên, một giải pháp ít phiền hà là chỉ sử dụng những lợi ích của những người phun mặt làm sẵn hoặc sương mù mùa xuân hoặc nước khoáng.
Sử dụng nó như một bình xịt tóc
Một số phụ nữ thề, gội đầu bằng nước khoáng để làm cho một sự khác biệt rất lớn. Nếu tóc của bạn trông hơi ngu si đần độn, nhẹ nhàng phun sương tóc bằng nước khoáng và thổi khô một lần nữa đã trở lại với sự phục hồi của sản phẩm tóc ở mái tóc của bạn.
Thay vì nước khoáng, phun mặt hoặc sương mù có thể được sử dụng cho tất cả các bên trên, nhưng tất nhiên là một chai nước khoáng, một lời khuyên chi phí thấp hơn. Nếu bạn muốn biết lý do tại sao nước khoáng hơn nước máy tốt, chỉ cần nhìn vào các tác phẩm trước đây của tôi, tại sao nước máy thông thường là một trong da xấu của chúng tôi. Oh, một điều nữa. Từ các thương hiệu uy tín như lựa chọn nước khoáng Evian và Volvic. Tôi thích đọc những mô hình Fiji nước khoáng, nhưng tôi đã không nhìn thấy tình hình nơi tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét