Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

4  lý do để uống nước

Đó là không có viên đạn thần kỳ, nhưng có rất nhiều lợi ích của nước.
Người Mỹ ở khắp mọi nơi họ đi những ngày này dường như mang theo một chai nước. Trong thực tế, nó là thức uống phổ biến thứ hai (sau khi nước ngọt) là. Nhưng những người yêu nước, chúng ta thấy các báo cáo mới được nghe thấy trong quá bán các lợi ích của nước uống hiện đang có một cú xóc. Tất nhiên, uống tám ly một ngày  nước khoáng lavie quận 12 không dựa trên bằng chứng khoa học đề nghị một phương châm cũ, đã có hơn một ít.
Nhưng họ vẫn còn giữ lại chai nước của bạn hoặc thủy tinh. Khi chúng ta cần tám ly nước để uống, có rất nhiều lý do. Trong thực tế, nước (hoặc là đồng bằng hoặc khác chất lỏng hoặc thực phẩm) đó là cần thiết cho sức khỏe của bạn uống.
". Đây là tất cả hàng ngày cần thiết cho mỗi ngày mất nước, một số tiền lớn để thay thế những gì chất lỏng của cơ thể, nước đồng bằng và lương thực trong hiện tại đòi hỏi một vùng nước dinh dưỡng của các ý tưởng," Joan Koelemay, RD, trong những thức uống cho các chuyên gia dinh dưỡng cho biết Viện, một nhóm ngành công nghiệp.
chuyên gia thận Kaiser Permanente Steven Guest, MD, đồng ý: "mất chất lỏng, liên tục gây ra da bốc hơi, hơi thở, nước tiểu và phân từ, và những mất mát phải được thay thế hàng ngày cho sức khỏe tốt," ông nói.
Nội dung liên quan
slide show
7 kỳ quan nước
bắt đầu
Liệu lượng nước uống của bạn bằng sản phẩm của họ khi bạn có thể bị mất nước. mất chất lỏng ở độ cao, tập thể dục chăm chỉ trong một khí hậu ấm áp được làm nổi bật, và người lớn tuổi, khát nước, có nghĩa là có thể là cấp tính.
tốt Để biết
Trường hợp thực phẩm là một trọng tâm của các tình huống xã hội, làm thế nào bạn?
Jis4Judy Jis4Judy
Nên quan tâm đến những người trong đảng và các thực phẩm không quá nhiều. Một số thực phẩm làm đầy ... Đọc thêm
1-7
Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Ở đây bạn đang uống đủ nước hoặc chất nước khoáng lavie quận 2  lỏng khác mỗi ngày để đảm bảo lý do là:
cân bằng 1 nước của chất lỏng cơ thể. Cơ thể bạn đang tạo thành từ nước khoảng 60%. Công việc của các chất dịch cơ thể tiêu hóa, hấp thu, phân phối, tạo nước bọt, vận chuyển chất dinh dưỡng đến, và duy trì nhiệt độ cơ thể bao gồm.
"Thông qua các tuyến yên sau, não của bạn giao tiếp với lương tâm của bạn và bài tiết như nước tiểu hoặc giữ trong dự phòng cho bao nhiêu nước," Đại học Stanford trợ giáo của y học mà tại đó khách nói nói.
Khi bạn giảm các chất lỏng, não gây nên cơ chế khát của cơ thể. Và đang dùng thuốc để làm cho bạn khát nước, miễn là khách nói, và yêu cầu bạn phải lắng nghe các dấu hiệu của nước, nước trái cây, sữa, cà phê nên có được một thức uống - rượu, nhưng một số.
"Rượu cản não và truyền thông thận và sau đó đến mất nước, mà có thể gây ra chất lỏng để bài tiết bổ sung," ông nói.
2 Nước có thể giúp kiểm soát lượng calo. Trong nhiều năm, những người ăn kiêng đã uống rất nhiều trọng lượng nước như một chiến lược. trọng lượng nước không có bất kỳ hiệu ứng phép thuật, trong khi, tất nhiên, đồ uống có hàm lượng calo cao có thể giúp thay thế nó.
"Trọng lượng làm việc với các bạn đồ uống nước hoặc một nóng lên không nhiệt đồ uống lựa chọn và / hoặc các loại thực phẩm giàu nước mạnh được làm đầy nhiều thức ăn cao để ăn, và nếu bạn lượng của lượng cắt giúp đỡ là," theo nhà nghiên cứu bang Penn Barbara Rolls, Tiến sĩ, tác giả của kế hoạch kiểm soát VolumetricsWeight.
Tuyệt vời để xem thực phẩm có hàm lượng nước cao có xu hướng, nhiều khi nhai lượng cao là cần thiết, và nó giúp bạn cảm thấy no cơ thể, nó được hấp thụ chậm hơn. các loại thực phẩm giàu nước những loại trái cây, rau, súp nước dùng dựa trên, cháo, và bao gồm các loại đậu.
Nội dung liên quan
slide show
Nhấm nháp Young: đồ uống tốt nhất và tồi tệ nhất để giảm cân
bắt đầu
3 nước làm cơ Energize. Chất lỏng và chất điện giải để cân bằng sự mệt mỏi cơ bắp có thể dẫn đến các tế bào mà không làm, teo lại. "Các tế bào cơ bắp khi không đủ nước, họ không làm việc và hiệu suất có thể bị ảnh hưởng," khách nói.
Tập thể dục là quan trọng để uống đủ nước. Và hoạt động thể chất trong thời gian đầu tiên, lượng chất lỏng trong American College  nước khoáng lavie quận 3 of hướng dẫn Y học thể thao để làm theo. Sự chỉ đạo của chất lỏng khoảng hai giờ trước khi người tập thể dục uống khoảng 17 ounces gợi ý. Trong thực tế, họ bắt đầu uống chất lỏng sớm, và sợ phải thay thế chất lỏng bị mất bằng cách uống chúng trong khoảng thời gian thường xuyên đề nghị.
4 Giữ nước tốt làn da. Làn da của bạn có chứa một sự phong phú của các nước, và làm việc như một hàng rào an ninh để ngăn chặn mất thêm chất lỏng. Over-hydrat hóa để xóa nếp nhăn hay nếp nhăn, nhưng không hy vọng, Atlanta Bác sĩ da liễu Kenneth Ellner, MD, nói.
"Mất nước da của bạn khô và nhăn nheo, có thể được cải thiện với hydrat hóa thích hợp làm cho thấy," ông nói. "Nhưng một khi bạn đã đủ ngậm nước, mất lương tâm và bài tiết các chất lỏng dư thừa."
Bạn cũng có thể tạo ra một rào cản vật lý để giữ độ ẩm Moisturizer, sử dụng "khóa" độ ẩm trong da của bạn có thể giúp đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét