Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Lợi ích của nước khoáng aquafina

Bây giờ chúng ta sống trong nước trực tiếp whatabout nhất để thực phẩm có thể cung cấp những lợi ích sức khỏe bằng cách lắng nghe ... nhưng? Hơn ai hết, tôi không bao giờ là rất có lợi cho chúng tôi nước suối trực tiếp có thể được. Trong nước aquafina quận 6  bài viết này, tôi sẽ khơi dậy sự tò mò của bạn và sẽ cố gắng để bắt đầu nói ra.

Các nước tự nhiên uống ở dạng tinh khiết nhất của nó -, sạch hữu cơ, và chưa qua chế biến tươi, - 'sống' là nước - chỉ. trái cây tươi này, nước ngọt mùa xuân, nước suối đóng chai, tuyết và băng, nước (như nước dừa trực tiếp), nước mưa, sương buổi sáng, và tốt hơn-ol 'H20 có thể bao gồm tất cả các loại.

chất lượng nước tốt trực tiếp nước máy, như tất cả các chất gây ô nhiễm từ chối đồng và ống kim loại khác sống có thể là các đường ống, vi khuẩn và các sinh vật từ việc lọc, không có nhà máy lọc nước (chẳng hạn như estrogen), và thêm vào,  nước aquafina quận 8 chất độc, clorua như vậy và đôi khi fluoride bởi tinh khiết chất ô nhiễm có thể được. Ngoài ra, nước máy của bạn là khó khăn, nó là canxi đủ xấu trong nó, limescale sẽ có trong mẫu. Nhưng đã có nhiều văn bản khác về sự nguy hiểm của nước máy, vì vậy tôi sẽ không ngự trong chủ đề này sâu sắc.

Điều này là do nước máy về cơ bản là quá trình bằng các phương pháp khác nhau, đó là doanh nghiệp 'sống' là không, tuy nhiên, đó là giá trị hiển thị ra. Bạn hiện đang có trong thực phẩm tự nhiên và các sản phẩm, hoặc bạn có thể mất ý tưởng rằng các vi khuẩn có lợi, hoặc không tin vào sức mạnh của cuộc sống, 'chết' nước là ít lợi nhuận hơn cho chúng ta.

Điều này là để lấy một ví dụ cơ bản, nước nóng Masaru Emoto "trí tuệ", và để hoàn thành các thông điệp và có thể phản ứng với tuyên bố đó là trong suy nghĩ của chúng tôi. Trong cuốn sách của mình: "Thông điệp trong nước", cả hai từ viết và nói, ông, cũng như âm nhạc, kịch tính khi nhìn thấy dưới kính hiển vi cho thấy rằng các nước thay đổi cấu trúc tinh thể.

Làm thế nào chúng ta ít biết, nhưng bạn có cuộc sống, suy nghĩ về cách phức tạp và cách nước chủ yếu là không có lifeform biết, nó là có nhiều nước hơn đáp ứng mắt đức tin nó có thể khá ...

nước suối trực tiếp, nước giếng, nước trực tiếp
Hình ảnh lịch sự của Ormustech.com
"Nó là rất quan trọng để nhận ra rằng nước là một dung môi là nước, chúng ta sống cuộc sống của chúng tôi trong việc vận chuyển cơ thể có thể -. Và nước chết, chúng ta thường mang theo cái chết.

"Thông tin liên lạc điện tử giữa các tế bào  nước aquafina quận bình thạnh dư ra một môi trường kiềm pH, nó là cần thiết."

- Một tạp chí y tế Phần Lan Hannu Kantola: Luontaisterveys


Nước máy cũng rất tốt và "cứng", tức là có tính axit, Kantola sẽ tiếp tục giải thích. nước suối tự nhiên theo quan điểm của mình mặc dù nó có thể khó khăn đối với nhiều người để có được, nước là cách tốt nhất. Ông tiếp tục công nghiệp, mùa xuân bơm nước chống lại lời khuyên. Ngoài ra thêm một ống kim loại mét nước mất vào hình học, ông nói. Ông có 110 euro trong Đức cho Berechtesgarden cá nhân của mình để mua một máy lọc nước sử dụng phòng tắm khoáng sản. năng lượng nước bước sóng cộng hưởng rung động trực tiếp và có thể phát sóng. Ngược lại, trong cơ thể của một chế độ ăn uống có tính axit với microcurrents điện can thiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét