Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

CÔNG DỤNG CỦA YẾN SÀO KHÁNH HÒA VỚI PHỤ NỮ MANG THAI

Nước chim làm tổ rất tốt cho dinh dưỡng của con người bao gồm tài liệu, giúp nuôi dưỡng tốt cải thiện sức khỏe và thể bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Bệnh nhân ung thư do đó nước giá tổ yến sào khánh hòa yến sào phải không?


Đối với những bệnh nhân có tế bào ung thư có thể phát triển không kiểm soát và sớm các tế bào này đến các bộ phận khác của cơ thể và máu cho khối u hình thành trước nhanh chóng bắt đầu phát triển một mới, được gọi là di căn có thể gây tử vong. Do đó, những người bị ung thư vì sức đề kháng, khả năng ăn một cách nhanh chóng và ít hơn và giảm thiểu suy giảm tâm thần, nó làm cho tế bào phát triển nhanh hơn.

Hơn nữa, vì xác thịt thì yếu đuối, và quá trình điều trị để điều quá mức ảnh hưởng của khối u, các tế bào miễn dịch và các cơ quan để tiết. Các khối u cũng bị chèn ép, đau, nguyên nhân, buồn nôn, nôn mửa, tắc nghẽn đường tiêu hóa có thể được.

Lựa chọn đầu tiên cho bệnh nhân ung thư - do đó đảm bảo chế độ ăn uống của bệnh nhân nên được nhấn mạnh cho tổ chim nước.

nước yến sào được chiết xuất từ ​​yến mạch nguyên chất, bao gồm 18 axit amin cho dinh dưỡng của con người là vật liệu rất tốt cũng rất giàu Proline chim làm tổ (5: 27%), acid aspartic (4,69%), các mat ong manuka yếu tố quý giá hơn như Ca, Fe, MN, BR, cu, Zn, Cr ... giúp tái tạo tế bào, cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực giảm sự mệt mỏi, buồn nôn, tăng cường tiêu hóa cho bệnh nhân cảm giác ngon miệng.

Các tổ cấp nước cho bệnh nhân ung thư là rất tốt. Ông không lo lắng về ảnh hưởng sức khỏe liên quan đến sử dụng mà không cần bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét