Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

tóc và da của bạn ảnh hưởng như thế nào và khoáng chất oxi hóa

tóc và da của bạn ảnh hưởng như thế nào và khoáng chất oxi hóa
Một chất oxy hóa là gì?
Hầu như tất cả các yếu tố của một từ được gọi là phản ứng oxy hóa với oxy để tạo thành các hợp chất có nguồn gốc từ quan sát, "oxit." Một ví dụ cụ thể của sự ăn mòn hoặc quá trình oxy hóa của sắt gỉ. Quá trình oxy hóa có thể được định nghĩa rất  nước aquafina quận bình tân đơn giản là "Việc bổ sung oxy." Bất cứ điều gì khác (ví dụ, nước, mặt trời và gió) để nói gì về oxy (trong trường hợp này, tóc hoặc da), một "chất ôxy hóa" được gọi.





Oxi hóa có thể ảnh hưởng đến cách tóc của bạn
quy mô trung bình, chất oxi hóa hoặc mất màu tóc có thể bị thiếu. Cuối cùng, nó là xuống đến số lượng rất lớn của các chất oxy hóa có thể xấu đi và có thể làm hỏng tóc để phá vỡ.

Clo: Clo là một yếu tố được sử dụng để tiêu   nước aquafina quận bình thạnh diệt vi khuẩn trong nước và hồ bơi uống, và như thuốc tẩy hoạt động để loại bỏ các màu sắc trong màu sắc. Chlorine, có thể mất màu lớp biểu bì tóc và mất protein, và một hiệu ứng oxy hóa ở trẻ em trong các yếu tố để tạo ra. Hoạt động clo khi tóc ướt cảm gummy, và rơm như parnasakchan khi khô. Để củng cố mái tóc của mình do trái phiếu clo có thể thay đổi các điện tích trên khoáng tóc, và cũng có thể thay đổi màu sắc của một số khoáng chất. Tích điện cao khoáng, lần lượt, thiệt hại và / hoặc mất màu tóc có thể.

Nước / Sun / Air: Do nhiệt và ánh sáng từ mặt trời cùng với oxy trong không khí và tóc quá trình oxy hóa nước nhanh chóng. Nhiều hơn ngoài những rủi ro, số tiền lớn của quá trình oxy hóa. Ví dụ, màu sắc được điều trị tóc ra một cách nhanh chóng với một người có nguy cơ cao, và đặc biệt là trong mùa hè mất dần.

Peroxide: Hoa Kỳ (H2O2) là một / xuất hiện màu trắng trắng mà tóc lại, để loại bỏ sơn được sử dụng như là một quá trình oxy hóa và tẩy trắng đại lý. Các peroxide nhiều hơn, tập trung nhiều hơn oxy hóa hiệu quả.

Neutralizer: trái phiếu protein để khóa trong perming tóc và quá trình thư giãn được sử dụng trong giai đoạn thứ hai của một chất oxy hóa. Full chống oxy hóa loại bỏ, chẳng hạn như normalizers phúc lợi Malibu, một chất trung hòa cho da đầu và tóc bị gãy sau nước dịch vụ có thể được tạo ra.

Burner: đặc biệt như xoáy và hồ bơi khoáng nóng, trong, giống như clo được sử dụng.

Làm thế nào để có được nước khoáng
nước ngầm và nguồn nước mặt tại các nước  nước aquafina quận gò vấp cho gia đình và doanh nghiệp. Các nước xuất phát từ mặt đất dưới mặt đất. Cả hai giếng nước và cộng đồng đó là lớp khoáng tầng chứa nước, qua khỏi nước từ mưa.

Các axit mưa (pH 7.0) có hiệu lực hòa tan làm tăng khoáng; Vì vậy, các chất rắn hòa tan khi bơm ở trên mặt đất và được tìm thấy trong bồn tắm nước sử dụng.

Nước khoáng qua lớp nước bên dưới bề mặt của bộ lọc bởi vì ít nhất là với khoáng thường, dòng sông hoặc hồ đến. Thật không may, sự tăng trưởng dân số, mà làm cho các nước tăng trưởng của vi khuẩn, là ô nhiễm. Tiện ích này clo để diệt các vi khuẩn phát triển, và sau đó một trái chanh (một hợp chất canxi) để giúp kiểm soát mức độ clo được điều khiển bằng cách thêm vào một cơ sở điều trị.

Làm thế nào tóc của bạn gắn liền với các khoáng sản có thể không
Khoáng sản bị ảnh hưởng tóc tích điện dương. Nó là một loại protein tham gia vào các khoáng sản, giải pháp màu sắc chặn, uốn tóc, relaxer để đăng nhập thích hợp và ngăn chặn "bức tường" tạo ra. nước khoáng tìm thấy trong ngôi nhà trong tóc tiếp xúc với tắm thường xuyên. rửa nước nóng hoặc ấm tóc thường đã được chọn, cho lớp biểu bì và protein để tham gia vào lớp biểu bì điện tích dương như các yếu tố khoáng sản, cho phép, mở ra.

Làm thế nào có thể ảnh hưởng đến tóc khoáng sản
Ảnh hưởng của canxi trên tóc: nước khoáng này tại Hoa Kỳ, và không may, hầu hết tất cả, nó thường được công nhận bởi các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp nhất và khách hàng của họ gây ra một vấn đề nghiêm trọng.

canxi khoáng, đặc biệt là nơi đá vôi là hiện nay, được tìm thấy tự nhiên trong đất. Canxi (thậm chí chanh) như là một phần của quá trình xử lý nước hơn nước được bơm vào hệ thống.

Canxi ảnh hưởng đến trẻ em trong ba cách:

Canxi tóc khô cảm thấy trọng xuống và để tóc tích tụ trong. Nó cũng có thể thư giãn perms.

các muối canxi thường được gọi là gàu và bong tróc do xây dựng trong hộp sọ. Đây là những "bồn tắm nhẫn" nước cứng và xà phòng tắm có liên quan càng nhiều.

Canxi "xây dựng-up" để phá vỡ các miệng nang lông do tóc có thể làm tắc nghẽn, và áo đầu lâu, tóc mọc nhiều hơn có thể bị chặn.
Đồng: tóc mạnh mẽ, và các nguồn nước ngầm từ trái phiếu khoáng sản, hạt ống nước bằng đồng, hay nhất từ, hồ bơi sunfat đồng và nước được thêm vào để kiểm soát tảo phát triển. Quá trình oxy hóa màu sản xuất đồng xanh, đổi màu tóc sáng, và màu đen sang màu đen tóc lên. Bạn có thể cân nhắc những mái tóc, và cũng perms, màu sắc, và relaxers gây ra một vấn đề.

Sắt: Nồng độ sắt trong đất thường được tìm thấy trong các khu vực của nước tốt. Dần dần, do nồng độ của tóc sắt, màu tóc đen để thêm vào trọng lượng, và các quá trình hóa học thích hợp sẽ dừng lại. sắt nặng ánh sáng màu tóc với màu cam và màu đỏ để làm nổi bật mà trở thành tóc đen tối sẽ gây ra. Trong thực tế, một cuộc tấn công tương tự mà nhẹ quá trình oxy hóa sắt tóc peroxide chất oxy hóa như một công việc trong nhiều tóc. Đứa trẻ này có thể được sinh ra trong một cảm giác rất khô, và trong thực tế, sự hiện diện của những thay đổi về kết cấu tóc có thể được.

Magiê: Magiê là đất rất cứng và sự phong phú của các nước có liên quan phức tạp khoáng sản là một phần của. Canxi, magiê, vì nó là khô và để lại cảm giác tóc trọng xuống gắn vào.

Silica: chất cát như được tìm thấy trong khu vực núi lửa hay vùng sa mạc như thế nào. Nó thường là loại rất khó canxi hoặc magiê, và được ràng buộc, tiền gửi hầu như không tan trên bề mặt. Khô, gàu, trọng lượng, và rụng tóc - như silica từ nước, canxi có thể xây dựng trên tác dụng trên tóc.

Chì: Chì acetate công thức Grecian như một phương thuốc nhà màu nâu che đậy, được sử dụng. tóc yếu tố này cảm thấy khô và, như các dịch vụ hóa học thích hợp perms và màu sắc như vậy, có thể ngăn ngừa điều trị tốt để rời khỏi tòa nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét