Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Là nước khoáng tốt cho bạn?

Nước khoáng là một trong những thực phẩm sức khỏe bị đánh giá thấp nhất hiện có. Uống nước chắc chắn là tốt cho sức khỏe của bạn, nhưng đôi khi nước máy bình thường không cắt nó. Không chỉ là nước khoáng giàu chất dinh dưỡng thiết yếu,  nước tinh khiết lavie nhà bè  nhưng nó cũng là tự nhiên và chất bảo quản.
Bổ sung chế độ ăn uống của bạn với Beloka nước khoáng sẽ xây dựng sức mạnh cơ thể, hệ thống miễn dịch của bạn và tăng cường sức khỏe và phúc lợi chung của bạn.



Một số tiền khá silica được tìm thấy  nước khoáng lavie quận 9 trong nước khoáng sẽ giúp làn da của bạn tốt hơn, tóc và móng tay. Silica ngăn ngừa da khỏi bị chảy xệ, và làm chậm quá trình của các nếp nhăn bằng cách bổ sung các mô collagen tự nhiên trong da của chúng ta. sự mất cân bằng nội tiết tố cũng là lý do đằng sau mụn, rụng tóc và móng tay giòn, mà silica combats bằng đo đạc kích thích tố của bạn và đảm bảo các lĩnh vực chính nhận được khoáng chất cần thiết. Không chỉ uống nước khoáng, nhưng sử dụng nó ra bên ngoài để rửa tóc và khuôn mặt của bạn sẽ giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng.
Nước khoáng cũng chứa sunfat, trong đó (lượng nhỏ) thúc đẩy tiêu hóa và kích thích việc phát hành các enzyme giúp phá vỡ thức ăn xuống. Trong khi các enzyme tự nhiên trong thực phẩm sống, hầu hết mọi người tiêu thụ một lượng lớn các loại thực phẩm được sản xuất trên cơ sở hàng ngày, vì vậy điều quan trọng là để có được cú hích. mức độ sulfate thấp có thể dẫn đến táo bón, tiêu chảy và đầy hơi.
Ngày lưu ý này, tiêu hóa khỏe mạnh là điều cần thiết nếu bạn đang cố gắng để duy trì hoặc giảm cân. Tiêu hóa cho phép cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng lành mạnh, mà cơ bắp của bạn sẽ phát triển mạnh trên. nước khoáng sẽ làm sạch cơ thể của chất độc tích tụ, và có thể là một thay thế lành mạnh cho đồ uống. nghiên cứu giảm cân cho thấy một phần đáng kể của lượng calo là thông qua những gì chúng ta uống, chứ không phải là những gì chúng ta ăn, như nhiều người theo dõi chế độ ăn của họ có xu hướng bỏ qua các đồ uống khi cắt giảm lượng calo. Nếu bạn là một fan hâm mộ của đồ uống có hương vị hay có ga, thêm trái cây tươi để nước khoáng lấp lánh có thể cung cấp cho nó mà thêm hương vị mà không ảnh hưởng chế độ ăn uống của bạn.
Canxi được tìm thấy trong nước khoáng nước lavie huyện hóc môn  có thể hỗ trợ trong việc ngăn ngừa mất xương. Là con người lớn lên, xương của chúng ta mòn dần và trở nên giòn hơn. Uống nước khoáng thường xuyên duy trì mật độ xương bình thường và ngăn ngừa các bệnh xương liên quan như chứng loãng xương.
Magiê cũng là một khoáng chất quan trọng cho sức khỏe của chúng ta, đó là may mắn tìm thấy nhiều trong nước khoáng. Giống như canxi, nó xây dựng sức mạnh của xương, và đảm bảo có một sự cân bằng lành mạnh của canxi trong phần còn lại của cơ thể, như là quá nhiều canxi trong máu và các mô làm tăng nguy cơ viêm khớp và đau tim. Magnesium cũng làm giảm huyết áp và có thể hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường.
Vì những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của nước khoáng, Beloka là tự hào để thúc đẩy khoáng sản nguyên sơ của nó và nước khoáng lấp lánh như một nguồn tuyệt vời của chất dinh dưỡng. Phát triển thông qua 500 triệu năm của hệ thống lọc tự nhiên sâu trong trung tâm của dãy núi Snowy, nó là một trong những vùng biển đẹp nhất và tinh khiết nhất trên thị trường, tự chế trong sân sau của bạn rất riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét