Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Nước đóng chai và nuôi trẻ sơ sinh

Cho con bú là khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống của những đứa trẻ. Tổ chức từ (WHO), một và một nửa triệu trẻ tử vong mỗi năm vì họ không phải là ước bú sữa mẹ. Tuy nhiên, bất chấp những lợi ích đã được chứng minh cho con bú, phụ nữ trên khắp thế giới để thực hành tiếp thị phi đạo đức của ngành công nghiệp thực phẩm em bé để sử dụng như là một kết quả của các loại sữa áp lực nhân tạo. Năm 1981, con Hội đồng Y tế  nước aquafina quận 6 Thế giới, người chăm sóc và nhân viên y tế là nhân tạo an toàn bên ăn để đảm bảo rằng áp lực thương mại, mã quốc tế của tiếp thị của sữa mẹ nuôi Player. Chiến lược tiếp thị mới và giải thích các kiến ​​thức khoa học và giải quyết các câu hỏi từ các giải pháp sau khi nghị định đã được thông qua.


Baby Milk Action và Baby Food Mạng lưới nước aquafina quận 7  hành động quốc tế (IBFAN) về giám sát bởi các công ty đối tác của chúng tôi vi phạm luật quốc tế và quyết tâm tiếp tục thúc đẩy trẻ sơ sinh chương trình nuôi dưỡng nhân tạo. phát triển hơn đáng lo ngại đã đến sự chú ý của chúng tôi bây giờ. các sản phẩm sữa trẻ em và các công ty sữa bột cho việc chuẩn bị của các tiếp thị của nước đóng chai. Chai nước cho trẻ em đã được quảng cáo là một thức uống.

Trong bài báo này, chúng tôi đính kèm nước aquafina quận 8  một chai nước trong việc kiểm soát và hoạt động tiếp thị hiện có của công ty, xem tác động đối với sức khỏe. Cuối cùng, chúng tôi kiểm tra thực tế của Pakistan trong nuôi trẻ sơ sinh, một quốc gia bởi một công ty cho các chiến lược xúc tiến được dự định như là một thị trường thử nghiệm.




Một người cha và người mẹ Valvert chai Nga nước cho một quảng cáo tạp chí để quảng bá cho trẻ ăn nhân tạo được sử dụng. sữa bột trẻ em của đứa trẻ dường như có chứa một cái chai và văn bản nói, "... chúng tôi đề nghị nước khoáng đó là sinh thái tinh khiết. Nó là tốt cho các cơ quan của trẻ ... chất lượng thức ăn của họ Hãy cẩn thận. Đó là tự nhiên ..."

Valvert Nestle, thị trường sữa bột trẻ em của thế giới để kiểm soát 40% của các công ty thuộc sở hữu của. Cho con bú [loại] cho Nestle, cho biết trong tháng 12 năm 1997 "trong việc thúc đẩy cho trẻ ăn nhân tạo ... thúc giục họ phải dừng lại tại hiện trường hỗ trợ của chúng tôi trong tương lai, chúng tôi chai tài liệu tham khảo sản phẩm của chúng tôi trong nội dung và không phải là công thức mà chúng tôi đã quyết định để thực hiện."

Mặc dù quảng cáo vẫn còn trong tháng 4 năm 1998, Nga đã được nhìn thấy.


Cần bảo vệ cho con bú

Các tinh thần và thể chất còi cọc và người vú immunosuppresse (Ref. 1), 2,2 triệu sinh mạng trẻ em hàng năm, và hàng triệu người thiếu cân nhiều hơn mất đi ngăn chặn tiêu chảy, biện pháp quan trọng nhất để được quảng cáo là một gợi ý. Có bảo mật quan trọng chống lại bệnh vú và tử vong do tiêu chảy mà trao bằng chứng thuyết phục. Điều này loại bỏ các nguy cơ của nước uống không an toàn vì nó là duy nhất, nhưng do sữa của người mẹ chứa kháng thể và miễn dịch globulin đang sống vật chất. Brazil (Ref.2) ra một nghiên cứu trên trẻ sơ sinh không nhận được bất kỳ sữa 14,2 lần, so với trẻ không nhận được sữa nhân tạo được tìm thấy trong nguy cơ tử vong do tiêu chảy. Nó cũng là trà, nước, bổ sung nước trái cây với tăng nguy cơ tử vong do tiêu chảy là một kết quả được tìm thấy.

Bộ luật Quốc tế về các cầu thủ Sữa mẹ thường lên như là lựa chọn sữa cho trẻ sơ sinh và sữa mẹ đứa trẻ đã được thực hiện một phần của chế độ ăn uống là bất kỳ sản phẩm liên quan đến việc thúc đẩy các tùy chọn để có. Hội đồng Y tế Thế giới khoảng 6 tháng lương thực thêm tuổi (độ phân giải WHA47.5) không được khuyến cáo cho đến khi bắt đầu. Do đó, để thúc đẩy việc sử dụng 6 tháng trước khi bất kỳ vật liệu là một thay thế cho sữa mẹ. sản phẩm khuyến mại cho con bú để sử dụng trong giai đoạn này, vì vậy nó là trong năm thứ hai của cuộc sống và xa hơn nữa, và để tiếp tục đó như là một thay thế cho sữa mẹ để đến trong phạm vi của Bộ luật quốc tế đã được khuyến cáo của WHO và UNICEF.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét