Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Đúng hay Sai: Uống nước sẽ Hydrate Da Khô


Có những lý do rất tốt để uống nước: nó là ngọt, và nó giữ chức năng bộ não của bạn ,, cuối cùng cơ thể khỏe mạnh, giúp duy trì mức năng lượng quy định trợ nhiệt độ cơ thể trong quá trình tiêu hóa, và. (Bạn không thể sống hơn một vài ngày mà không có một ngụm.)
Nhưng "người không quan tâm đến các nước khoáng lavie 20L nhà máy. Việc tiêu thụ nước của da của chúng ta, chúng ta không perk," Katie Rodan, San Francisco Bay Area là một bác sĩ da liễu và ghi các thay đổi làn da của bạn với một hướng dẫn của một đồng tác giả nói. Trong thực tế, khi bạn ăn nó, "các nước sẽ không đi trực tiếp vào da," cô nói. "Nó đi qua ruột, nó được hấp thụ vào máu của bạn, và được lọc bởi lương tâm. Và nước này rơi ngắn của các tế bào, giữ ẩm cho da khi nói đến hydrat.".
các công trình
loại da của bạn, nó là khô, dầu, hoặc một  nước khoáng lavie bình dương  combo đĩa thật sự có nghĩa là, đến một mức độ lớn là do gene quyết định của bạn. Đó là mức độ ẩm tự nhiên của làn da của bạn được tiếp xúc trên cơ sở an ninh hàng rào lipid dao động. Đây ẩm độ lipid và giúp tránh vi khuẩn và các chất kích thích. (Đó là lý do tại sao da khô có thể bị đỏ và ngứa.)
Các yếu tố có độ ẩm thấp gió khắc nghiệt, nhiệt độ khô, độ cao, ánh nắng mặt trời, rượu, xà phòng, tránh dài làm suy kiệt tắm và tước các loại dầu tự nhiên có thể ngăn chặn sự mất mát giảm nguy cơ của mình. "Chế độ ăn uống, để giữ độ ẩm trong da của bạn khả năng để duy trì một vai trò mạnh mẽ có thể chơi," Leslie Baumann, Đại học Miami tại Florida, một giáo sư về da liễu tại, nói. Quả óc chó, hạt lanh và dầu cá giàu axit béo thiết yếu nước khoáng lavie quận 12     được tìm thấy trong các loại thực phẩm có thể giúp giữ cho các tế bào da ngậm nước. Một nghiên cứu của Viện Da liễu thực nghiệm, ở Đức, mà là 12 tuần (2,2 gram một ngày) flaxseed- borage- bổ sung dầu hoặc hơi ẩm da nữ cho một sự gia tăng đáng kể và giảm trong kinh nghiệm độ nhám cũng tiết lộ. Ba đến năm phần ăn một tuần của các axit béo với một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là đủ cho một người bình thường, Baumann cho biết. Nhưng nếu bạn bị da rất khô hoặc eczema, flaxseed-, samjha primrose-, hoặc xem xét bổ sung dầu borage-. Tất cả các axit béo alpha hoặc gamma-linolenic là một nguồn tốt. Đi theo chỉ dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét