Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Thức uống cho trẻ em

Thức uống cho trẻ em

Họ đã bắt đầu vào thức ăn đặc trước mặt con cái vú thông thường hoặc sữa công thức là không cần thiết khác so với bất kỳ thức uống khác. Thông tin dưới đây sau khi họ bắt đầu ăn thức ăn đặc cho trẻ em của họ để đưa ra lời khuyên về thức uống thích hợp.

sữa bò
Bạn cho con bạn thấy rằng sữa bò nên cẩn thận. Theo hướng dẫn:

Sữa toàn không phù hợp làm thức ăn hoặc thức uống cho đến khi bé được một tuổi, nhưng bạn đang nấu ăn cho trẻ em của bạn từ sáu tháng đến sử dụng sữa nguyên chất có thể
sữa bán tách kem là không thích hợp như là một thức uống cho đến khi đứa trẻ được hai tuổi
sữa tách kem hoặc sữa béo một phần trăm là không thích hợp cho đến khi trẻ được khoảng năm tuổi
Dê và sữa cừu
Dê và trẻ em sữa cừu dưới một năm tuổi vì họ phù hợp với những nhu cầu của con cái của họ không bao gồm sự cân bằng các chất dinh dưỡng với những đồ uống như. Miễn là nó được tiệt trùng, như một đứa trẻ bạn mỗi năm một lần như một thức uống dê và lon sữa cừu.

Sáu tháng ở đây, bạn có một ít sữa tiệt trùng trong  nước tinh khiết vihawa quận thu duc nấu ăn (bò, dê hoặc cừu từ) có thể được sử dụng.

Nước và các đồ uống khác
Khi thức ăn rắn ba lần một ngày, sữa mẹ hoặc sữa bột cho trẻ sơ sinh và đồ uống khác cũng như con của bạn, thời tiết có thể nóng đặc biệt là nếu có yêu cầu. Sự lựa chọn tốt nhất là không phải lúc nào cũng nước.

nước
Ăn uống với một cốc hoặc huấn luyện cốc nước để cung cấp từng ngụm nhỏ. Thay vì uống ngon, uống nước như thói quen đặt để có được đứa con của bạn là một ý tưởng tốt.

Đối với trẻ em dưới sáu tháng, (bồn chứa có thể ngồi trong một vòi nước phòng tắm và nước uống là tốt cho) sử dụng nước máy từ vòi nhà bếp và niềm đam mê. Cho nước để làm mát trước khi đem cho trẻ em của bạn nhớ.

Trong hơn sáu tháng em bé, bạn (trừ khi bạn sử dụng nó để làm các công thức) là không cần thiết để đun sôi nước.

Chai nước
Chai nước hơn nước máy không phải là một lựa chọn lành mạnh và thường không vô trùng. Trong thực tế, một số nước khoáng thiên nhiên có chứa khoáng chất vì họ rất thích hợp cho số tiền của các con.

Nếu bạn cần phải sử dụng nước đóng chai, "nước khoáng thiên nhiên" nhãn là không có nhiều chai nước hoặc natri sulfat cho trẻ sơ sinh có thể chứa nhớ điều đó. Cố định natri (đôi khi không phải là một nhãn) cho không con số cao hơn 200 miligam (mg) một lít để kiểm tra nhãn để thực hiện. Sulphate 250mg / L không được cao hơn bạn, 'so', hoặc như là một nhãn về ý nghĩa của sulfat 'SO4' có thể cần tìm.

Chai nước máy cho trẻ sơ sinh dưới sáu tháng như Josh nước. Bạn cần phải sử dụng các công thức đến một chai nước, bạn vẫn có độ tuổi đó niềm đam mê nên con bạn.

nước Orchard
Nước cam và nước ép trái cây khác là một nguồn cung cấp vitamin C và nước ép trái cây có chứa đường tự nhiên và sâu răng, có nghĩa là nó có thể được, có tính axit.

nước trái cây con của bạn một ngày là không cần phải cung cấp cho nó nếu bạn luôn luôn cung cấp cho nó nước và 10 bộ phận của một  nước khoáng lavie quận 6 phần của một tách yêu thương của nước được pha loãng bởi vào giờ ăn, nhưng chỉ.




các đồ uống khác
Các thức uống sau đây không thích hợp cho trẻ em:

uống nước trái cây, đồ uống có ga, nước khoáng lavie quận 8  đồ uống có đường và squashes
đồ uống chế độ ăn uống, ít calo "và" đồ uống không có thêm đường '
Sữa và nước có vị ngọt hương vị
Các đồ uống trẻ em và đồ uống thảo dược
Trà và cà phê
cup gì?
Bạn có thấy rằng bạn và con bạn sẽ phù hợp với một cốc có thể cần thiết để lần đầu tiên thử một vài loại. Một cốc nhựa mà không có một nắp là tốt nhất - mặc dù nó có thể bị bẩn. Hoặc chọn một chiếc cốc có nắp và vòi mà có thể yêu cầu con bú (đôi khi được gọi là một tách Sippy.)

Mà bạn đã chọn, điều này không có nghĩa rằng bạn thay đổi một số đồ uống đi ra của lượt nếu một 'tự do' Cup, đang cố gắng để làm một. Chén này không phải là một van không tràn đặc biệt (hoặc đôi khi van di động sẽ) được.

Họ giúp con học SIP và đồ uống có tiếp xúc với họ trong một thời gian ngắn vì nó là tốt cho răng vì nắp hoặc 'tự do' Cup tốt nhất mà không một tách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét