Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

7 lý do để Không bao giờ uống nước đóng chai lần nữa

Nước giống như, một người yêu và một chuyên gia về nước Các toàn cầu, đạo đức, H2O với tôi về mọi mặt, và hồ nước, thác nước aquafina quận 9  nước, hạn hán và lũ lụt, sét đánh, tuy nhiên, đóng chai, tiếng ồn, một công việc tốt, mà họ đang có trong vùng biển rộng, ở phía sau của thị trấn, trong một tấm gương, trong một nhựa đến lớp lạnh và sương giá hoặc yoga.

Đã được tiết lộ cho xã hội của nước chúng tôi cho tiền; gỗ của chúng tôi là như chúng ta đang có. Bền vững, và tôi muốn anh là của tôi và người bạn của tôi theo tâm, và vì vậy chúng tôi sẽ uống nước chỉ đóng chai, nhựa dùng một lần có chỉ đơn nước aquafina quận bình tân  giản là không có gì khác. Nếu, trên thực tế, sự phổ biến, dịch tả, nơi cao nhất hoặc tự nhiên mà không chắc chắn defectos căn cứ hồ đồng vắng nầy, tôi sẽ uống nước đóng chai. May mắn thay, hầu hết tất cả ở những nơi đó, cho họ không. Mirumque khác có sẵn.

Thổi tip? Nó không phải với các nước lây lan 7 đây là chân lý. Nó cũng được đọc hữu ích hơn cho một người, một công dân của các cơn đau hậu môn là sạch hơn và toàn cầu

Mục tiêu: 1. Các đó không phải là những gì chúng ta đang nói đến chai.

Sử dụng Libretto của số lượng lớn các nước, các chai chứa đầy những người, và thế giới không thể được xây dựng. (Nó không phải là tốt mà các di tích), cũng không phải trong một ngàn năm, bạn dính xung quanh lọ, cách phân hủy sinh học và có ý nghĩa sau một vài phút, tôi muốn bạn cho.

Và khi các ngành công nghiệp tái chế, 6 trong số các chai nhựa được tiêu thụ ở Mỹ 7 "downcycled" loại -sent tầm nhìn của tâm, và bằng cách đó, có theo các năm, sự xấu hổ của các độc tố từ các thùng chứa bằng nhựa có thể lưu vực sông Leach, và trong đất. Và nó chỉ là ở bàn tay, không có nhu cầu để cung cấp cho anh ta về tương lai toàn cầu.

2. Một số nước máy, nước đóng chai được làm rõ để có giá 10.000 lần.

Tiêu đề của bản mô tả bình tĩnh, đóng chai nước trong sông núi, nhưng nó không phải là tinh khiết bên trong đó là trước đây.

Một số nước đóng chai hoặc nước ngầm trừ nước aquafina quận bình thạnh  khi nó nổi lên từ các suối nước. ... Nó chỉ ra rằng khoảng 25% của các gốc vòi nước đóng chai. Chắc chắn, một số nhóm và tỏa ra ánh sáng tia cực tím, và các âm thanh của nước trước khi lọc để bán cho bạn giá của hàng ngàn các thị trấn, và âm thanh của các nước trong phần lớn các trường hợp. (Ví dụ như Aquafine, Dasani, và nhiều người khác.)

Hơn nữa, các nghiên cứu cho thấy rằng nước đóng chai, chúng ta có thể nắm bắt bản chất phthalates, hình thức, vi khuẩn, benzen, trihalomethanes, và asen. , Ngài không bắt đầu cho sự cai trị của E. coli là FDA nước đóng chai, nhờ sự hỗ trợ của người bào chữa, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên.

Tổng số đánh dấu là nỗi ám ảnh nước đóng chai. Và thường thì những âm thanh của các dấu hiệu của ơn cứu rỗi của các nước và được rửa tội. (Nếu bạn muốn biết thêm về các vùng biển và của Nhà nước, kiểm tra sự cứu rỗi của luật sư của ông, người cũng hồ defectos lọc lọc của thị xã, thành phố của bạn tôi tìm hiểu của bạn sẽ quyết định là phù hợp với bạn.)

3. Có rất nhiều nước đóng chai có chứa chất độc, thậm chí nếu bạn đã nixed BPA.

Tạp chí của hành tinh không phải là ác (xem # 1). Nó không tốt cho bạn thực sự.

nước đóng chai và nhiều công ty sử dụng nhựa BPA free, chai nhựa, thực sự, nhưng họ đang có trong hóa chất, khi tiếp xúc với nhiệt và không nhận được, mà có thể được, nếu chỉ có nó là khoảng một thời gian dài. Một số trong những hóa chất gây rối loạn nội tiết có thể. Chắc chắn, không ai biết những điều kiện của sự cứu rỗi. Bạn có thực sự muốn trải qua những kinh nghiệm cơ thể?

4. Thời trang, sành ăn, bền vững, và âm thanh của những hồi phục các thành phố.

Thời trang thành phố Lyon, tại thành phố San Francisco Canyon Vườn Quốc gia Panisse giảm hoặc loại bỏ khi nước đổ vào New York Aveda lẩm bẩm về thời trang này trong bảo vệ môi trường năm 2010 để cung cấp nước uống miễn phí trong các đường phố của New York.

5. hoàn thành một nước địa phương mới, thực phẩm hữu cơ trong nước.

thực phẩm địa phương là tất cả những ngày này là: CSAS, thị trường nông dân, trang trại, hoặc đến bàn ăn. Ông lớn lên và đặt thịt luộc trong nước ... nơi! Nhưng không có phần vô hình của thực phẩm lành mạnh để ăn.

Vì vậy locavores, CSA, và cũng đi với bạn nhiều như bạn dành thời gian để dành rửa hydrophile. Vì chúng ta sẽ không, và để bảo vệ, theo các suối nước, và chúng tôi hỗ trợ khỏe mạnh, hữu cơ, trang trại của nơi này?

Trắng là những lựa chọn thay thế cho on-the-go 6. hydrophile!

sử dụng được một lần nữa chai nước lâu năm lâm sàng (BPA-free hoặc tốt hơn Diver) kích thước hoặc hình dạng trong một kế hoạch như thế này. Mà quyết định là một phụ kiện: quan điểm rằng đến cuối cuộc phỏng vấn công việc của tôi trang web miễn phí xanh chai nước tái sử dụng của tôi. (Bạn có).

Nhà, cố gắng mới Optima Carafe Abbas và bộ lọc nước. Đó là một kiểu dáng đẹp, Carafe trong ống nghiệm đầu tiên bộ lọc hoàn toàn phân hủy sinh học (từ vỏ dừa stupendously-lạnh), với 60 ngày cho một bộ lọc mới để tự động mỗi tháng. Chỉ cần như mắt, bạn sẽ cần lời khuyên của cha mẹ của nghệ thuật tôi thích nó. Đối với những người muốn chìm lọc hệ thống lorem tài nguyên hữu ích của thực phẩm, nước và đồng hồ. nước lấp lánh, Addictus, bởi vì (như tôi), tôi khuyên Soda Stream.

7. Sự thay đổi là và đơn giản, nó làm cho một sự khác biệt thực sự!

Khi các mương nước đóng chai dùng một lần, nhưng bạn tiết kiệm tiền, nhiều sức khỏe, để sống, và với sự đánh đập, bởi vì nó là một sự bền vững toàn cầu. Thêm vào đó, nó dễ dàng. Tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc.

Ngoài ra, ngươi sẽ được chai có thể sử dụng cho lần đầu tiên để mua một điều tôi phải nói với bạn, và sau đó khi chúng ta nhớ nó chạy bộ ra. Nếu "quyền năng của các phím của yoga túi mat," các hành tinh của tâm mình, anh đã cứu bạn, tuy nhiên họ là những quốc phòng, và tiền bạc mà có cái gì đó đại loại?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét