Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Nuôi yến ở Sài thành, kẻ khóc người cười

Nuôi yến ở Sài thành, kẻ khóc người cười

Nằm ở cửa ngõ Đông - Nam TP. Hồ Chí Minh, Cần Giờ cách trung tâm thành phố một cung đường dài khoảng hơn 50km đang thu hút nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài đổ về đây trong các ngày nghỉ cuối tuần hay những dịp lễ.
TP nối đường. HCM với Cần Giờ chỉ có chướng ngại vật ở Bình Khánh phà qua sông rộng, nhưng Cần Giờ là điểm đến du lịch lý tưởng cho cả rừng ngập mặn đã hình thành khu du lịch biển, thưởng thức, có giải trí vui vẻ.

Một vài năm trước đây, khi phong trào gây nhà hàng yến sào cần giờ anpha nên một áp dụng nhanh chóng không chỉ của du khách lo lắng cho Cần Giờ theo tour du lịch hoặc xe cá nhân, nhưng cũng có những người ôm giấc mơ trở thành tỷ phú làm tổ.




Sự thành công với người đầu tiên

Cần Giờ có 6 xã và một thị trấn, nhưng là một xã nghèo ven biển dài ở khu vực nông thôn và vùng xa của lợn nổi tiếng đột ngột và cơn sốt đất đang nổi lên bởi áp dụng nhanh chóng của phong trào xã Hòa.

Hiện nay ở huyện Cần Giờ đã có tổng cộng 70 ngôi nhà áp dụng nhanh chóng. Ông Li tiên phong trong phong trào nuôi yến tại Cần Giờ ở Việt Nam lần đầu tiên, ông A Lý do cho Gio-luật thăm gia đình ở An Hòa, sông Lòng Tàu trong những vùng đất có đủ các yếu tố thuận lợi của môi trường tự nhiên nhà ở SWIFT cho làm con nuôi. Sau đó, trên các đoạn của không gian bên ngoài, với đôi cánh màu xanh sâu gấp thuộc địa làm tổ, quanh con mồi, gọi bầy của mình nên tiếng sôi bụng The Lý quyết định để lưu các "miền đất hứa" mua đất, xây nhà áp dụng nhanh chóng.

Sau khi mua đất tại Malaysia tìm cách áp công ty yến sào cần giờ  dụng nhanh chóng chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhuận cao kỹ thuật và dày dạn để Việt Nam để thực hiện áp dụng nhanh chóng của quy chuẩn xây dựng, hệ thống âm thanh cài đặt, máy móc môi trường nhân tạo cực kỳ hiện đại như là hoang dã, bao gồm cả máy tính mùi để thu hút rất nhanh. Ông Li đã đầu tư tiền trong các đoàn thể, ... là chờ đợi một không bị gián đoạn trong nhiều năm trước khi xây tổ chim yến đầu tiên hoàn toàn về ở. Không phải như vậy hạnh phúc với những nỗi buồn hit khi chim hoàng yến hứa hẹn sẽ mang lại Một lý do thứ cấp của bạn "vàng trắng" đột nhiên là yến mạch ... kéo mỗi tăm bay đi.

Ông Li An tuyệt vọng không nguôi, nhưng hy vọng. Ông trở về Malaysia tìm kiếm áp dụng nhanh chóng của các chuyên gia kỹ thuật, chứ không kiêu ngạo, kinh nghiệm hiểu biết, mua sắm và trở nên tinh vi hơn trong việc tiếp tục giấc mơ jackpot với yến mạch. Đã dành một thời gian dài chờ đợi như vậy cho tới bầy cũ trở lại làm tổ năm, đòi hỏi tổ swarm mới nhóm lại thành khu vực không gian của 4 nhà tổ của nó và sau đó họ đã bay cùng tiếng sôi bụng gọi tổ, đẻ trứng cũng như thu hoạch đầu tiên lô bột yến mạch, ông Lee Một đôi mắt sống động đầy nước mắt.

Nhờ rất nhiều tiền, kiên nhẫn và thậm chí là một tổ nông nghiệp ước mơ cháy rằng ông Li đã thành công, người dân ở Cần Giờ cho điều này "may mắn trời ban" cho nông dân phải kiên nhẫn và thậm chí ngưỡng mộ ông Li xem đây là một ví dụ để nghiên cứu nông nghiệp trong tổ, nhưng đó là tất cả học tập, nhưng có một số là "thị trường vốn" mà vốn này là "đô la" như ông Một lý do để chiến đấu với bầu trời cược, tức là mà chim có "vàng trắng, và máu trong chất lượng nước, chứ không phải kinky, khá kiêu ngạo và tự nhiên vô cùng khắt khe?



Nuôi Yến trong thành phố, đầu tư lớn, kỳ vọng cao, nhưng dễ dàng để trống

Bầu trời không phải là dễ dàng để chọn chồi

Sự thành công của ông Li mất nhiều hơn các nhà đầu tư tìm mua đất Cần Giờ, việc xây dựng một áp dụng nhanh chóng trong mô hình của bạn. Nhưng các nhà đầu tư hy vọng rằng tỷ lệ tiền "là trên trời may mắn" mà "mặt trời cũ" không phải nhập trái tim thường cay đắng. Có nhà đầu tư chờ đợi cho ngày và đêm trên yến nhà fly thức ăn chăn nuôi tỷ phú của họ mơ ước, nhưng may mắn, người dân sẽ không phải bay lại ... bay sang nhà bên cạnh để áp dụng nhanh chóng.

Có nhà đầu tư dốc và tiền bạc "đánh cược cuối cùng," chờ đợi điều này trong ba năm qua, chỉ có một vài tổ lẻ tẻ bay trong cuộc sống, như nhiều tổ như hấp dẫn và hoàn toàn tôi không nghe thấy tiếng kêu của yến mạch chiên đồng bay tại lối vào. Cũng giống như các cây trồng cuộn yến mạch làm với phía tiền mà mất công sức chờ đợi, nhà đầu tư tỷ phú không hạnh phúc vỡ mộng, nhu cầu tái tổ với nhà giá rẻ thậm chí ngừng chạy ... khiến người ta chấp nhận thất bại, phá sản vì tổ yến được xây dựng trong, khôi phục mọi người không thể sinh sống được. Vì vậy, "miền đất hứa" Cần Giờ cũng là có một tổ bị bỏ rơi, có vẻ ảm đạm và buồn như phế tích trong màu xanh biển sâu, trong khi buổi chiều Cần Giờ.

Anh Lê Hoàng Danh, một đại gia tương đối trẻ thế hệ 8X, chủ sở hữu hiện tại của chuỗi của Hoàng Yến làm tổ cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội. Huang mình trước đây là một nhà đầu tư tiên phong ở Phan Rang và nuôi yến đã thành công. Từ chăn nuôi thành công yến, ông trở thành một chuyên gia Huang nuôi yến, tư vấn kỹ thuật cho việc áp dụng nhanh và sản xuất luôn luôn có nghĩa là máy móc, thiết bị sử dụng cho việc áp dụng nhanh chóng của công nghệ ở nhà.

Theo Real trong thành phố. Nông dân yến HCM cần phải chú ý đến các vấn đề ô nhiễm và tiếng ồn. Do đặc điểm của thành phố, vì vậy khi cài đặt các máy phát âm thanh được sử dụng để thu hút các hệ thống loa với công suất cao, tiếng ồn rất khó chịu cho những người hàng xóm sống trong khu vực nuôi yến. Các diễn giả minh họa tổ đa dạng, có giá chỉ 100.000 loa, nhưng cũng loa ngoài cho $ 700, có một âm thanh rất lớn để dụ dỗ, nhưng để điều chỉnh hướng của loa lên trời tập trung ... hạnh phúc tổ nghe hỗ trợ nhiều hơn nhưng cũng tốt hơn cho những người làm cho tiếng ồn xung quanh.



Làm tổ trong nhà nuôi dưỡng

Ông và các công ty Huang đã nghiên cứu và thăm dò để cải thiện Entice loa ngoài hệ thống âm thanh để phù hợp với môi trường tại Việt Nam nói chung và ở trung tâm của thành phố, đặc biệt, và đã thành công với một mẫu máy tổ âm thanh đầy đủ. Với máy này, người dùng có thể điều chỉnh cường độ âm thanh, thời gian chơi và chơi như bạn thích có thể thay thế đĩa CD chơi bài hát được bán trên thị trường là rất hạn chế về mặt kỹ thuật. Máy của bạn Royal Philharmonic đạt năng lực kỹ thuật siêu, có thể sản lượng âm thanh theo gói để lôi kéo nhiều lần như mùa cầm chim bay theo mùa trong một bán kính của hai cây số.

Ít kinh nghiệm, bạn sẽ mất tiền của bạn đi ... "mua thất bại"
Kinh nghiệm áp dụng nhanh chóng của nó, Hoàng cũng cảnh báo sau đó phong yến sào khánh hòa  trào đang phát triển một áp dụng nhanh chóng của phong trào là phổ biến và đang dần mất kiểm soát. Một trong những rủi ro cho các nhà đầu tư nuôi yến thiếu kinh nghiệm, không biết rằng việc buôn bán vũ khí quốc tế từ các động vật để nuốt thất bại, không mang lại hiệu quả của các "cò" nhà đất. Có yến nhà bán qua nhiều kiếp sống để làm chủ tay mà xác định cơ bản chỉ cần mua nhà, đất vô dụng vì không có ví dụ đã được nhanh chóng nhưng rất cao giá. Trong trường hợp này, việc đầu tư mới vì nó đảm bảo sự thất bại và phá sản. Và quả thực, đã có bài học cay đắng xảy ra khi các nhà đầu tư mới mong muốn thực hiện ước mơ của họ "vàng trắng" của bất cứ giá nào tôi nên mua, và các đầu tư trước đây thất bại muốn chạy ... thả lấy người từ dự án nhà nuôi yến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét