Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Là nước đóng chai an toàn hơn?

Bản báo cáo đã không tin tưởng nước máy

Bạn chắc chắn sẽ nắm giữ các chức năng của số lượng lớn của nước mang chất dinh dưỡng đến các tế bào cho sự an toàn của đồ đạc của bạn,   nước aquafina quận bình tân giúp đỡ bạn ở lại ngậm nước và tràn đầy sinh lực.

Nhưng bạn đã có thể tự hỏi: Nếu nó xin vui lòng bạn, những âm thanh của nước là tốt hơn so với nước đóng chai, tiếp theo? Và nó cũng là OK để uống nước vòi nước, và không phải bởi những suy nghĩ của lọc?

upwave Trong H20 Phụ nữ

Bản án: nước đóng chai, và két  nước aquafina quận bình thạnh an toàn của màu sắc, và vòi nước

Nhiều người tin rằng nước đóng chai bởi quá trình lọc nâng cao hương vị, màu sắc và mùi, khỏe mạnh hơn cho bạn. Điều này cũng không bao gồm các chất ô nhiễm như một người khổng lồ tốt hơn so với chì, sản phẩm phụ clo, ký sinh trùng, và buổi sáng, nó là nó tốt hơn, phải không?

Vâng, không thực sự. "Trong khi (lọc), có thể được giảm xuống không (mất) các yếu tố, đó là, nước đóng chai, nó không phải là cần thiết nó là cho sức khỏe tổng thể của bạn sẽ tốt hơn," Ashton nói Patton, một chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký, và diam chuyên gia dinh dưỡng.

Tại Mỹ, nền kinh tế hiện nay là để có âm thanh của các hạt nước và vi khuẩn. Được thêm vào các chất khử trùng clo và nước được thêm vào trong quá trình đối phó với bảo hiểm y tế có chất fluoride nha khoa công cộng (thậm chí nếu có nhiều xấu hơn florua tốt).

upwave: Để loại bỏ các hạt nguy hiểm trong nhà của bạn,

Đạo luật Nước Safe Uống 1974 mà tất cả những ai đang ở vị trí của nước "để uống là ra lệnh bằng hành động hoặc bằng cách sử dụng sức mạnh, cho dù trên trái đất hoặc trong các nguồn" của Khoa Hóa được xác nhận đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu về an ninh cho bất kỳ đại lý. Vì vậy, cho dù bạn không phải là một người nghiện rượu nước,  nước aquafina quận gò vấp  ruris từ nhà bếp, hoặc bằng cách thổi trong nhà hàng của thành phố, để được an toàn.

Nước, nhưng vì nó là tiêu thụ nước bị ô nhiễm bởi một bằng chứng chính thức Nhà nước cùng là không còn nữa. Nếu ở nhà, các nước ra khỏi giếng, bộ lọc, hoặc giá của một chuyến tàu, để thử chúng, chẳng hạn như trong phía trước của bạn.

Nhưng nó không phải là chỉ liên quan đến các kênh lưu lượng nước thông qua các tài liệu, nó được. Có thể dẫn, trong Leach ống dẫn nước, vì vậy mà làm cho các thức uống làm tổn thương (nhiều hơn cho trẻ em và phụ nữ mang thai). Nếu không chắc chắn với bạn hoặc với các đường ống chì, đã được thử nghiệm nước.

upwave: đang lo lắng về nước? Ăn theo cách của bạn để hydrat hóa

Và nhất là đáng sợ, crawlies là gì? Theo trang web của Tổ chức Vệ sinh Quốc gia "EPA quy định các yêu cầu về chất lượng nước của vùng nước công cộng, rồi Ngài thành lập thành lập của FDA, đã đổ ra như nguồn cung cấp nước. Sản phẩm đóng chai và nguồn cung dồi dào của nước hoặc 100% nước tại các đại lý là không bắt buộc phải có các chất bẩn, nhưng ở tất cả tất cả các đầu của liên bang, tiểu bang nước hoặc một tỉnh dấu hiệu. "

Nhưng mùi vị của nước uống đóng chai, và nhiều người mua di động. Nếu bạn không làm bạn tin rằng nó là an toàn hơn so với âm thanh của mua của Chúa, bạn có thể muốn bắt đầu làm sạch các nguyên đơn để điền kính của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét