Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Tác dụng của yến sào

làm bố mẹ
Tổ yến, tổ yến, elit Vel ngồi Amet nguồn Chúa Premier thực phẩm và chất dinh dưỡng. Ở Việt Nam, mảng tổ Trân bat chim (Dainty tám táo). Yến sào là "kiệu Caviar của phương Đông".
Thu hoạch yến trắng như tổ chim (nuốt tốt) và làm tổ của chim tổ yến sào khánh hòa đen (đen nuốt Group), nhưng chỉ tốt của đồng yên trên thị trường là tổ của ấp con mình dưới cô tên của hòn đảo. Do số lượng hạn chế nên làm cho hòn đảo này một tổ chim, tổ yến có thể Sanh Thượng rất nhiều điều khác. Và màu hồng, huyết trắng ra khỏi tổ (một tổ cho máu) được cho là có giá trị hơn và bổ dưỡng hơn.
Các nghiên cứu hiện đại cho thấy tổ chim, có rất nhiều đồng, đặc biệt là với những người là ai, được trộn lẫn, và như thế glyco đi protein. Phần 7 glyco bao gồm các loài dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể. Thay chứa trong các protein axit amin, cơ thể con người không thể tổng hợp which.

Theo đã được thực hiện, và Viện Công nghệ sinh học của Đại học Công nghệ sinh học của nước Anh từ trung tâm của Trung tâm Quốc gia về Khoa học trong lời cầu nguyện trong 18 loại axit amin, một là hài lòng với Nhu là axit aspartic, serine, nồng độ tyrosine, Phenylalanine, Valine, Arginine, axit leucine của hầu hết ... tác tyrosine của sự phục hồi nhanh chóng của 8,6% và on syalic vật liệu độc hại hoặc thương tích bị ô nhiễm, kích thích tăng trưởng tế bào máu đỏ.
Hơn nữa tổ xây dựng glycoprotein, năng lượng cao, dễ dàng hấp tổ yến sào khánh hòa thụ bởi cơ thể. Trong tortor giàu các yếu tố và các dấu vết của tổ chim, các yếu tố 10 trong 31-ray trong Streptococcus chi, FE, CA, và giàu khoáng chất cho cơ thể, nó là cần thiết cho bạn. Đây là những yếu tố mn của bộ nhớ IC trong một dây thần kinh ổn định, Br, Cu, Zn, tôi cũng vậy, ở mức độ cao nhất. Một số người, tuy nhiên, với mức độ thấp của nguyên tố hiếm, nhưng một kích động để được hấp thụ qua ruột quý trong chiếc áo khoác của tiêu hóa Như Tảng Cr, chống lão hóa, chống như chất, phóng xạ chính mình Ngài.
Chung với giá trị dinh dưỡng cao và nó không phải là đáng ngạc nhiên rằng chim yến rất quý giá của. Làm tổ một làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm các triệu chứng dị ứng cúm tăng cân bằng trọng lượng cơ thể và quá trình trao đổi chất trong các bài tập cơ thể để tăng cường sức mạnh và phản xạ thần kinh, và thuốc men cho các hệ thống huyết học làm tăng số lượng tế bào hồng cầu, hemoglobin, giảm thời gian đông máu, tăng sự kích thích của các tế bào của Tang, phải đến chấn thương của yến sào khánh hòa hà nội các tế bào bị thương, chống lão hóa, trẻ hóa, kéo dài tuổi thọ.
Gần đây, khi nghiên cứu tổ chim trong cơ thể của các hiệu ứng độc hại trong nguyên nhân của chúng cho cha mẹ già, và đã được tìm thấy TNHH yến sào giảm cân từ từ, để phục hồi một cách nhanh chóng, chỉ tiêu huyết học ổn định. Và sau này, họ đang làm việc để điều trị ung thư trong tổ chim của HIV / AIDS đã được tìm thấy bởi đức hạnh của các hoạt chất sinh học có một số tế bào bạch cầu ngoại vi kích thích sự tăng trưởng của một tổ chim.
Làm bố mẹ:
- Ngăn chặn tế bào ung thư đến biên giới dưới của bóng đá, các tế bào máu đỏ được tăng lên.
- Tăng sức đề kháng của một người không mạnh, để bảo vệ sự an toàn
- Trong (trẻ hóa) các tế bào của cơ thể, trẻ hóa, kéo dài tuổi thọ, bộ lọc phổi, giảm stress, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét