Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

khi tôi có thể cung cấp cho nước em bé của tôi

Chuyển thực phẩm rắn bé không chỉ là di chuyển trên. Nó cũng là học hỏi để uống một cốc. The Cup đầu tiên bắt đầu khoảng 6 tháng thời gian lý tưởng để bắt đầu.

Tìm hiểu để uống một cốc là một quá trình dần dần và có thể khá bẩn ở lần. Nó có thể là khó khăn và có thể mất một số sự kiên trì, mặc dù con là con của bạn ra khỏi chai ngày sinh nhật đầu tiên của họ nên được mục tiêu. Cuối cùng, sử dụng một cốc cho răng của trẻ là rất tốt.

Khi chọn một tách bé, hãy nhớ rằng:

Một cốc có tay cầm rất dễ dàng để hiểu con cái của họ.
Một cốc nhìn qua, bạn thấy con bạn là một thức uống tốt sẽ giúp đỡ.
Bởi vì nó không khuyến khích con mình hút một vòi nước cứng đã được khuyến cáo của các chuyên gia sức khỏe, mà còn con cái của họ rất nhanh chóng tìm thấy sự chuyển tiếp từ chai để phun khó khăn hơn nếu, một vòi chén mềm là một vòi nước cứng một trung gian đơn giản sẽ luân phiên.
Nhân viên y tế một tách chảy tự do (một tách mà không có một van) được sử dụng để giúp trẻ em học để hút thay vì SIP bà mẹ tư vấn như thế nào.
Tràn uống của mình, và làm cho một nước tinh khiết lavie nhà bè  mớ hỗn độn của con bạn nếu bạn đang lo lắng về, một ly không tràn cho bạn để được giải pháp tốt nhất, nhưng nó có thể hút con bạn sẽ cần phải ghi nhớ.
Tôi có nên sử dụng cốc?
Với nhiễm thực phẩm, mỗi đứa trẻ cần một kiểu khác nhau của cốc, uống transitioing ba giai đoạn của con.

Giai đoạn 1 - A tự chảy vòi nước cứng và một cốc với một van đã được khuyến cáo bởi các chuyên gia y tế. vòi nước chảy này phát triển lành mạnh tự do của con để đảm bảo răng và hàm của mình, rằng nó không phải là cần thiết để hút lấy đồ uống. Một thay thế chảy tự do để phun một valved, là không tràn vòi. Một vòi phi tràn để ngăn chặn tràn dầu và lộn xộn, nhưng con bạn sẽ cần để hút nó lên.

Bước 2 - Sau khi uống miễn phí trẻ hạnh phúc, cố gắng và mở nó lên đầu của cốc để uống, đó là thời gian để di chuyển anh ta. Tìm hiểu để uống từ một cái cốc vào rim sẽ khuyến khích trẻ sử dụng một nắp sipper.

Giai đoạn 3 - sipper nắp, loại bỏ con của bạn có thể bắt đầu uống từ một cốc mở.

Tôi nên cho uống em bé?
Trẻ nhỏ không biết sự khác biệt giữa nước ngọt nước khoáng lavie quận 9  và không thêm đường. Các phiên bản ngọt bằng cách cung cấp cho con một 'ngọt' không cho. Bạn có thể cho con của bạn tất cả các nước là thức uống tốt nhất.

Nếu bạn có một em bé dưới 6 tháng tuổi, họ nên được đun sôi và để nguội.
6 tháng sau, đứa trẻ có thể được nước máy đơn giản
bình bú cho trẻ sơ sinh của nước mặc dù một số phù hợp nhất cho điều đó vì nó có xu hướng được các muối khoáng cao, là tránh.
Bạn phải cung cấp cho nước trái cây con của bạn, nó không phải là chỉ có bạn, và đặc biệt là trước khi đi ngủ hoặc vào ban đêm, các bữa ăn được khuyến khích. 10 phần nước và 1 nước một phần sử dụng nước ép trái cây thật loãng.

Tất cả trẻ em của bạn có sâu răng có thể là những cái tên khác nhau cho đường:

glucose
xi-rô glucose
fructose
Trái cây si rô tập trung
sucrose
từ trái sang phải
mật ong
Thay vì đường
đường mạch nha
tinh bột thủy phân
Đừng lo lắng về sự lộn xộn và tràn thử. Các  nước lavie huyện hóc môn nước được mopped lên, và con của bạn cuối cùng có thể lên đến uống từ cốc khi nó được khen thưởng.

phát triển răng miệng khỏe mạnh
Bây giờ con bạn transitioing và bột rắn và thức uống miễn phí đã bắt đầu, điều quan trọng là phải xem xét vệ sinh và phát triển răng miệng của bạn. Hãy xem xét những điều sau đây:

Một răng làm sạch chính phủ.
Nhận trẻ em của bạn sử dụng để các nha sĩ - bạn đang đi, bạn phải đưa anh ta.
Nếu con của bạn là lấy một chai, bạn có thể thử, và ông cần phải được đưa ra nó bằng thời gian một năm cần được cố định.

Khi con bạn học cách nói chuyện để ngăn cản sử dụng đầu núm vú của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét