Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Đã đành, yến sào là loại thực phẩm cao cấp, nhưng việc lạm dụng yến sào trong việc bồi bổ cho con sẽ gây biếng ăn, và một số triệu chứng khác nếu sử dụng không đúng cách.


Chị Nhật Minh, ở Bạch Đằng, Hà Nội, đưa con đi khám ở bệnh viên Nhi Trung Ương vì con chị biếng ăn. Nhìn con chị bụ bẫm, ai cũng bảo chị khéo chăm con thế.
Khi bác sĩ nói với tôi rằng cô ấy đã tổ biếng ăn của giá yến sào cần giờ  các loài chim bởi ăn quá nhiều. Cô rơi vào khuôn mặt mới của mình. Khi tôi mang thai, người mẹ ăn yến sào cho khỏe mạnh, trẻ em mạnh mẽ. Sau khi sinh, đứa trẻ chỉ mới bắt đầu ăn thức ăn rắn tiếp tục cho em bé bú. Bạn càng thấy ít bữa ăn để ăn hoặc uống ít sữa ngày càng ăn yến sào của bạn.


Tham khảo trên các diễn đàn, tôi nhìn thấy rất nhiều bà mẹ trẻ và trẻ em ăn này, không có sự an tâm. Cô chắc chắn cô ấy đã đẩy những đứa trẻ cho nhà nước chán ăn. Bởi vì các tổ rất nhiều chất dinh dưỡng, cũng như vị ngọt, làm thức ăn cho bé yêu thích làm tổ người trở nên lười biếng món ăn khác nhau.

Tổ là thực phẩm cao cấp. Minh họa. Trường hợp của bà Hồng, Lê Chân, Hải Phòng để từ chối một số thông tin về tổ của chim mà dẫn đến nhập viện của yến sào cần giờ anpha tuyển dụng mình. Số lượng của họ đã được 5 tuổi vì sẩy thai trong suốt trận đấu, cô đã bị thương và bị thương nhẹ.

Nghe lời khuyên ăn yến sào nạp tiền nhanh. Nó nhờ người thân ở Nha Trang mua nhà, con gái bà là giống như nếm món ăn này, rất ít ăn thực phẩm đó. Không lâu ăn xong, đứa em đã được kêu đau bụng. Cả nhà cô hoảng sợ, nghĩ rằng lượng con trai của yến sào giả. Tại bệnh viện, con trai của ông được chẩn đoán bị rối loạn tiêu hóa ăn quá nhiều chất đạm.

Một cuộc đi bộ trong các diễn đàn hay lamchame Webtretho ăn dây có thể nhìn thấy yến sào đặc biệt chú ý của phụ nữ. Giá của Tổ Chim không phải là rẻ, đặc biệt là tổ của chim yến huyết từ bảy triệu đồng đến 10 triệu đồng / 100 gram. Thông thường các bà mẹ hoặc sử dụng tổ yến 70ml nước cho các bé lọ với giá: 38 000dong / 1lo.

Các loại yến sào: Yến huyết (đỏ hoặc hồng, đắt nhất); yến quan (trắng, chất lượng tốt, trọng lượng 10-12 g); Yến tự nhiên (nhỏ, ánh sáng màu xanh lá cây hoặc màu vàng nhạt); địa điểm làm tổ (mẫu nhỏ, xấu, màu xám hay lục nhạt).

Nó có thể được chia thành ba loại như sau: Mao yến mạch (công việc bắt đầu đẻ trứng, chứa nhiều lông, sần sùi như ống lót, cứng nhưng dễ vỡ); chim hoàng yến (công việc một lần nữa sau khi tổ bị đánh cắp tay, màu trắng tinh khiết, bán trong suốt); tổ (các sợi yến mạch có chứa quý giá nhất và quý hiếm được coi là máu đỏ trộn lẫn với nước bọt).

Đúng, yến sào là thực phẩm cao cấp có nhiều chất dinh dưỡng được sử dụng trong việc cử hành các lãnh chúa phong kiến.

Theo Trung tâm Công nghệ sinh học tại Đại học Thủy sản và Công nghệ Sinh học Viện Khoa học Công nghệ Trung tâm nguyên và phần quốc gia trong tổ là 18 axit amin quan trọng, giúp đẩy nhanh quá trình tăng trưởng hồng cầu, chống lão hóa. Giàu khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Trong các tài liệu y học cổ truyền, có tác dụng giữ ẩm yến mạch, dư lượng bổ sung, catarrh, ho suyễn nhất, được sử dụng như là thực phẩm bổ dưỡng trong trường hợp suy nhược, mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, khí huyết suy yếu, sự khuấy nóng, da khô mỏng , nóng, tim đập nhanh ...

Để sử dụng, yến sào thông qua quá trình làm sạch vất vả: với loại thuốc hoặc thực phẩm, cần phải lưu ý yến ngâm khoảng hai giờ trong một nóng mười lần khối lượng của sợi mở rộng vào vị trí, lấy tạp chất và lông.

Sau đó, trộn sợi yến mạch -lạc dầu để tách các lông tơ còn lại sử dụng nước ấm để rửa dầu nhiều lần. Lưu ý: Khi thực sự trong sạch, yến sào tươi được sử dụng làm thuốc hoặc biến thành các món ăn bổ dưỡng.

Nhưng việc xử lý sơ bộ trong quá trình tạo ra một loạt các sản phẩm như cháo dễ dàng để làm giảm các chất dinh dưỡng trong tổ chim. Các nhà khoa học Yun Cheng Kông Đại học Hồng Kông cho thấy khi phân tích các thành phần hóa học của một bát cháo.

Kết quả cho thấy rằng mặc dù có một chất glyco-protein hòa tan trong nước, có khả năng cải thiện quá trình phân chia tế bào hệ thống miễn dịch bị phá hủy trong quá trình làm sạch. Yến như vậy thực sự có giá trị dinh dưỡng thấp.

Hãy cẩn thận để tránh những kinh nghiệm ra hàng giả

Trong vòng một vài năm trước đây, phong trào này đã được nhiều tổ thức ăn của các loài chim ưa chuộng trên thị trường yến sào gia đình nên phát triển mạnh. Việc đầu tiên là ở thành phố Hồ Chí Minh, sau đó lan ra Hà Nội và các khu vực khác. Từ trẻ em đến người lớn có thể sử dụng yến sào, đặc biệt là trong mùa nóng hiện nay. Gõ vào tâm lý ham rẻ, một số nhà cung cấp đang giới thiệu khách hàng nên ăn yến mạch hoặc chi phí sản phẩm xách tay từ Trung Quốc, Indonesia, Malaysia ... giá rẻ như vậy.

Nó không phải là khó khăn để tìm người mua tổ yến của xắt nhỏ để nuốt máu cho chỉ 800000-3000000 / 100 g. Không giống như trước đây, yến sào được coi là hàng xa xỉ và chỉ được bán ở các trung tâm thành phố, hiện nay đang được bán ở khắp mọi nơi. Tại thị trường bán buôn, các quầy hàng đồ khô, cửa hàng quần áo, quán rượu, cà phê ... Yến sào xuất hiện abound.

Và yến sào giả rẻ hơn được làm từ bột mì, mứt, tảo và các hóa chất độc hại cho nhiều chất kết dính. Khi người tiêu dùng mua được sử dụng hàng giả sẽ dẫn đến ngộ độc thực phẩm, gây nguy hiểm cho sức khỏe, đặc biệt là cho trẻ em.

Theo ý kiến ​​của các chuyên gia về dinh dưỡng:. "Đối với những người hoặc trẻ em khỏe mạnh, đôi khi có thể sử dụng như một thực phẩm cung cấp protein yến sào Tuy nhiên, không ăn nhiều hơn 100g yến mạch tại một thời điểm và không nên ăn thường xuyên mà nên thay đổi với các loại thực phẩm giàu protein khác như thịt, cá, trứng, sữa, đậu phụ ...

Phân biệt yến sào giả:

Trần Anh Phúc, một chuyên gia với 10 năm kinh nghiệm nuôi yến, yến sào bình luận sai ép rất tinh vi, tổ thực sự trông giống như tổ chim.

Nhiều nơi vẫn để lớp con chim non nhỏ để sản xuất tổ thực sự của loài chim có thể làm tổ nên người tiêu dùng không phân biệt được nếu luôn luôn mắt, nhưng chỉ có thể phân biệt thông qua màu sắc và hương vị.

Nếu tổ chim thực sự với màu đỏ, cam, vàng, kem, ngà voi thường là chanh trắng do được làm từ tảo, lúa mì và bột mì để tạo ra bên trong và dai khi ăn. Trong mối quan hệ như thế, con chim làm tổ thực mùi hương đặc trưng, ​​nhưng không có mùi khó chịu và ăn khi nào. Nhưng tổ chim giả cá thường không mùi hoặc ướp cá có mùi rất khó chịu.

Sau khi nấu xong, con chim làm tổ thực sợi duy trì, minh bạch; trong khi dai ly yen sao khanh hoa chanh thường nhão tan, vón cục. Đặc biệt là các loại chim yến huyết của, yến giả sẽ có màu hồng hoặc đổi màu khi ngâm trong nước hoặc mang lại một không thấm nước.

Theo tổ thị trường thế giới kinh nghiệm của chim, chim yến đối với thuyền viên, những người không có tính chất không nên thay đổi hình dạng, màu sắc, họ thường là công nghiệp đầy màu sắc, chất kết dính và hóa chất tẩm quản lý bảo vệ hóa học là có hại khi sử dụng. Vì vậy, khi mua yến sào, người tiêu dùng chỉ nên chọn sản phẩm có nhãn của các đơn vị sản xuất và phân phối các địa chỉ thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét