Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Nước: Đối với sức khỏe, cho chữa bệnh, cho cuộc sống

Tiến sĩ Batmanghelidj, một học vị tiến sĩ của Iran tại Anh, mỗi ngày, thường là 8-10 ly nước (30ml / kg về) thực phẩm trước và 2,5 giờ sau khi lời đề nghị từ các thức uống ít nhất nửa giờ.




Nghiên cứu thập kỷ sau đó, ông cholesterol cao, huyết áp cao, viêm dạ dày, viêm loét, táo bón, thoát vị hernia, dị ứng, hen suyễn, trầm cảm, viêm khớp, đau nửa đầu, mệt mỏi mãn tính, như nhiều vấn đề, giảm, hoặc có thể cả ngày và để cải nước aquafina quận 9  thiện sức khỏe của họ có thể là nhân chứng rất cho thấy khá thông qua đơn giản đúng lượng nước tự nhiên và thống nhất.

Ví dụ: "Cấp độ cholesterol cao bởi cơ quan quản lý hạn hán đầu như một chỉ số cholesterol cũng osmotically máu mạnh hơn, hàm lượng nước quan trọng của họ mất chống lại họ để tiết kiệm một số màng tế bào đến hơi thở hổn hển cuối cùng trong ném là một loại vật liệu đất sét giống như là màng tế bào Power. và kích thích tố được sử dụng để xây dựng môi trường xung quanh. cholesterol lưu thông trong, khác nhau, nó cũng là một trao đổi chung của nước qua màng tế bào của họ rằng nước và các tế bào quan trọng khác đối với thuế "lá chắn" được sử dụng như là. "

hydrat hóa thích hợp của da, hoạt động tình dục và trẻ em sẽ được hưởng lợi. Khi nhận thức được sức khỏe và sức sống (sự hình thành của cơ thể của chúng tôi đến 75%) phụ thuộc vào nước, nó là như là một thuốc lợi tiểu để giảm rượu và cafein sẽ là thích hợp. Nhiều chất lượng kém của các nước cảm thấy - "nặng" - một rối loạn nhỏ, chậm và tiến bộ do một loạt các rủi ro để uống mất nước.

mất nước
"Bạn cảm thấy những ảnh hưởng của tình trạng mất nước cần phải là một sa mạc, bất lực"

Mỗi chức năng trong cơ thể và nước là phụ thuộc vào quy định của. Tất cả các bộ phận của cơ thể của các yếu tố quan trọng nước, oxy, kích thích nước aquafina quận bình thạnh  tố và sứ giả hóa học nên có sẵn để đáp ứng. Nếu không có đủ nước để làm ướt tất cả các phần bằng nhau, một số vùng xa hơn của cơ thể sẽ nhận được những yếu tố quan trọng của việc cung cấp nước
Chúng tôi nhìn thấy và đáp ứng trên một cơ sở hàng ngày hầu như tất cả những người bị mất nước. Làm thế nào nhiều người than phiền rằng việc thiếu năng lượng? Thiếu năng lượng máu, mô, bộ phận cơ thể và không nhận được đủ nước, đó là dấu hiệu đầu tiên, và gan và não của ông Thiếu nước là ít khoan dung.
nước thải độc hại từ các tế bào là cần thiết để hoàn thành. Trong thực tế, có ít nhất 50 vì cơ thể thường xuyên, hàng ngày là đủ nước đó là cần thiết. Nếu không có đủ nước để làm ướt tất cả các phần liên tục, cơ thể của bạn đá bước hệ thống hạn quản lý. hệ thống chất hóa học này đạo histamine- mới, khaderi thấp vùng bị thiệt hại được kích hoạt để hệ thống hạn ngạch cho các nước. histamine và "quản lý hạn hán" cấp dưới của mình trước nỗi đau dây thần kinh đau cảm biến mà chúng gây ra.
Tại sao mất nước là tín hiệu báo động đầu tiên của bạn là đầu ra như là đau đớn. Việc mất nước tại chỗ, và với các nước không phải là quyền tự nhiên, điều này có triệu chứng sản xuất, và vào thời điểm đó, căn bệnh phát triển trong tiểu bang. các biến chứng nghiêm trọng khác của sự mất nước dùng thuốc kháng axít người phát triển đau khát cơ thể của họ "trở thành dễ bị tổn thương hơn là im lặng, và cuối cùng là lý do tại sao nó được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét