Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Công dụng của nước yến sào Khánh Hòa

Nước yến sào giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, làm đẹp da, tăng tuổi thọ… Tuy nhiên, việc sử dụng loại nước yến sào nào tốt? dùng yen hu  bao nhiêu là đủ trong ngày?... Yến sào Trung Nam sẽ cung cấp những thông tin để bạn đọc rõ hơn về vấn đề này…
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại yến sào của nhiều nhãn hàng khác nhau. Tuy nhiên, để có một sức khỏe tốt bạn cần chọn một sản phẩm đạt chuẩn, an toàn thực phẩm. Yến sào Khánh Hòa được thu hoạch từ các đảo yến thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH MTV Yến Sào Khánh Hòa, tuy nhiên nhà nuôi yến tại Khánh Hòa phát triển mạnh trong vài năm gần đây. Do đó tổ yến nhà cũng được bán ra thị trường rất nhiều.

Nước yến sào Khánh Hòa có tốt không? Đương nhiên là nó rất tốt cho sức khỏe của con người. Sau đây là một số công dụng của loại thức uống bổ dưỡng này:

Được sản xuất từ nguồn yến sào thiên nhiên do Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác tại các đảo yến Khánh Hòa, được chế biến theo phương pháp cổ truyền hết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu – đạt chất lượng cao cấp theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2 và HACCP. Thành phần Yến sào gồm có hàm lượng rất cao 18 loại axit amin không thay thế mà cơ thể không tổng hợp được như Aspartic axit, Serine, Tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginie, Leucine, Axit Glutamic và hàm lượng cao 31 loại nguyên tố đa vi lượng cùng với các nguyên tố quý hiếm như Cromium, Selenium và Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B1 và Vitamin 12.

Bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Dùng thường xuyên sẽ đẹp da, chống lão hoá, tăng tuổi thọ, giảm căng thẳng thần kinh.

Giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian mat ong manuka uc dưỡng bệnh, sau phẫu thuật.

Kích thích tiêu hóa, tạo giấc ngủ sâu.

Sử dụng như thế nào nhỉ?

Uống trực tiếp từ lọ, uống từ 1 – 2 lọ/ngày.

Lắc nhẹ trước khi uống. Ngon hơn khi uống lạnh.

Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh yến sào khánh hòa sanest ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất (với điều kiện nhiệt độ được đảm bảo)

Lưu ý:

Sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Phải sử dụng hết khi đã mở nắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét