Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Ferrarelle nước khoáng Ý - cũ và tốt cho bạn?

Ferrarelle nước khoáng Ý - cũ và tốt cho bạn?

giám đốc Carol Harvey, thực phẩm / nhãn dinh nước tinh khiết vihawa quận 5  dưỡng và phát triển sản phẩm này hoạt động trên vòm miệng là một bài đăng blog của khách.
"Nguồn" nước đóng chai là một dấu ấn nhất định. Trên cơ sở các đặc điểm địa lý của khu vực, cũng hay mùa xuân, và chiều sâu hơn, họ có thể chọn để thay thế hàm lượng khoáng chất và hương vị, và có thể đã ngầm cho hàng ngàn năm. Nhưng cũng giống như bất kỳ nước nào khác, họ vẫn còn có các nguyên tử hydro và oxy xung quanh hàng triệu năm, nhiều hơn và nhiều hơn nữa của biển, môi trường và bao gồm các hoạt động đạp xe qua trái đất, vì vậy bất kỳ thực sự là "già".
Ferrarelle tự nhiên lấp lánh nước suối là (dường như là người duy nhất ở Italia) một ngọn núi lửa đã tuyệt chủng trong đá cacbonat từ đi qua. Nó đi nước tinh khiết vihawa quận 7  ra của Naples, gần công viên, và ngay cả những nước máy tốt nhất, nơi mọi người thích uống một chai nước trong một số tiền cực trên nước đóng chai tại Ý, tại một trong những nhãn hiệu,.
Lịch sử lâu dài của hàng hóa La Mã ngâm mình trong một bồn tắm nóng có đầy đủ, "chữa bệnh" nước, và công việc kinh doanh hiện tại, một khu nghỉ dưỡng sức khỏe cuối -19 thế kỷ, ban đầu là một nước tăng lực như một chương trình khuyến mãi, bắt đầu vào năm 1893.
Nó đã được bán tại Hoa Kỳ từ năm 2009 - và hàng ngàn thương hiệu trên mạng, một chai nước - đây là một thị trường cạnh tranh để nói rằng ít nhất. Trực quan / hương vị mềm và kết cấu của vị khoáng thiên nhiên và bong bóng nhỏ vào nước cực / giả tạo có ga làm cho một lựa chọn tốt cho những người không quan tâm, và với một máy trộn (và pha loãng) như nước. Đây là một cặp rất đẹp với các loại thực phẩm ngon và sạch hết thức ăn này và nước tinh khiết vihawa quận gò vấp  rượu vang định, và trong thực tế, nó thường có hiệu quả nếm rượu vòm miệng Cleanser (đặc biệt là tiếng Ý) trong dịch vụ.
chất dinh dưỡng của nó: nội dung khoáng sản đã được đẩy mạnh trong bối cảnh yêu cầu bồi thường sức khỏe khác nhau. Nhưng, trong khi Hoa Kỳ cho thấy rằng 10% DV cho nhãn dinh dưỡng canxi, chỉ có bảng 365 ppm (một lít) cho thấy.
Một dịch vụ nước Mỹ 236,6 ml, được thay đổi trong đó các 1000mg DV, 86% là một "dịch vụ" thực sự là 8% DV (86,4 mg mỗi cốc trong lượng canxi, đó là 8 FL oz, vì 8% chứ không phải 10% ) sẽ là khu vực gần 2%,.
Không khá "nguồn tốt" hoặc bấm vào chai hơn nước quá cao (cần thiết cho bất kỳ khiếu nại phải được thực hiện), nhưng vẫn còn. Một lần nữa, nó là nguồn gốc của địa nguyên nhân. Nếu bạn uống nhiều hơn 1 ly, sẽ tăng lên rõ lượng calcium. Đậu nành và sữa không kem khác như chén, chứa 30% DV cho canxi "sữa".
Để ngọt thỏa thuận cho ý thức sinh thái, Ferrarelle PET / nhựa thay vì kính đến, và các nhà máy đóng chai là năng lượng mặt trời. Mặc dù Mỹ và nhận được một chai cái gì khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét