Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Tại sao nước đóng chai của bạn Có bốn thành phần khác nhau

cung cấp tinh khiết hơn và phong phú hơn của nước là không đau, consectetuer. các nhà sản xuất thực phẩm này để thêm tất cả các điều thêm.

Một chai nước, sau đó, như để các kệ hàng,  nước aquafina quận tân bình  hãy xem danh sách thành phần. Là bạn có nhiều hơn khả năng để các nước.

Phổ biến đóng chai Dasani nước thương hiệu, nói trắng, magie sulfat, kali clorua, nước tinh khiết và muối cho một nhãn hiệu dinh dưỡng. Smartwater chứa canxi clorua, magiê clorua, kali, và bicarbonate. Br Purus yếu lý lịch bao gồm canxi clorua, natri bicarbonate, và magnesium sulfate. Có một vài thương hiệu. Nước đóng chai là nước sự tách thì tụ tập lại với nhau, sau đó nó là kết thúc của các thành phần phụ được đi lui lại.

Tuyệt đối không có gì nên là nguyên nhân của việc chăm sóc sức khỏe, Mark nói Nestle, giáo sư về dinh dưỡng của thực phẩm của Đại học New York Giáo sư nghiên cứu Xã hội và New York. Phụ gia được đưa vào một lượng nước, một piedevas chút tự nhiên đầy dẫy với nhiều người. "Nếu bạn có nước tinh khiết cho mỗi gia nhập, nó sẽ có thể nếm được cỏ", Carl Orff, một giáo sư của Đại học California, và chỉ có sự hiểu biết về chất lượng nước cho biết. "Và, có lẽ, một chút muối trong các công ty canxi magiê bán nước đóng chai."

Hương vị, cho thấy, kể từ khi bạn sẽ tìm thấy hương vị của các nước được chưng cất từ ​​máy bay, như trái ngược với các suối nước, đó là một chút hương vị ngọt ngào. Khoáng sản để cung cấp "một vị đắng hoặc hơi mặn," mà là để được một hương nước aquafina quận tân phú  vị của những gì là mềm trong nước-khoáng chất thấp hơn, Nestle, và viết nó trong cuốn sách về những gì để ăn.

Được thêm vào nước, những âm thanh của nước đóng chai mỗi ngày, những điều đó được thực hiện một cách tự nhiên trong nhiều thức ăn. Kali clorua, ví dụ, rằng nó là một hợp chất dui eget thường là cần thiết, các bệnh thông thường với sự giúp đỡ của các cơ bắp của tim và chức năng tiêu hóa. Muối vô cơ của clorua canxi, magie sunfat và magie clorua.

Kỳ thực phẩm và Cục Quản lý dược (FDA) khuyến cáo rằng việc thu hút bởi 2.300 mg hiện nay mỗi hồ để giảm mức độ natri, nên uống nhiều nước sẽ có những điểm yếu của Nestle cho biết. Lượng tiêu biểu của natri trong trung bình khoảng 17 mg mỗi lít nước.

Kể từ khi, tuy nhiên, tự nhiên mọi thứ, đối  nước aquafina quận thu duc với hầu hết các phần của người tiêu dùng không thấy, cũng không piedevas nibh. Nếu tiêu đề sẽ hiển thị các calo, đó là loại đường cũng đã được thêm vào. Một số nước đóng chai và Cơ quan Bảo vệ môi trường không thể được trong natri cao (EPA), mà chỉ chứa 20 mg natri mỗi lít nước để uống, ông hoan nghênh việc ít hơn.

Tốt nhất là chỉ dính âm thanh của nước được sử dụng cho các cuộc bầu cử có thể có rất nhiều nước để uống. "Nước máy sạch sẽ, và các chất bẩn có hại trong xa như vậy," ông nói, Nestle, "ông chinh phục tất cả, và giá của cổ họng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét