Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Dưới đây là 10 lợi ích sức khỏe hàng đầu của nước uống


1 làm giảm mệt mỏi
Nếu bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, mà làm cho nó hoạt động kém hiệu quả, cơ thể của nước có thể được gây ra bởi sự tiêu thụ không đủ là một cơ hội cao. Trong thực tế, những dấu hiệu đầu tiên của sự mất nước là mệt mỏi.
Có ít nước trong cơ thể khi máu được oxy hóa máu ra khỏi tim làm việc nhiều hơn để bơm máu gây ra một sự suy giảm về khối lượng, và các cơ quan chính khác để làm việc kém hiệu quả. Vì vậy, uống đủ nước để giúp chức năng cơ thể của bạn tốt hơn và có thể làm giảm mệt mỏi.
cải thiện tâm lý 2
Nghiên cứu tình trạng mất nước nhẹ nước tinh khiết vihawa quận 7  (một hoặc hai phần trăm ít hơn mức tối ưu hydrat hóa hydrat hóa) ảnh hưởng tiêu cực đến tâm trạng của bạn và khả năng suy nghĩ có thể chỉ ra rằng.
Một nghiên cứu nhỏ được tiến hành trên 25 phụ nữ và được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng của việc mất nước và tâm trạng của bạn có thể mất một số điện thoại trên chức năng nhận thức được tìm thấy. mức độ ẩm trong màu sắc nước tiểu của bạn là một dấu hiệu tốt. Điều này trái ngược với mức độ màu sắc ánh sáng và độ ẩm tốt.
3 điều trị đau đầu và đau nửa đầu
Nếu bạn bị đau đầu hoặc đau nửa đầu, bạn có thể nhận được một số cứu trợ rằng điều đầu tiên là uống thật nhiều nước. Nhức đầu và đau nửa đầu thường gây ra bởi tình trạng mất nước.
Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí European Journal of Neurology, các nhà nghiên cứu nghiên cứu tham gia để tăng lượng nước với tổng số giờ và cường độ của các cơn đau ở đầu ít nhất là đã giúp được tìm thấy.
4 tiêu hóa và giúp trong táo bón
Cải thiện chức năng của đường tiêu hóa của nước. Nó giúp trong việc tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Colon và khó khăn để vượt qua nước, do đó làm cho họ khó khăn, hydrat hóa trong cơ thể để duy trì Mall kéo táo bón thường dẫn đến thiếu nước.
Uống đủ nước làm tăng sự trao đổi chất của bạn và giúp cơ thể tiêu hoá thức ăn đúng cách. Nó hoạt động tốt nhất sử dụng hệ thống tiêu hóa của bạn và thúc đẩy tiêu đều đặn. nước ấm, đặc biệt, là tốt cho sức khỏe tiêu hóa.
5 Aids Giảm Cân
Các nhà khoa học trong một thử nghiệm lâm sàng của hai ly tám ounce nước trước khi ăn, uống và như vậy có thể giúp ngăn chặn sự thèm nước tinh khiết vihawa quận thu duc  ăn của bạn cố gắng để hỗ trợ trọng lượng được tìm thấy. Khi bạn uống nước, nó lấp đầy dạ dày của bạn và làm giảm bất kỳ xu hướng ăn nhiều hơn.
Ngoài ra, nó là cơ thể đốt cháy chất béo, giúp tăng tỷ giá, và loại bỏ các tế bào mỡ và thúc đẩy sự phân hủy.
nước calo miễn phí cũng thường góp phần vào trọng lượng đồ uống có hàm lượng calo cao như rượu, đồ uống có đường và nước ngọt cho Fizzy là một thay thế tuyệt vời.
6 Flushes Out độc tố
Nó độc tố khỏi cơ thể bạn, và chủ yếu thông qua mồ hôi và nước tiểu giúp để thoát khỏi nước thải là một giải độc tuyệt vời.
Nó cũng thúc đẩy chức năng thận và sỏi thận là nước tiểu do sỏi thận bằng cách pha loãng ít muối và khoáng chất làm.
Nó lọc ra lãng phí lương tâm 'khả năng của bạn phải có ít nhất là (vẫn còn bất thường, mặc dù nó có thể), bạn cần phải uống đủ lượng nước trong suốt cả ngày, tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo chống lại uống rất nhiều nước.
Do đó, nó được khuyến khích để uống lượng nước cơ thể cần. Lượng nước cơ thể cần khác nhau từ người này sang người khác có xu hướng, nó thường được khuyên uống cho cơn khát của bạn, và chế độ ăn uống của mình cao hàm lượng nước bao gồm chất lỏng và các loại thực phẩm khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét