Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Uống nhiều ra khỏi nước, và tỏa sáng. Vì nó là đúng cho tôi để nước tốt

Uống nhiều ra khỏi nước, và tỏa sáng. Vì nó là đúng cho tôi để nước tốt

OK, tôi thừa nhận, điều này cũng từ tôi, sức nước khoáng lavie quận 10  khỏe của News phóng Tracy Miller. Tôi đã phát triển một chút vào cuối từ SodaStream, và chúng tôi sẽ, tôi tin tưởng. Tôi đã luôn luôn nước để uống, chỉ có nước, nhưng khi anh ấy đến nhà tôi, tôi không tìm thấy carbonator, bình thường ... một tia lửa là vẫn như nhau. Vài ngày sau, có ga nước tôi uống của chỉ hơn.


SodaStream ra bất ngờ với tất cả bạn bè của tôi, không lợi nhuận nên được coi là. "Thường xuyên hoặc lấp lánh?" và, tôi cầu xin bạn, hiển thị cho các môn thể thao mới của. Um, rực rỡ? Bạn thậm chí còn hỏi?

Thường được coi là một trong những đồ uống,  nước khoáng lavie quận 11  nước soda trong nghệ thuật của mình khi bạn muốn bỏ thuốc lá. Không có không đường và calo miễn phí, và hydrat. Tuy nhiên, có một cái bóng của những điều bạn rất nhiều trực tuyến cho các phúc lợi của tổn thất tiềm năng của họ, trong đó có men răng được lấy ra bằng cách, ít canxi trong xương tôi, và làm cho chúng hội chứng ruột kích thích (IBS). Và khi tôi đã được thông báo rằng khi có nhiều bạn là một cái gì đó để uống? Có phải đó là đó là thực sự tốt cho chúng ta rút ra cacbonat?

Tôi đã tìm đến tận nơi của các chuyên gia dinh dưỡng hai.

Có một tin tốt, vì nó là, đối với chúng tôi, chúng tôi được thực hiện để phản ánh vào thời gian ác, khi uống bubbly - Mưa đá, Soda - ga nước, nhưng về cơ bản không phải là có hại.

"Nếu bất kỳ người đàn ông không thích mùi vị của nước, và tôi sẽ không để điều đó lo lắng bạn là tất cả mọi thứ, nếu bạn đang uống, rõ ràng" được cho là, một chuyên gia dinh dưỡng từ Manhattan Keri Gans, RDN, CND. "Nước sâm và dưỡng ẩm nó. Và có được thêm cacbonat."

Không phải mất rất nhiều trọng lượng, canxi, gans thêm. "Và vì lý do này, ta phải nói rằng nó không phải là cacbonat. Nitro trong các vấn đề khác, chúng ta có thể, nhưng nó không phải là cacbonat."

Kristi O vua, MPH, RDN, từ Dietitian Senior Quốc trong bệnh viện ở Houston, Texas, thuộc về họ.

"Trong một câu chuyện có [cacbonat] từ việc lọc canxi trong xương, đặc biệt là khi nước ngọt, và nó không chỉ là, không phải là là," King nói.

Điều này cũng đúng với gặm nhấm men răng ", hầu như tất cả các âm thanh của sự xói mòn của một loại thuốc, trong đó có kết hợp với đường, cacbonat  nước khoáng lavie quận 12 ngọt ngào, mà có xu hướng có tính axit cao. Ga nước nó là gần như không có tính axit," vua nói.

Nhưng một số điều cần xem ra cho một vài điều:

Dạ dày khó khăn (như những người khác) nghiên cứu tài liệu đã có trong tâm trí là không thể, anh nên làm cho lưỡi của dạ dày là dấu hiệu của nước uống đến không biết ơn, Jeweled số. "Bạn cháy bên ngoài cacbonat - bên ngoài không khí - nhằm mục đích để được một cảm giác về những thay đổi trong chế độ ăn uống, chắc chắn tìm kiếm cho rằng" Vua của Israel. "Đây là nguyên nhân gây ra ợ nóng quá mức, đầy hơi và trướng bụng, mà có thể gây ra rất nhiều khó chịu. Và nó có thể là hầu hết mọi người để xem các tác dụng phụ." (Không nhận ra các đồng nghiệp và đầy hơi của tôi, ợ nóng, và vẫn còn một là, theo ý kiến ​​của tôi là một điều tốt.)

natri lén lút và đường, và không phải tất cả rõ ràng, một thức uống nóng đỏ, và ngay lập tức người đàn ông. nước tăng lực có chứa thêm đường và muối, tem befitting. Đóng chai club soda nói thêm, chúng cũng chứa natri, vì vậy hãy chắc chắn để kiểm tra nhãn dinh dưỡng.

Các vị đã làm phép cắt bì: Tất cả những người không có sức khỏe tốt, có chút hương vị tại carbonator nhà bạn làm, nếu một ai đó không thêm đường và calo. "Đó là anh sợ em phải", Gans nói. "Nếu bạn là một người nghiện rượu của nước, nhưng với việc bổ sung các chất ni tơ, như vậy là mỗi một trong những thời gian bạn được sinh ra, và trước khi bạn biết điều đó có thể là trên một cấp độ với chất ni tơ."

Mỹ và đã được một lượng calo xấu để uống khi nói đến những điều mà bạn không nên nặng hơn nước. Hãy thử hương vẫn còn và nước lấp lánh với lá bạc hà, dưa chuột, và vôi, lát chanh, hoặc trái cây. Một spa Giả vờ chơi. Nó là thú vị!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét